Kho Giày Bảo Hộ Simon Chính Hãng, Giá Sỉ Tại TPHCM

Ngày: 14/06/2021 lúc 13:43PM

Giày bảo hộ Simon là một trong những loại giày được nhiều người lao động và kỹ sư làm việc tại công trường, nhà máy yêu thích. Lý do là bởi nó vừa có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và có đầy đủ các tính năng bảo vệ thiết yếu. 

Nếu bạn đang cần tìm mua loại giày bảo hộ này. Hãy cùng đọc bài viết sau để biết thông tin đơn vị bán giày bảo hộ simon chính hãng giá rẻ.

 

Thương hiệu giày bảo hộ Simon khá được ưa chuộng tại Việt Nam


Thương hiệu giày bảo hộ Simon khá được ưa chuộng tại Việt Nam

Đôi nét về thương hiệu giày bảo hộ Simon

Simon là thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được thành lập vào năm 1984. Do Nhật là quốc gia có ý thức rất cao về sinh mệnh con người, luôn đặt sự an toàn trong lao động lên hàng đầu. Vì vậy mà không khó hiểu khi giày bảo hộ lao động của simon lại có tiêu chuẩn chất lượng cao.

Giày bảo hộ Simon của hãng này được làm từ da bò nên có khả năng chống thấm nước cực tốt. Phần đế được làm từ cao su dày giúp giày sử dụng bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường làm việc.

Thiết kế sản phẩm mang đậm tính thời trang, tinh tế, mới mẻ. Màu đen của giày giúp làm nổi bật hơn, phù hợp với mọi đối tượng lao động ngành nghề khác nhau. Chiều cao của giày là 70 đến 100mm, có trọng lượng khá nhẹ khoảng trên dưới 1kg. Vậy nên, khi người dùng sử dụng không gây khó khăn khi di chuyển hoặc vận động.

Ngoài ra, phần đế này cũng có các rãnh sâu giúp bàn chân người lao động không bị trơn trượt khi phải làm việc ở nơi bị ứ đọng nước. Thêm nữa là giày còn có tính năng hút ẩm ưu việt. Nhờ đó mà người lao động sẽ không cảm thấy bị bí bách khi mang giày cả ngày trời.

 

Xem thêm: mặt nạ phòng độc

 

Tính năng nổi bật của giày bảo hộ simon

Mặc dù giá giày bảo hộ simon khá rẻ nhưng không vì thế mà chất lượng của giày bảo hộ Simon bị giảm sút. Sản phẩm này có các ưu điểm nổi bật hơn so với các loại giày bảo hộ thông thường như:


Ở phần trên và mặt ngoài của giày

Bên ngoài của giày được làm từ một số loại da, vật liệu tổng hợp và vải sợi giúp nâng cao độ thông thoáng. Bộ phận này còn có khả năng chống thấm nước, chống tích điện và chống bám bụi hiệu quả.

 

Giày bảo hộ simon sang trọng, nhiều tính năng nổi bật


Thiết kế giày sang trọng, có nhiều tính năng nổi bật


Phần đế của giày

Đế giày vốn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bề mặt của môi trường làm việc nên Simon rất chú trọng vào phần này. Đế của giày bảo hộ được làm từ cao su và thiết kế thành các rãnh sâu để tăng lực ma sát, tăng độ bám, chống vật nhọn cứng đâm vào chân.

Ngoài ra, đế giày còn giúp làm giảm lực tác động từ bên ngoài lên đôi bàn chân của người lao động. Nó cũng có khả năng chống sự ăn mòn của hóa chất và ngăn không cho nước ngấm vào chân của người dùng khi đang làm việc.

 

Thiết kế giày bảo hộ Simon sang trọng, có nhiều tính năng nổi bật

 

Tấm lót giày mềm mại, thoải mái khi mang nhiều giờ liền


Phần mũi và gót giày

Mũi của giày bảo hộ thương hiệu simon được bọc một lớp thép giúp bảo vệ các ngón chân không bị dập khi chẳng may bị vật nặng rơi trúng. Còn phần gót giày có chức năng bảo vệ cho mắt cá chân của người dùng tránh khỏi va đập mạnh.

Một số mẫu giày bảo hộ Simon bán chạy nhất tại GARAN

GARAN là công ty chuyên về sản xuất, nhập khẩu và cung ứng các loại đồ bảo hộ, giày bảo hộ lao động tại Sài Gòn. Các loại giày bảo hộ tại đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và giá thành hợp lý.

Hiện nay, GARAN là nhà phân phối lớn của giày bảo hộ thương hiệu giày simon nhật, thái lan... trên thị trường Việt Nam. Một số mẫu giày của hãng này có lượng tiêu thụ cao tại đơn vị gồm:

Giày Simon mã TS311EST

 

Giày bảo hộ Simon mã TS311EST

 

Giày bảo hộ Simon mã TS311EST

TS311EST là mẫu giày bảo hộ lao động simon có phần bọc bên ngoài được làm từ da thật 100% cho khả năng chống nước cực cao. Phần đế giày là vật liệu Polyurethane có tác dụng chống axit ăn mòn, chịu nhiệt và chống trơn trượt khi đang làm việc.

Giày Simon mã TS7011

 

Giày bảo hộ Simon mã TS7011

 

Giày bảo hộ Simon mã TS7011

Simon TS7011 là mẫu giày bảo hộ được làm từ da bò mềm nên mang lại cho người đi một cảm giác êm ái, dễ chịu. Phần mũi giày có lót thép giúp bảo vệ cho ngón chân khỏi các va đập mạnh từ môi trường bên ngoài.

Giày Simon mã TS5511

 

Giày bảo hộ Simon mã TS5511

 

Giày bảo hộ Simon mã TS5511

Mặc dù Simon TS5511 có thiết kế khá đơn giản nhưng chúng ta không thể xem nhẹ các tính năng an toàn của nó. Loại giày này có khả năng chống hóa chất ăn mòn, chống trơn trượt, chống thấm nước, đâm xuyên từ vật nhọn và chống va đập tốt.

Xem thêm: Giày Bảo Hộ Lao Động Titan Cho Kỹ Sư, Công Nhân Xây Dựng

 

 

Xem thêm: Giày Bảo Hộ Đi Công Trình GARAN SAFETY GS1

Cách chọn size giày bảo hộ simon

Bước 1: Ước lượng

Bạn cần phải đo chiều rộng và chiều dài của bàn chân mình thuộc cỡ nào, chúng tôi quy ước chiều rộng của bàn chân ký hiệu là N còn chiều dài của bàn chân kí hiệu là L.

 

Bước 2: Chuẩn bị

– Một mảnh giấy lớn hơn cỡ bàn chân

– Một cây bút chì

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Đo kích thước chiều dài & rộng bàn chân của bạn

 

Bước 3: Vẽ kích cỡ của bàn chân

– Đặt tờ giấy xuống sàn rồi đặt và giữ chân bạn thật chắc chắn trên tờ giấy không được để xê dịch bàn chân.

– Lấy bút chì để vẽ lại khung chân của bạn trong tờ giấy đó, chú ý vẽ từng ít một để có độ chính xác cao.

 

Bước 4: Đánh dấu các số đo L và N

Như đã quy ước ở bên trên thì chiều dài và chiều rộng của bàn chân chính là L và N, bạn sử dụng bút chì để vẽ đường thẳng để chạm vào các điểm trên cùng, dưới cùng và hai bên của bác phác thảo bàn chân của mình.

 

Bước 5: Đo lường L

Cách chọn size giày bảo hộ phù hợp với đôi chân của người lao động

– Bạn sử dụng một cái thước kẻ để đo chiều dài mà bạn đã vẽ ở bước 4 và hãy đảm bảo rằng bạn đo trên đường thẳng vuông góc với hai đường kẻ ở trên và dưới.

– Sau khi đã đo xong rồi thì bạn có thể làm tròn trong khoảng 0,5 cm, bạn nên làm tròn xuống vì khi vẽ theo khuôn chân của bạn, các đường  kẽ chân thường sẽ bị lệch một chút so với kích thước thật của bàn chân bạn.

 

Bước 6: Lấy kích thước của giày sao cho phù hợp với bàn chân

Ghi lại con số mà bạn đã đo sẵn ở bước trên, rồi so sánh với bảng cỡ giày ngay sau đây để tìm size giày cho phù hợp.

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Những lưu ý khi bảo quản và vệ sinh giày bảo hộ simon

Bảo quản giày trong hộp

Hãy cất giữ giày bảo hộ trong hộp đựng sau mỗi khi sử dụng. Khi mua bất cứ đôi giày bảo hộ tại đại lý giày simon Garan, chúng đều đi kèm một hộp giấy. Bạn chỉ cần cất giữ giày trong hộp này sau mỗi lần sử dụng. Bạn có thể đặt vào hộp gói hút ẩm hay vài tờ giấy báo, giày sẽ tránh bị ẩm mốc.

 

Hạn chế ngâm giày trong chất lỏng quá lâu

Nếu giày của bạn có chức năng chống nước thì bạn không cần quá quan tâm tới điểm này. Tuy nhiên sử dụng giày bảo hộ trong môi trường ẩm ướt hay ngâm giày trong chất lỏng quá lâu đều không tốt. Bạn nên hạn chế tần suất để giày tiếp xúc với chất lỏng để bảo quản giày của mình.

 

Trong túi luôn có sẵn đồ để lau, tẩy giày

Những vết bẩn cứng đầu sẽ bay ngay khi bạn sử dụng sản phẩm lau tẩy chuyên dụng. Nhưng để quá lâu thì chúng lại bám chặt vào giày và khó tẩy sạch. Vì vậy hãy thủ sẵn những sản phẩm này trong túi để xử lý kịp thời. Giày bảo hộ của bạn sẽ luôn sạch sẽ, bền đẹp như mới.

 

Hướng dẫn cách vệ sinh giày đúng cách

Trung bình 1 tháng bạn nên giặt giày bảo hộ một lần để duy trì vẻ đẹp của giày. Bạn cũng nên thường xuyên lau giày khi bẩn.

 

Vệ sinh giày sau khi sử dụng

Đối với giày vải, bạn nên để các vết bẩn khô lại lấy bàn chải đánh bay đi, rồi mới cho vào nước giặt đế tránh việc các vết bẩn lan ra các phần khác của giày.

Đối với giày da chống nước thì các bạn có thể dùng nước xịt thẳng vào vết bẩn trước, và lấy khăn lau khô lại sau.

 

Vệ sinh giày khi bị ướt

Những ngày trời mưa, giày bj ướt bạn nên giặt giày đúng cách. Bạn nên dùng khăn ẩm lau sạch vết bẩn trên giày rồi dùng khăn bông khô lau lại. Đối với giày da lộn thì tuyệt đối không chà xát mạnh bằng bàn chải.

Sau khi làm sạch, hãy phơi giày dưới ánh nắng, hoặc nếu không có ánh nắng thì có thể treo giày lên và nhét giấy báo vào phía trong giày, không dùng máy sấy để làm khô vì sẽ khiến vải bị nhăn, bạc màu.

Địa chỉ mua giày bảo hộ simon giá sỉ tại tphcm

Ngoài giày bảo hộ Simon, Bảo hộ GARAN còn là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu giày nổi tiếng khác như Jogger, HANS, dragon…. Quý độc giả có thể truy cập vào trang https://garan.vn/. Hoặc gọi điện đến Hotline: 0968 28 11 68 để được tư vấn kỹ hơn về tính năng và tìm được loại giày bảo hộ phù hợp nhu cầu của mình. 

 

Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>> Quý khách có thể xem thêm những mẫu giày công trường giá tốt tại đây

>> Có thể bạn quan tâm: Mách Bạn Địa Chỉ Bán Giày Bảo Hộ Dragon Uy Tín, Chính Hãng

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Kho Giày Bảo Hộ Simon Chính Hãng, Giá Sỉ Tại TPHCM

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục