Giày đế kếp và một số mẫu giày bảo hộ giá rẻ bạn sẽ biết

Ngày: 06/04/2023 lúc 08:19AM

Giày đế kếp là một trong những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam thuộc thương hiệu giày bảo hộ ABC. Và được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực giày bảo hộ lao động. Với khả năng chống va đập, chịu nhiệt cao, chống thấm nước cùng với lớp da giày bền bỉ và đế giày chống đâm xuyên và trơn trượt rất tốt. 

Giày bảo hộ đế kếp giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân của người sử dụng khỏi những tác động nguy hiểm tại các công trường xây dựng, xưởng cơ khí, các phân xưởng nhà máy có nhiều vật sắc nhọn gây đâm xuyên và môi trường ẩm ướt dễ trơn trượt.

Cấu tạo của giày bảo hộ đế kếp 

Giày bảo hộ đế kếp có cấu tạo bao gồm:

Chất liệu: Bằng da bò, một chất liệu rất bền và chống mài mòn tốt nên được sử dụng để làm mặt ngoài  giày.

giày đế kếp

Giày đế kếp thương hiệu ABC

Mũi thép: Mũi giày được làm từ thép giúp bảo vệ ngón chân tránh khỏi va đập vật cứng trong quá trình làm việc..

Đế thép: Đế giày được gia cố bằng thép để giảm thiểu rủi ro bị đinh hoặc vật cứng đâm xuyên qua đế giày gây tổn thương cho chân.

Đế cao su: Đế giày được làm từ cao su để tăng độ bám trên mọi loại địa hình giúp chống trơn trượt và tăng tính linh hoạt khi di chuyển.

Các ưu điểm của giày đế kếp 

-  Khả năng chống trơn trượt: Giày bảo hộ đế kếp có khả năng chống trơn trượt rất tố nhờ vào mặt đế cao su có độ bám cao trên mọi bề mặt.Giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển trên nền đất không bằng phẳng.

-  Bảo vệ chân: Giày được thiết kế để bảo vệ chân khỏi các nguy hiểm tiềm ẩn tại nơi làm việc như đinh, vật cứng, hoặc chất lỏng độc hại.

-  Độ bền: Với chất liệu chất lượng cao, giày bảo hộ đế kếp có độ bền cao và khả năng chống chịu mài mòn tốt giúp giảm chi phí thay thế giày.

-  Thiết kế đẹp: Với sự phát triển của công nghệ, giày bảo hộ được thiết kế đẹp mắt hơn, phù hợp với mọi ngành nghề và thời trang.

-  Tiết kiệm chi phí: Các đôi giày bảo hộ đế kếp thường có giá thành hợp lý giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

-  Đa dạng mẫu mã: Giày  có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi công việc và sở thích của người sử dụng.

-  Dễ dàng vệ sinh: Với chất liệu dễ vệ sinh, bạn có thể lau chùi và vệ sinh dễ dàng, thuận tiện cho người dùng.

-  Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn: Giày bảo hộ đế kếp thường được sản xuất và thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của ngành công nghiệp, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

-  Phù hợp với nhiều ngành nghề: Giày được thiết kế để phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau như xây dựng, sản xuất, dịch vụ và nhiều hơn nữa.

Cách vệ sinh giày đế kếp

Vệ sinh giày bảo hộ đế kếp đúng cách không chỉ giúp giày được giữ gìn sạch sẽ, mà còn giúp tăng độ bền và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là một số bước để vệ sinh giày bảo hộ đế kếp đúng cách:

-  Loại bỏ bụi và bẩn: Sử dụng bàn chải mềm hoặc khăn lau để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt giày. Bạn có thể sử dụng một chút nước ấm để làm ướt giày trước khi vệ sinh sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

-  Sử dụng dung dịch vệ sinh: Dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho giày bảo hộ để làm sạch giày và loại bỏ các vết bẩn khó chịu. Lưu ý không sử dụng các loại dung dịch mạnh hoặc chứa hóa chất độc hại để vệ sinh giày.

-  Khử mùi: Nếu giày có mùi khó chịu, bạn có thể sử dụng xịt khử mùi hoặc xà phòng để loại bỏ mùi hôi.

-  Phơi khô: Sau khi vệ sinh, hãy để giày khô tự nhiên ở một nơi khô ráo và thông thoáng. Tránh sử dụng máy sấy hoặc để giày dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Vì điều này có thể làm hỏng giày và làm mất tính chất an toàn của giày.

-  Bảo quản: Sau khi giày đã được vệ sinh và khô ráo, hãy bảo quản giày ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh bị ẩm ướt và hư hỏng.

Một số mẫu giày bảo hộ giá rẻ có thể bạn sẽ biết: 

1. Giày bảo hộ ABC 

 

giày đế kếp

Thông tin giày bảo hộ ABC giá rẻ

- Nhà Sản Xuất: Việt Nam

- Tiêu Chuẩn: TCVN 2606-78

- Chất Liệu: Bằng Da Bò

- Cấu Tạo: Mũi Thép + Đế Thép + Đế cao su

- Cỡ Giày: 38 – 43

- Công Dụng: Chống Đinh,Chống Dầu Trơn Trượt,Nước

2. Giày bảo hộ Garan Safety GS1

Tự hào là thương hiệu sản xuất tại Việt Nam, Garan Safety được sản xuất bởi công ty TNHH Garan với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các mặt hàng bảo hộ giúp bảo vệ an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc.

giày đế kếp

Giày garan safety thương hiệu được sản xuất bởi công ty Garan

Thông Tin Sản Phẩm Giày Bảo Hộ Giá Rẻ Mũi Thép Garan GS1

- Mũi giày bằng thép chịu lực, chống dập ngón chân.

- Lớp da bò mặt loại tốt.

- Lớp lót bằng lưới thoáng khí, chống mài mòn.

- Tấm lót chân mềm mại, thoải mái.

- Đế cao su chống trượt tốt.

- Miếng lót thép chống đinh đạt chuẩn EN12568: 2010

- Đế giày chống sốc

- Giày đạt tiêu chuẩn TCVN 2608 - 78

3. Giày bảo hộ lao động Tintan Safety 

giày đế kếp

Giày bảo hộ Titan giá 385K

Thông tin sản phẩm giầy bảo hộ đi công trường Titan

- Chất liệu: Da bò mặt

- Đế giày: PU/PU chống trơn trượt tốt

- Loại: Thấp cổ, có dây buộc

- Lớp lót: Mesh Nylon

- Mũi giày: Thép chống dập ngón

- Đế lót thép chống dập ngón

- Chống tĩnh điện: Có

- Size: 36-45

Địa chỉ mua giày bảo hộ tại Tphcm 

Công ty TNHH Garan là công ty chuyên sản xuất và cung ứng giày bảo hộ với chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh, các sản phẩm giày bảo hộ của Garan được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 098 111 6168 để được tư vấn các mẫu giày bảo hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Kim Thương
bình luận trên bài viết “Giày đế kếp và một số mẫu giày bảo hộ giá rẻ bạn sẽ biết

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục