Giày Bảo Hộ Jogger Cao Cổ Và Những Đều Bạn Cần Biết

Ngày: 12/11/2021 lúc 13:48PM

Giày bảo hộ Jogger cao cổ hiện đang là một trong những mẫu giày được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Không những thế, loại giày này còn có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu và thiết kế khác nhau. Từ đó đảm bảo đem lại nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho những người tiêu dùng.

 

Để có thể tìm hiểu chi tiết hơn về loại giày bảo hộ jogger cao cổ này, hãy cùng GARAN đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Giày bảo hộ chịu nhiệt Jogger Speedy S3 GARAN.VN


Giày bảo hộ Jogger Speedy cao cổ đang được bán rất chạy trên thị trường

 

Giày bảo hộ cao cổ là gì? Công dụng của giày bảo hộ Jogger ra sao?

 

Giày bảo hộ cao cổ của hãng SafetyJogger (Thương hiệu của Bỉ) là dòng giày bảo hộ lao động nhập khẩu cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Chính vì thế, các loại giày này có độ bền cao, nhiều mẫu mã lựa chọn và hiện đang là sự lựa chọn số 1 cho các anh em kỹ sư, công nhân. 

 

Ngoài ra, giày bảo hộ cao cổ Jogger giúp bảo vệ cho đôi chân bạn một cách tuyệt đối cũng như tránh những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra khi làm việc.

 

Chi tiết cấu tạo của giày bảo hộ Jogger cao cổ 

Trước khi chọn mua một đôi giày bảo hộ Jogger chính hãng và phù hợp, người tiêu dùng nên tìm hiểu chi tiết hơn về cấu tạo của sản phẩm này như:

Chất liệu bên ngoài của giày bảo hộ Jogger

Chất liệu bên ngoài của giày bảo hộ này thường là da thật và được phủ thêm một lớp PU. Từ đó giúp đôi giày tạo ra độ bền bỉ cực cao theo thời gian, sở hữu khả năng chống thấm nước hiệu quả và cũng rất khó bị bong tróc hay sờn.

Mũi giày của giày bảo hộ Jogger

Mũi giày bảo hộ thường được làm từ chất liệu thép có khả năng chịu lực cực tốt. Từ đó giúp mũi giày có tính năng chống đâm xuyên từ các vật liệu sắc nhọn hay máy móc rơi đè lên chân ngay tại nơi làm việc tốt hơn.

Đế giày của giày bảo hộ Jogger

Đế giày của giày bảo hộ này được làm từ chất liệu PU cao cấp sở hữu nhiều tính năng vượt trội như chống ăn mòn tốt, không hề bị biến dạng khi tiếp xúc với những loại acid hay dầu nhờn nhẹ và còn có khả năng chống tĩnh điện, chống sốc cực hiệu quả.

Phần bên trong của giày bảo hộ Jogger

Phần bên trong của giày thường được sử dụng chất liệu vải không dệt Cambrella có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và còn tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu cùng độ thông thoáng cao.


Top 3 sản phẩm giày bảo hộ Jogger cao cổ bán chạy nhất


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giày bảo hộ cao cổ khác nhau để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, những sản phẩm bán chạy nhất vẫn là ba đôi giày như sau:

Top 1 : Giày Bảo Hộ Chịu Nhiệt Jogger Speedy S3

 

Giày bảo hộ chịu nhiệt Jogger Speedy S3 GARAN.VN

 

Giày bảo hộ lao động chịu nhiệt Jogger Speedy S3 nhập khẩu chính hãng, có khả năng chịu nhiệt lên tới 300 độ. Giày bảo hộ đa chức năng: chống đinh, chống dập ngón, chống tĩnh điện, chống nóng kết hợp kiểu dáng thể thao hiện đại, có thể vừa đi làm vừa đi chơi.


Top 2: Giày bảo hộ cao cổ công trình Rush S3 SRC

 
Giày bảo hộ Jogger cao cổ
 

Giày bảo hộ cao cổ Jogger công trình Rush S3 SRC được biết đến là mẫu giày bảo hộ cao cổ với độ an toàn cực cao và còn được trang bị thêm khóa kéo vô cùng tiện lợi. Loại giày này còn sở hữu kiểu dáng thiết kế rất thời trang, trẻ trung và năng động. 

Ngoài ra, Jogger Rush S3 SRC còn được tích hợp thêm dây kéo siêu tiện lợi giúp người dùng không cần phải mất thời gian loay hoay để mang giày hay thắt dây giày.


Top 3: Giày bảo hộ cao cổ Trooper S3

 
Giày bảo hộ Jogger cao cổ


Giày bảo hộ cao cổ Jogger Trooper S3 chính là một dòng giày được sử dụng phổ biến trong quân đội hay các lực lượng thực thi pháp luật. Jogger Trooper S3 luôn đảm bảo về chất lượng và bảo vệ gần như tuyệt đối bàn chân cho người sử dụng. 

Loại giày này được làm từ da bò thật và mũi giày Composite chống dập ngón. Ngoài ra, dưới chân còn có tấm lót Coolmax không thấm nước và miếng lót Flex chống đâm xuyên hiệu quả. 

 

Top 4: Giày Bảo Hộ Cao Cổ Jogger X1100N S3 SRC

 

Giày Bảo Hộ Cao Cổ Jogger X1100N S3 SRC GARAN.VN

 

Giày bảo hộ cao cổ Jogger X1100N S3 là sản phẩm giày da cao cấp với kiểu dáng cổ cao mang lại sự nam tính. Mặt ngoài giày làm bằng chất liệu da bóng, thanh lịch, vệ sinh dễ dàng. Bên cạnh đó giày còn đạt đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng S3 SRC của một đôi giày bảo hộ.

 

Top 5: Giày bảo hộ cao cổ đi kho lạnh Nordic S3

 

Giày bảo hộ Jogger cao cổ


Giày bảo hộ Jogger đi kho lạnh Nordic S3 được thiết kế với các tính năng bảo vệ thuộc phân nhóm S3 CI trong đúng tiêu chuẩn EN ISO 20345. Đây cũng chính là một trong những phân nhóm dành cho các sản phẩm giày hay ủng dùng phổ biến trong môi trường có nhiệt độ thấp như kho lạnh và phòng lạnh.

Jogger Nordic S3 còn có khả năng cách nhiệt cực tốt và đã được kiểm nghiệm trong môi trường nhiệt độ thấp khoảng -17 độ C trong vòng 30 phút.


Các câu hỏi thường gặp về giày bảo hộ Jogger cao cổ


Hiện nay có rất nhiều câu hỏi xoay quanh sản phẩm giày bảo hộ Jogger cao cổ đến từ những người tiêu dùng. Dưới đây là một số thắc mắc khá phổ biến như sau:


Vì sao giày bảo hộ cao cổ lại nặng hơn so với những loại giày thông thường? 


Khối lượng của giày bảo hộ cao cổ Jogger sẽ nặng hơn so với những loại giày thông thường khác là vì phần đầu của giày được bọc thêm mũi thép nên có khả năng chống va đập và bảo vệ cho ngón chân một cách an toàn. Ngoài ra, phía dưới của đế giày còn được lót thêm thép và được trang bị nhiều lớp nên giúp chống đâm xuyên do các vật sắc nhọn hiệu quả hơn.


Giày bảo hộ cao cổ mang vào có thoải mái cho chân hay không?


Giày bảo hộ cao cổ Jogger được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao khi sử dụng rất thoải mái cho chân dù là đang làm việc đặc thù lao động. Những công việc này đòi hỏi một đôi giày có thể mang lại cảm giác dễ chịu nên sẽ giúp tăng năng suất làm việc cao hơn.

 

Giày bảo hộ Jogger hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và ưu tiên lựa chọn sử dụng. Không chỉ nổi bật bởi thiết kế tiện lợi và tinh tế mà còn đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao cũng nhưng bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân của người dùng. 

Nếu bạn đang muốn chọn mua cho mình một đôi giày bảo hộ phù hợp và chất lượng nhất, liên hệ ngay với GARAN để được tư vấn thêm và mua với giá ưu đãi nhé!

 

Công ty TNHH Garan

Địa chỉ liên hệ: 159/15 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Email: info@garan.com.vn

Website: garan.vn

admin1
bình luận trên bài viết “Giày Bảo Hộ Jogger Cao Cổ Và Những Đều Bạn Cần Biết

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục