Kính Hàn Đen Là Gì? Phân Loại Và Thương Hiệu Kính Hàn Nổi Tiếng Hiện Nay

Ngày: 19/11/2021 lúc 08:24AM

Kính hàn đen là công cụ phổ biến dùng để bảo vệ mắt khỏi những tia sáng điện khi hàn trong công nghiệp hàn xì, . Không những thế, kính hàn điện tử cao cấp còn là vật bất ly thân của người thợ hàn chuyên nghiệp. Để tìm hiểu chi tiết về loại kính này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Đôi nét về kính hàn đen

Kính hàn là loại kính sử dụng miếng kính màu đen được làm bằng chất liệu thủy tinh có tính chịu bền, chịu nhiệt tốt, có khả năng chống va đập cao và đặc biệt là tránh được sự thâm nhập của chất lỏng và sức nóng.

Kính Hàn Đen Là Gì? Phân Loại Và Thương Hiệu Kính Hàn Nổi Tiếng Hiện Nay

Mặt khác, để bảo vệ mắt tránh khỏi những tác động không tốt từ những môi trường làm việc thì kính hàn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. 

Với màu sắc đen bóng, độ dày 2mm, miếng kính đen sử dụng trong kính hàn có thể đưa các loại ánh sáng có hại cho mắt về ngưỡng an toàn, hạn chế được tác động của ánh sáng hồ quang phát tra trong quá trình hàn, gây hại cho mắt và khuôn mặt thợ hàn. 

Như chúng ta đã biết, với đặc thù của ngành hàn, nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng hồ quang mà không có kính bảo hộ hàn điện có thể làm giảm thị lực, gây tổn thương giác mạc, thậm chí là hỏng mắt. Chính vì vậy, việc sử dụng kính hàn điện tử cao cấp trong quá trình làm việc của người thợ hàn chuyên nghiệp điều vô cùng cần thiết. 

Nếu trên thị trường có 2 loại là kính hàn hai lớp và kính hàn trắng thì kính hàn điện tử cao cấp được đánh giá cao hơn. Bởi thực tế màu đen luôn đem lại phong cách sang trọng hơn. Mặt khác kính hàn màu đen có khả năng chống lóa, chống ánh sáng mạnh cực kỳ hiệu quả. 

Phân loại kính hàn đen

Dựa theo thiết kế, kính hàn trên thị trường có 2 loại đó là: 

- Kính hàn điện tử cao cấp: Loại kính hàn có thiết kế dạng kính đeo mắt thông thường nên rất nhỏ gọn, không gây cảm giác vướng víu khi đeo. Tuy nhiên, kính hàn chỉ có tác dụng bảo vệ phần mắt cho người thợ hàn.

- Mặt nạ hàn kính đen: Là loại mặt nạ hàn sử dụng miếng kính hàn nên có thiết kế dạng mặt nạ trùm kín đầu, giúp bảo vệ toàn bộ cả phần đầu, tóc, khuôn mặt cho người thợ hàn, nhưng kích thước to, những người mới đeo có thể thấy vướng víu vì chưa quen.

Những thương hiệu kính hàn đen nổi tiếng

Kính hàn điện tử cao cấp có nhiều loại, những sản phẩm cao cấp thường được nhập khẩu từ các thương hiệu có uy tín trên thị trường như Mỹ, Maysia, Hàn Quốc, Pháp... chứ không được sản xuất trong nước.
Vì vậy. để có được những sản phẩm kính hàn chất lượng tốt, chính hãn, bạn cần liên hệ, tìm mua ở những cơ sở uy tín nhất, chuyên phân phối hàng chính hãng.


Những loại kính hàn đen được ưa chuộng hiện nay


Được đánh giá cao về chất lượng và ưu điểm sử dụng, các loại kính hàn được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm:
Kính hàn hai lớp Total TSP 303
Đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, Total là hãng cung cấp dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các giải pháp, thiết bị an toàn. Các loại kính hàn điện tử cao cấp nhãn hiệu Total có nguồn gốc ở Đức và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn của Mỹ, EU và Úc. Sản phẩm kính hàn đen của Total được thiết kế chắc chắn, tiện dụng vì được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền cao và hoạt động ổn định.
Sản phẩm kính đen Total TSP 303 có khả năng chống lại tia cực tím đến 99.9%, ngắm cho mắt không tiếp xúc với nước và chống tích tụ hơi sương. 

Kính hàn đen


Hình 3: Kính hàn đen Total TSP 303


Kính hàn  A39


Kính hàn A39 là một trong những sản phẩm được làm từ nhựa tổng hợp mềm mại mang đến cảm giác thoải mái cho người lao động. Một số nơi còn gọi là mặt nạ kính hàn. Sản phẩm này được đánh giá là trong quá trình sử dụng không gây cảm giác khó chịu bởi sản phẩm có quai đeo được cố định, màng kính được phủ lớp bảo vệ có tác dụng chống lại các tia có hại. 
Vì vậy, thợ hàn khi đeo chiếc kính này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về đôi mắt của mình.


Kính hàn SCS 


Đây là sản phẩm mang thiết kế tinh tế, sang trọng đi kèm các tính năng hiện đại nổi bật. Kính hàn điên tử cao cấp SCS là một trong những miếng kính hàn nổi tiếng được nhiều người quan tâm và sử dụng. Được đánh giá cao nên sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm khác biệt làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất. 

Kính hàn đen


Hình 4: Miếng kính hàn được ưa chuộng hiện nay


Những câu hỏi thường gặp về kính hàn đen 


Đối với những người mới vào nghề hàn, họ sẽ có những thắc mắc về kính hàn. Những câu hỏi về sản phẩm này chủ yếu xoay quanh các vấn đề như: 
●    Kính hàn điện tử cao cấp có ưu điểm và công dụng gì?
●    Miếng kính hàn có cấu tạo như thế nào?
●    Những thương hiệu nổi tiếng của kính hàn hiện nay trên thị trường là gì?
●    Những loại kính hàn được ưa chuộng nhất hiện nay?
●    Nên mua miếng ở địa chỉ nào?
●    Đơn vị cung cấp các loại kính hàn trên thị trường hiện nay?
Những câu hỏi, thắc mắc về kính hàn điện tử cao cấp đều đã được garan.vn giải đáp. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, bạn hãy truy cập, liên hệ với garan.vn nhận tư vấn từ chuyên viên giàu kinh nghiệm. 

admin1
bình luận trên bài viết “Kính Hàn Đen Là Gì? Phân Loại Và Thương Hiệu Kính Hàn Nổi Tiếng Hiện Nay

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục