Kính Bảo Hộ Che Mặt Là Gì? Top 4 Kính Bảo Hộ Che Mặt Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Ngày: 14/08/2021 lúc 08:44AM

Kính bảo hộ che mặt hiện nay đang được rất nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Loại kính này mang trong mình những ưu điểm nổi bật, từ đó nhằm hỗ trợ người dùng trong việc phòng chống dịch một cách tốt nhất. 

Tuy nhiên trên thị trường cũng có rất nhiều loại kính bảo hộ che mặt này nên để có thể lựa chọn loại kính phù hợp nhất lại không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng GARAN đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về loại kính này cũng như top 4 sản phẩm được bán chạy nhất nhé!

 

 

Kính bảo hộ che mặt là món đồ dùng được sử dụng nhiều nhất trong mùa dịch

 

 

Kính che mặt là món đồ dùng được sử dụng nhiều nhất trong mùa dịch

 

Đôi nét về kính bảo hộ che mặt mà bạn nên biết

Kính bảo hộ che mặt được biết đếm là một trong những loại kính có thể bảo vệ cho cả khuôn mặt người đeo khi sử dụng. Loại kính này có thể sử dụng bất cứ lúc nào dù là đi làm, đi đường hay trong những ngày phòng chống dịch. Kính che được thiết kế nhằm bảo vệ giúp cho luôn mặt và mắt khỏi những tác động từ bên ngoài như hóa chất, mạt gỗ, virus hay một số tác nhân gây hại khác. 

Không những thế, loại kính này còn được làm từ những loại nhựa rất đặc biệt như nhựa ABS, cao su hay nhựa tổng hợp nên cả gọng của kính lần tròng kính đều có thể đảm bảo độ bền bỉ cũng như đặc biệt chắc chắn. 

Ngoài ra, kính bảo hộ này còn được bổ sung thêm khung bẻ cong theo đúng khuôn mặt của người đeo và ôm gọn khuôn mặt, lắp kín cả khuôn mặt nên giúp ngăn chặn những vật lạ bay vào một cách tốt nhất. Thường thì các loại kính bảo hộ đều sẽ được phủ thêm một lớp tráng gương và sở hữu khả năng chống lầy, chống chói một cách tốt nhất. Kính này còn thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng cũng khá đơn giản và thời trang. 

 

 

Kính bảo hộ che mặt

 

 

Kính chắn bảo hộ che mặt là trang bị không thể thiếu của các y bác sĩ chống dịch

 

 

Khi người dùng sử dụng kính chắn bảo hộ che mặt này sẽ đảm bảo tránh được những vấn đề nguy hiểm xảy ra ngoài ý muốn trong công việc hay trong quá trình phòng chống dịch. Từ đó có thể nâng cao hiệu quả công việc hơn. Loại kính này cũng được bán trên thị trường với mức giá khá rẻ nhưng lại có giá trị an toàn cao. 

Khi lựa chọn mua kính bảo hộ có che mặt này thì người dùng nên tìm kiếm những đơn vị cung cấp uy tín hay các bài viết về kính bảo hộ thường có trên các website chính hãng. 

Cấu tạo của kính bảo hộ che mặt

Cấu tạo của kính bảo hộ che mặt y tế cũng nắm vai trò rất quan trọng. Từ đó nhằm giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng kính một cách hiệu quả và an toàn. Cụ thể như:

- Mặt kính bảo hộ được làm bằng chất liệu Polycarbonate cao cấp với viền kính bằng nhôm có lò xo để có thể dễ dàng điều chỉnh. 

- Độ dày của mặt kính sẽ khoảng 0.8mm 

- Mặt kính được thiết kế trong suốt để người dùng có thể quan sát một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. 

- Chất lượng của kính cực tốt nên đảm bảo không xảy ra bất kỳ hiện tượng gì ngoài ý muốn.

- Hai mặt đều được phủ thêm một lớp chống xước nên có thể tránh được hư hại trong suốt quá trình sử dụng kính của người dùng.

 - Khung nhôm của kính cũng rất cứng cáp và chắc chắn.

- Dây lò xo của kính có độ co giãn nhất định nên giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc kết hợp với các loại mũ bảo hộ khác. 

- Loại kính này còn có thể tránh va đập lên đến tốc độ 120m/ s cũng như tránh những xâm nhập của chất lỏng. 

Nên chọn mua kính bảo hộ che mặt của hãng nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất và cung cấp kính bảo hộ khác nhau. Mỗi sản phẩm kính chắn bảo hộ che mặt của thương hiệu đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Dưới đây là một số hãng nổi tiếng mà bạn nên biết trước khi chọn mua như:

 

Thương hiệu Thái Sơn

Kính bảo hộ có che mặt của thương hiệu Thái Sơn được làm từ những chất liệu vô cùng cao cấp để có thể bảo vệ một cách tuyệt đối cho người dùng nhằm tránh khỏi sự xâm lược của khí độc, hóa chất hay virus. Hiện tại, công ty Thái Sơn vẫn luôn mang đến những sản phẩm kính bảo hộ chất lượng cao đã được kiểm dịch cực tốt với giá thành phải chăng. 

 

Thương hiệu Thảo My

Công ty Thảo My được biết đến là một trong những đơn vị thiết kế may đồng phục y tế hay các đồ bảo hộ chống dịch với số lượng không giới hạn được nhiều khách hàng biết đến hiện nay. Đặc biệt không thể không nói đến sản phẩm kính bảo hộ tại đây. Loại kính này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ rất hiện đại và tiên tiến nên kính luôn đảm bảo chất lượng 100%, đủ tiêu chuẩn sắc nét, chuyên nghiệp và có thể đảm ứng được tiêu chuẩn cao nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người dùng. 

Không những thế, những sản phẩm kính bảo hộ tại đây còn được bán ra thị trường với mức giá cả phải chăng cùng kiểu dáng đạt chuẩn của bộ y tế nên rất được lòng khách hàng. Đây được coi là một trong những đơn vị sản xuất mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn chọn mua kính bảo hộ này. 

 

Thương hiệu SHD

Công ty SHD nổi bật với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cũng như sản xuất những đồ bảo hộ chuẩn chất lượng. Không những thế, những sản phẩm kính bảo hộ có che mặt tại đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của từng người dùng. Các loại kính bảo hộ có che mặt tại SHD đều đảm bảo chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế nên được khách hàng tin tưởng từ chất lượng cho đến dịch vụ. 

Top 4 sản phẩm kính bảo hộ che mặt bán chạy nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm kính bảo hộ che mặt khác nhau nhằm đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng của từng người dùng. Đặc biệt trong thời điểm phòng chống dịch rất mạnh mẽ này, những sản phẩm kính bảo hộ này cũng nắm vai trò quan trọng không kém những vật dùng khác. 

Dưới đây là một số sản phẩm kính bảo hộ được bán chạy nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo như:

#1 Kính Bảo Hộ Chống Giọt Bắn Face Shield

 

Kính bảo hộ che mặt Face Shield

 

 

Kính bảo hộ Face Shield hay được gọi là tấm kính nhưng thức chất cấu tạo của tấm che mặt này lại là một miếng bìa. Đệm trán bằng mút dày và vừa tạo lên khoảng cách với mặt nên tăng độ thoải mái nhất định. Dây đeo đội đầu cũng được làm bằng thun co giãn. Đây được coi là một trong những giải pháp gọn nhẹ, tiết kiệm và bảo vệ người dùng một cách tốt nhất. 

#2 Kính Chống Dịch, Kính Phòng Dịch Chắn Giọt Bắn 

 
Kính Chống Dịch, Kính Phòng Dịch Chắn Giọt Bắn
 
 

Mặt nạ lính bảo hộ che mặt là một trong những sản phẩm kính bảo bộ được rất nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Nổi bật với thiết kế rất đặc biệt để có thể bảo vệ người dùng khỏi nước bọt, khói bụi khi tiếp xúc với người khác. 

Kính bảo hộ còn có phần khung nón ôm sát đầu và có thể điều chỉnh kích thước một cách phù hợp nhất. Từ đó đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất trong suốt thời gian sử dụng của người dùng. 

#3 Kính Chống Giọt Bắn Face Shield Chống Dịch, Chống Bụi

 

Kính Chống Giọt Bắn Che Hết Mặt Face Shield

 

 

Kính bảo hộ Face Shield chống giọt bắn là một trong những chiếc kính chống giọt bắn với thiết kế như một tấm khiên che cũng như bảo vệ khuôn mặt một cách tốt nhất. Quai đeo qua tai cũng rất chắc chắn và dễ sử dụng. Kính bảo hộ này rất dễ vệ sinh bằng xà phòng loãng hay nước rửa chén. 

Mặt kính Polycarbonate cũng có khả năng chống va đập cũng như hạn chế trầy xước và chống mờ sương. Ngoài ra, kính còn hạn chế tình trạng bị mờ không thấy đường khi sử dụng kết hợp với khẩu trang. 

#4 Mắt Kính Bảo Hộ Mặt Vuông Trắng G650

 

Kính vuông trắng G650 chống bụi GARAN.VN

 

 

Mắt kính bảo hộ G650 chống bụi có khả năng chống trầy tốt, khi va đập tròng kính sẽ không vỡ gây hại mắt. Gọng tăng đơ dẽo có thể điều chỉnh để phù hợp với gương mặt người đeo.

Các câu hỏi thường gặp của kính bảo hộ che mặt

Hiện nay có rất nhiều câu hỏi xoay quanh sản phẩm kính bảo hộ che mặt nhằm giải đáp mọi thắc mắc của người dùng. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là hai câu hỏi như sau:

 

Kính bảo hộ che mặt được bán với giá bao nhiêu?

Kính bảo hộ này được bán trên thị trường với mức giá thành khá rẻ và ổn định nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chọn mua. 

 

Kính bảo hộ che mặt có tái sử dụng được không?

Kính bảo hộ này có thể tái sử dụng nhưng phải vệ sinh sạch sẽ và kháng khuẩn kỹ càng trước và sau khi sử dụng. Sau khi sử dụng, người dùng có thể vệ sinh bằng cách xịt sát khuẩn lên kính hoặc vệ sinh bằng xà phòng diệt khuẩn và lau khô lại là có thể sử dụng tiếp. 

Một trong những vật dụng phòng chống dịch không thể thiếu đó chính là kính bảo hộ che mặt. Loại kính này đã và đang được rất nhiều người dùng đánh giá cao, không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn mà còn đem lại hiệu quả sử dụng cực tốt trong suốt quá trình phòng dịch của mọi người. 

Nếu bạn cần biết thêm thông tin về sản phẩm đồ phòng dịch thì chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Bảo hộ Garan để được tư vấn chi tiết hơn và mua kính với mức giá phù hợp nhất!

Công ty TNHH Garan

Địa chỉ liên hệ: 159/15 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Email: info@garan.com.vn

 

>>Theo dõi Fanpage của chúng tôi để cập nhật được các thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>>Bài viết có thể bạn quan tấm đến: Bí Quyết Lựa Chọn Khẩu Trang Chống Dịch Hiệu Quả Nhất

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Kính Bảo Hộ Che Mặt Là Gì? Top 4 Kính Bảo Hộ Che Mặt Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục