Kính Hàn Điện Tử Chính Hãng, Uy Tín, Giá Tốt Cho Thợ Hàn

Ngày: 25/11/2021 lúc 09:37AM

Đối với những người thợ hàn chuyên nghiệp, kính hàn điện tử chính hãng là vật dụng rất quen thuộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mua được cho mình những sản phẩm kính hàn chính hãng, chất lượng tốt. 

Thực tế là mọi người chưa có kinh nghiệm và thắc mắc về việc mua kính hàn điện tử ở đâu để đảm bảo chính hãng, uy tín. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết được nơi mua mặt nạ hàn - kính hàn chất lượng cao tại tphcm nhé!

 

Giới thiệu về kính hàn điện tử


Kính hàn điện tử chính hãng được biết đến là thiết bị chuyên dụng dành cho công việc hàn, cắt. Sự có mặt của kính có tác dụng bảo vệ trước các tác hại của tia UV, tia lửa khi làm việc cắt hàn. Nguyên lý hoạt động của sản phẩm này là cảm biến ánh sáng tự động. Kính hàn điện tử sẽ giúp bảo vệ đôi mắt của thợ hàn và giúp họ làm việc được hiệu quả hơn.

 

kính hàn điện tử chính hãng

 

Kính hàn điện tử là trang bị không thể thiếu cho thợ hàn

 

Trước đây,  khi hàn, thợ hàn thường dùng mặt nạ để che các tia độc hại bắn ra, tuy nhiên sản phẩm này rất bất tiện, nếu bạn thường làm ở các vị trí trên cao thì càng bất tiện hơn.

Cơ chế hoạt động của kính hàn điện tử dùng pin tự sạc, hoặc có khả năng tích điện bằng ánh sáng mặt trời nên người dùng không tốn kém chi phí nào khác ngoài chi phí mua kính ban đầu. Phương thức hoạt động là lúc đeo kính trước khi thực hiện hàn, kính sẽ có màu sáng mờ bình thường để người dùng vẫn có thể nhìn rõ vị trí cần hàn, khi bắt đầu hàn thì kính sẽ nhận cảm biến ánh sáng.  Sự cảm biến ánh sáng có tác dụng lập tức chuyển màu tối để bảo vệ mắt khỏi chói, khi dừng mối hàn kính cũng lập tức tự động sáng trở lại.

 

 

kính hàn điện tử chính hãng

 

Mắt kính hàn có cấu tạo nhỏ gọn, dễ mang theo bất kì đâu

 

Nhìn chung, kính hàn điện tử có công dụng chống chói mắt rất hiệu quả và tiện lợi, nâng cao hiệu quả làm việc của thợ hàn và những người có công việc liên quan đến sửa chữa đồ dùng, đồ điện tử… khi sử dụng máy hàn. 

Với những ưu điểm vượt trội sp với kính hàn truyền thống (không có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng tối và phải dùng tay để thao tác thủ công), kính hàn điện tử cao cấp đã và đang giúp ích rất nhiều trong việc rút ngắn thời gian làm việc, gia tăng độ chính xác.

 

Mũ Hàn Điện Tử Cao Cấp Tự Động Điều Chỉnh Độ Sáng UNMT Black

 

Tấm kính hàn tự động sáng/tối khi hàn giúp bảo vệ mắt

 

Phân loại kính hàn điện tử


Trước khi tìm kiếm nên mua kính hàn điện tử ở đâu, bạn cần xác định cho mình loại kính hàn bạn mong muốn sở hữu. Hiện nay, trên thị trường kính hàn điện tử được sản xuất với nhiều kiểu dáng và cấu tạo đa dạng, tuy nhiên tổng kết loại có 2 loại phổ biến là:

 

Kính hàn điện tử che mắt:


Giống như tên gọi của sản phẩm, đây là loại kính có thiết kế chỉ che được 2 bên mắt. Vậy nên, ưu điểm của loại kính hàn này là nhỏ gọn, dễ cầm nắm di chuyển để phục vụ cho công việc hằng ngày. Đây cũng chính là lý do khiến chúng được coi là thiết bị hữu dụng được nhiều người yêu thích.

 

kính hàn điện tử chính hãng

 

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có nhược điểm là không thể che được toàn bộ khuôn mặt nên có thể xảy ra tổn thương nào đó khi làm việc.

 

Kính hàn điện tử che toàn bộ khuôn mặt:


Đối với loại kính hàn này sẽ khắc phục được nhược điểm của kính hàn che mắt. Bởi với thiết kế trùm kín mặt có thể giúp bảo vệ tối ưu cho các bộ phận khác ngoài đôi mắt. Tuy nhiên, sản phẩm cũng không hoàn toàn sở hữu ưu điểm, mà mặt nạ này có kích thước khá lớn nên khá vướng víu. 

 

Mặt nạ hàn điện tử cao cấp

Bởi vậy, kính hàn điện tử che toàn bộ khuôn mặt thường được lựa chọn bởi những người thường xuyên làm việc trong môi trường hàn phải ghép nối vật liệu với cường độ liên tục.

 

Những thương hiệu kính hàn điện tử nổi tiếng hiện nay


Để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, bạn cần cân nhắc về những loại kính hàn điện tử chính hãng. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng đến quá trình bảo vệ và tiến độ công việc. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn kính hàn điện tử của những thương hiệu sau:

 

#1 Thương hiệu kính hàn đài loan

Đây là thương hiệu được các anh em công nhân, kỹ sư tin dùng nhất tại Việt nam. Không chỉ chất lượng tốt, mà giá thành lai rẻ.

 

#2 Thương hiệu kính hàn điện tử Weldcom

Thương hiệu Weldcom được đánh giá cao hơn cả vì đây là nhà phân phối sản phẩm hàn cắt và gia công kim loại độc quyền cho nhiều hãng lớn trên thế giới như Golden Bridge, Lincoln Electric (UK) Ltd, Daito Seiki…

 Bằng những nỗ lực và nghiên cứu không ngừng, hãng đang được nhiều người dùng khắp nơi trên thế giới lựa chọn và tin dùng.

 

#3 Thương hiệu kính hàn điện tử Total

Total được biết đến là một trong số các thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ. Nhìn chung những dòng sản phẩm của hãng luôn được chú trọng trong khâu thiết kế và tính năng sử dụng. Hơn nữa, với giá thành chỉ nằm ở tầm trung nên sản phẩm của Total luôn phù hợp với đa số người dùng hiện nay.

 

Địa chỉ mua kính hàn điện tử giá tốt tại tphcm

Để mua măt nạ hàn chính hãng bạn đọc có thể tìm đến và mua sắm, trang bị cho mình tại những cửa hàng uy tín, liên hệ và hỏi han người thân, bạn bè đã trải nghiệm qua sản phẩm ….

Nếu còn đang phân vân chưa biết mua kính hàn điện tử ở đâu, hãy ghé thăm chúng tôi ngay hôm nay tại trang web: garan.vn để có thể tham khảo chi tiết hơn về giá cả cũng như nhận được sự tư vấn của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn, ngay cả trước và sau khi mua hàng, Garan luôn luôn giải đáp những thắc mắc và phản hồi của từng khách hàng. Hotline 0968 28 11 68

admin1
bình luận trên bài viết “Kính Hàn Điện Tử Chính Hãng, Uy Tín, Giá Tốt Cho Thợ Hàn

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục