Mặt Nạ Hàn Cầm Tay – Thiết Bị Thông Minh Bảo Vệ Người Lao Động

Ngày: 30/10/2021 lúc 11:20AM

Mặt nạ hàn cầm tay với những cải tiến thông minh, có tay cầm chắc chắn, độ che phủ rộng,… được rất nhiều người thợ hàn tìm kiếm. Sản phẩm này có những điểm gì nổi bật, những loại nào đang gây sốt năm 2021? Hãy cùng Garan khám phá ngay những thông tin này trong bài viết dưới đây nhé.

 

Mặt nạ hàn cầm tay

 

Mặt nạ hàn cầm tay là trang bị không thể thiếu của người thợ hàn

 

Giới thiệu về sản phẩm mặt nạ hàn

Mặt nạ hàn được coi là dụng cụ bảo hộ lao động hữu ích khi có khả năng che chắn và bảo vệ khuôn mặt của người thợ trong môi trường hàn xì. Đây là loại được thiết kế chuyên dùng cho người Việt, được làm từ chất liệu cao cấp, có thế giúp chúng ta điều chỉnh linh hoạt độ sáng tối trong suốt quá trình sử dụng.

Những đặc điểm nổi bật của mặt nạ hàn này có thể kể đến như:

- Có thể chống chịu một lượng nhiệt lớn

- Bảo vệ da, mắt tránh gặp phải tình trạng hồ quang điện

- Dễ điều chỉnh khoảng cách, tầm nhìn

- Đưa lượng ánh sáng về ngưỡng an toàn khi sử dụng

- Khối lượng nhẹ, không hề gây ảnh hưởng đến công việc.

 

Mặt nạ hàn cầm tay

 


Mặt nạ hàn giúp bảo vệ toàn bộ khuôn mặt người lao động khi hàn

Phân loại sản phẩm mặt nạ hàn

Mặt nạ hàn có những loại nào? Hiện tại, trên thị trường sản phẩm này được chia thành các loại như:

- Mặt nạ hàn bằng điện tử

- Mặt nạ hàn dạng truyền thống

 

Mặt nạ hàn cầm tay

 

Mỗi một loại đều có những thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, tính năng riêng biệt. Do đó bạn có thể chọn loại phù hợp tùy theo môi trường làm việc, mục đích sử dụng để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Mặt nạ cầm tay của hãng nào tốt?

#1 Mặt nạ hàn thương hiệu của Mỹ

Mỹ cũng là thương hiệu sản xuất các loại mặt nạ hàn dạng cầm tay chất lượng cao. Rất nhiều khách hàng lựa chọn đồ của Mỹ vì họ thấy rằng sản phẩm của họ đảm bảo về quy trình sản xuất, độ an toàn, chất lượng và khả năng sử dụng lâu dài. Do đó, đây là hãng sản xuất các loại mặt nạ hàn được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay.

#2 Mặt nạ hàn thương hiệu từ Đài Loan

Các loại mặt nạ hàn của Đài Loan thường được thiết kế bằng nhựa, có độ dẻo cao, bền lâu, có thể chống lại các tia lửa điện cực hiệu quả. Sản phẩm này được thiết kế chuyên dùng cho ngành hàn, xì, có thể giúp người sử dụng điều chỉnh linh hoạt trong suốt quá trình lao động.

#3 Mặt nạ hàn hãng sản xuất Đức

Những sản phẩm của Đức luôn trở thành cơn sốt trong dòng sản phẩm mặt nạ cầm tay. Bởi vì ngoài mẫu mã và kiểu dáng đẹp, nó còn được thiết kế rất phù hợp với nhu cầu của người Việt nói riêng và mọi người trên thế giới nói chung. Với giá thành phải chăng, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quy trình sản xuất, đây chắc chắn là thương hiệu lý tưởng mà người thợ hàn nên lựa chọn.

Điểm danh những sản phẩm mặt nạ hàn- mũ hàn đang bán chạy

Theo nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, hiện nay những đồ bảo hộ trong lao động luôn được ưu tiên lên hàng đầu. Đặc biệt phải kể đến các loại mặt nạ hàn – Sản phẩm được rất nhiều thợ hàn quan tâm đang bán chạy tại Garan như:

#1 Mặt nạ hàn 637P

 
Mặt Nạ Hàn Cầm Tay

Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, thiết kế của nó giống như hình búp măng khít với phần vành tai NRR: 29dB. Phần tay cầm của mặt nạ thông thường được làm từ nhựa, có độ chắc chắn cao. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thêm phần dây giúp cho nút tai không bị rơi ra bên ngoài. Nếu sử dụng nó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc mỗi ngày.

#2 Mặt nạ hàn cầm tay 632P

Đây là mặt nạ được chọn lựa rất nhiều khi dùng trong môi trường hàn, cắt.. Nó có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Đáp ứng về tiêu chuẩn CE EN175, ANSI Z87.1 trong sản xuất. 

Về thiết kế, sản phẩm này có tay cầm làm từ polypropylene – Một loại nhựa được đánh giá rất cao về độ bền. Hơn thế, nó cũng có khả năng tuyệt vời khi chống trơn, trượt, chống lại các tia lửa điện ở nhiệt độ cao,…Với khối lượng thông thường chỉ khoảng 250g, bạn có thể sử dụng nó linh hoạt hơn rất nhiều.

Một vài câu hỏi thường gặp khi mua mũ hàn

Khi dùng mặt nạ cầm tay cần lưu ý gì?

Để bảo đảm sản phẩm có độ bền cao, khi sử dụng mặt nạ hàn cầm tay xong bạn nên cất ở nơi khô ráo, thoáng mát. Thường xuyên lau chùi khi không sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh để bị va đập với các đồ vật sắc, nhọn vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của mặt nạ.

Liên hệ địa chỉ nào để đặt mua mặt nạ hàn

Hiện nay, quý khách có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp đến Bảo hộ Garan có địa chỉ tại: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM. Hoặc gọi điện đến số điện thoại: 0968 28 11 68 hay liên hệ qua email: info@garan.com.vn để được hướng dẫn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm mặt nạ hàn cầm tay rồi đấy. Nếu bạn đang phải thực hiện các công việc liên quan đến hàn, xì, cắt,…hãy trang bị ngay cho mình sản phẩm này để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

admin1
bình luận trên bài viết “Mặt Nạ Hàn Cầm Tay – Thiết Bị Thông Minh Bảo Vệ Người Lao Động

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục