Giày đế cao su, những điều bạn chưa biết về loại đế này

Ngày: 04/04/2023 lúc 11:44AM

Giày đế cao su từ lâu đã được các thương hiệu sản xuất giày sử dụng để tạo ra sản phẩm đẹp mắt, có độ bền cao. Chất liệu cao su có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những vật liệu khác nên được nhiều người qua tâm, tin tưởng. Để biết thêm ưu điểm của dòng đế cao su, mời các bạn tham khảo bài viết được đây. 

Ưu điểm của giày đế cao su

Độ bền: Giày có đế cao su thường có độ bền cao hơn so với các loại đế thông thường. Giày có khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn giúp giảm chị phí thay mới.

Thoải mái: Đối với những đôi giày cao su, khi mang bạn sẽ cảm nhận được độ linh hoạt, êm ái khi di chuyển. Đế có độ đàn hồi và hấp thụ lực tốt giúp bạn không cảm thấy bị đau chân khi đi lại trên môi trường làm việc.

giày đế cao su

Những mẫu giày đế cao su cách điện

Độ bảo vệ: Đế làm bằng cao su có khả năng bảo vệ chân khỏi tác động từ môi trường như các chất độc hại, hóa chất.

Độ bám tốt: Những đôi giày đế cao su non có độ bám dính cao giúp người lao động đứng vững bề mặt trơn trượt, tránh nguy hiểm đến tính mang và sức khỏe.

Giá thành: Được làm từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo nên mức giá cũng có sự chênh lệnh đôi chút. Tuy nhiên, so với những đôi giày có đế bằng chất liệu khác thì đế làm từ cao su tốt hơn.

Có những loại cao su nào được sử dụng làm đế giày

Có nhiều loại cao su được sử dụng để làm đế giày. Mỗi loại cao su có đặc tính riêng và được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Dưới đây là một số loại cao su thông dụng được sử dụng để làm đế giày:

Cao su đế đen: Đây là loại cao su phổ biến nhất được sử dụng để làm đế giày, có độ bền và độ bám tốt làm giảm tình trạng trơn trượt khi di chuyển.

Cao su nitrile: Loại cao su được sử dụng trong các đôi giày bảo hộ giúp giày có đọ bền cao và chịu được các loại dầu mỡ, hóa chất.

Cao su EVA: Vật liệu cao su EVA có đặc tính đàn hồi tốt, chống thấm, chống trơn trượt nên được sử dụng để sản xuất giàu bảo hộ thể thao, giày đi bộ,... 

Cao su nhiệt dẻo: Đế giày cao su nhiệt dẻo là sự kết hợp của cao su và nhựa có độ bền và độ bám tốt. Được sử dụng trong các giày trẻ em và các loại giày có đế bằng.

Cao su polyurethane:  Vật liệu PU có trọng lượng nhẹ, độ bền cao và độ bám tốt cùng khả năng chống nước nên được sử dụng trong các đôi giày bảo hộ đế cao su.

Những hãng sản xuất giày bảo hộ đế cao su trên thị trường hiện nay

1. Thương hiệu Safety Jogger.

Đã từ lâu, thương hiệu giày bảo hộ Safety Jogger được nhiều người bình chọn là thương hiệu giày tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Những kiểu giày bảo hộ đến từ vương quốc Bỉ với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá thành hợp lý luôn là sự lựa chọn của nhiều anh em kỹ sư, công nhân tại Việt Nam. 

giày đế cao su

 

Giày bảo hộ thể thao Jogger Toprunner S1P

Được sản xuất tại châu Âu, khu vực có  những tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng sản phẩm khắc khe trên thế giới. Chính vì thế, giày Jogger đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra và đạt được những chứng nhận đạt chuẩn quốc tế như JIS (Nhật Bản), AS/NZS2210.3 (Úc), GOST – R (Nga), ASTM (Mỹ)

Giày Safety Jogger được sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng công nghệ tiến hàng đầu nên giày luôn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. 

giày đế cao su

 

Một số tính năng nổi bật của giày bảo hộ Safety Jogger như: 

-  Chống thấm nước. Da bò phủ PU hoặc da thật có khả năng chống nước cao.

-  Chống tĩnh điện.Tấm lót vật liệu EVA chống tĩnh điện giúp giảm nguy cơ tích tụ điện trong người.

-  Giảm sốc: Nhờ vào tấm lót EVA  và gót giày rỗng giúp ôm sát chân, hạn chế sự dịch chuyển khi mang giày.

-  Chống trượt: Đế giày chống trượt tiêu chuẩn SRA / SRC

-  Chống đâm xuyên: Lót chống đinh bằng thép hoặc Kevlar

-  Chống dầu: Đế giày PU (hoặc TPU) chống xăng, dầu, a-xít yếu

-  Chống dập ngón: Mũi giày thép hoặc compsite chịu va đập

-  Thoáng khí: Thiết kế các lỗ li ti trên miếng lót tăng độ thoáng khí.

2. Thương hiệu giày bảo hộ Hans 

Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans là một trong những thương hiệu giày bảo hộ cao cấp hàng đầu của Hàn Quốc. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giày bảo hộ lao động, Hans cam kết đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thương hiệu giày Hàn Quốc Hans đã được công nhận là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất giày bảo hộ trên thị trường.

giày đế cao su

Giày bảo hộ cách điện Hàn Quốc Hans HS78 

Sản phẩm được thiết kế với phong cách mang tính chất đậm nét thời trang, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt, các sản phẩm giày hàn quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế như EN ISO Châu Âu, ASTM (Hoa Kỳ), CE S3, AS Nhật Bản đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Đế giày được lót bởi thép giúp chống đâm xuyên rất tốt và bảo vệ người sử dụng khỏi các chất độc hại. Mũi giày cũng được lót bởi thép có hình bán cầu giúp bảo vệ ngón chân bởi lực va chạm từ các vật cứng lên tới 100 Newton.

Đế giày Hans được thiết kế bởi cao su mềm dẻo tạo sự thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Có khả năng chống trơn trượt rất tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng đi lại trên các bề mặt dầu mỡ. Lớp lót giày bên dưới chân có lỗ thoáng khí giúp tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng.

3.  Thương hiệu giày bảo hộ lao động Ziben 

Giày bảo hộ lao động Ziben là thương hiệu giày bảo hộ xuất xứ tại Hàn quốc. Với ưu điểm nổi bật của mình Ziben đang dần được săn đón tại thị trường Việt Nam. 

Tuy cao hơn so với các dòng khác nhưng chất lượng luôn đi kèm với giá cả. Vậy nên việc bỏ ra một khoản chi phí để bảo vệ sức khỏe tránh những tình huống nguy hiểm trong quá trình lao động là điều vô cùng cần thiết.

giày đế cao su

Giày bảo hộ Ziben ZB- 162 có kiểu dáng thể thao, có thể vừa mang đi làm vừa đi chơi

Ziben có đế giày làm từ chất liệu PU nên có tính năng chống thấm, chống nước giúp bảo vệ chân khỏi môi trường chứa nhiều nước và hóa chất.
Mũi và đế giày được bọc thép chống bị đâm xuyên bởi các vật sắc nhọn. Giúp giảm va đập làm tổn thương đến chân.

Thiết kế kiểu dáng thời trang hiện đại, cùng các rãnh ở đế giúp tăng độ bám và tạo cảm giác tự tin hơn khi sử dụng

4. Thương hiệu giày Nhật bản Takumi 

Thương hiệu Takumi đến từ xứ sở hoa anh đào rất nổi tiếng trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với khả năng sáng tạo và không ngừng nghiên cứu, Takumi đã sản xuất rất nhiều sản phẩm bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn cao nhất. Vì thế, giày Takumi tạo cho khách hàng cảm giác am tâm khi sử dụng.

giày đế cao su

Giày takumi Runner siêu nhẹ, dáng thể thao

Giày bảo hộ lao động Takumi được trang bị bọc thép ở mũi giày tăng khả năng chịu lực. Giày đế cao su non chống trơn trượt, chống ăn mòn trong môi trường làm việc có nước kể cả là dầu nhớt.

Ngoài những tính năng vượt trội trên, giày còn có thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thời trang, thông thoáng giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu dài.

Địa chỉ mua giày bảo hộ chính hãng tại HCM 

Bảo hộ Garan chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng tại HCM. Garan cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng. Garan sinh ra là để phục vụ quý khách hàng trên mức mong đợi. 

Vậy nên hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các mẫu giày bảo hộ có mặt tại Garan. Khách hàng có thể đặt online hoặc đến trực tiếp tại:

Công ty TNHH Garan

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM 

Điện thoại: 028 730 600 68 - 028 3997 3844

Email: info@garan.com.vn

Website: www.garan.vn

Kim Thương
bình luận trên bài viết “Giày đế cao su, những điều bạn chưa biết về loại đế này

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục