Giày Bảo Hộ Da Lộn Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Giày Bảo Hộ Da Lộn

Ngày: 29/06/2021 lúc 16:44PM

Giày bảo hộ da lộn là loại vật dụng không thể thiếu của bất kỳ người lao động nào bởi nó bền, chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Mặc dù vậy, giày da lộn lại dễ bị hỏng nếu người dùng không biết chăm sóc giày đúng cách. Vậy có bí quyết gì để bảo quản giày bảo hộ da lộn luôn mới và có thể phục vụ bạn lâu nhất? Hãy cùng khám phá những bí quyết dưới đây nhé!

Đặc Điểm Nổi Bật Của Giày Bảo Hộ Da Lộn So Với Các Loại Giày Khác

Giày da lộn là loại giày được rất nhiều người lao động yêu thích bởi chất lượng của nó. Giày có chất liệu là mặt trái da của các con vật như trâu, bò, cá sấu…. nên loại giày này được đánh giá là khá mềm so với những loại giày da thông thường khác. Về kiểu dáng, khi bạn đeo đôi giày này, dường như bạn sẽ trở nên hiện đại, trẻ trung mà không kém phần thời thượng. 

 

Giày Công Trình Safety Jogger X2020p GARAN.VN

 

Giày bảo hộ lao động da lộn trẻ trung hiện đại


Tuy nhiên, khi đeo những đôi giày bảo hộ da lộn này, bạn cũng sẽ gặp phải một số hạn chế nhất định. Thứ nhất, vì chất liệu của giày là da lộn nên nó rất dễ bám bụi bẩn. Bên cạnh đó, giày này cũng dễ thấm nước. Nếu bạn tiếp xúc với nước lâu ngày sẽ rất dễ bị nhũn, phai màu nhanh và hay bị bong tróc ở bề mặt.

 

Giày Công Trình Safety Jogger X2020p GARAN.VN

 

Giày bảo hộ da lộn Safety Jogger có đầy đủ các tính năng bảo hộ


Chúng ta không thể phủ nhận vẻ đẹp thời thượng, trẻ trung của những đôi giày này nhưng nó cũng là loại giày dễ bị hư hỏng nhất trong số các loại giày da. Một khi nó bị bẩn, bạn không làm sạch đúng cách sẽ rất dễ bị hư hỏng. Vì thế, phải nói rằng giày bảo hộ da lộn thuộc top những loại giày khó bảo quản nhất.

Điểm Danh Những Mẫu Giày Bảo Hộ Da Lộn Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

#1 Giày Bảo Hộ Da Lộn Safety Jogger Climber S3 SRC 

#2 Giày Bảo Hộ Da Lộn Safety Jogger X2020p

Giày Công Trình Safety Jogger X2020p GARAN.VN

#4 Giày Bảo Hộ Da Lộn Jogger Rush S3

 

Giày bảo hộ da lộn Jogger Rush

#5 Giày Bảo Hộ Da Lộn Cho Nữ Jogger Organic S1P

 

Những Lưu Ý Khi Mua Giày Bảo Hộ Da Lộn

Để mua được một đôi giày bảo hộ lao động da lộn uy tín chất lượng tốt, người mua cần phải nắm rõ một số tiêu chí nhất định. Sau đây là một số lưu ý khi mua loại giày này mà bạn cần phải biết.

 

Chọn giày có kích thước phù hợp với chân

Khi sử dụng giày bảo hộ lao động da lộn để làm việc, bạn không thể nào cứ bị phân tâm vì vấn đề giày quá chật hay quá rộng, dẫn đến không thoải mái khi hoạt động. Bất kỳ một đôi giày nào cũng vậy, dù chất lượng đến đâu cũng không bằng đi thoải mái.

Khi đi giày bảo hộ lao động da lộn, nếu giày quá chật sẽ gây tổn thương đến chân, đau chân, gây cảm giác không thoải mái. Ngược lại, giày quá rộng sẽ rất dễ bị tuột, đi đứng bất tiện, dễ té.

 

Cách đo size giày bảo hộ

Đo chiều dài, chiều rộng bàn chân của bạn sau đó đối chiếu với bản tính size bên dưới

 

Cách đo size giày bảo hộ

Bảng quy đổi size giày bảo hộ 

 

Mua giày theo nhu cầu sử dụng

Nếu chỉ mỗi kích thước vừa vặn thôi thì chắc chắn là chưa đủ để đánh giá một đôi giày da lộn có tốt hay không. Mục đích sử dụng của giày là yếu tố tiếp theo mà bạn cần xét đến. Tùy vào môi trường mà bạn sẽ tiếp xúc để có thể lựa chọn được một đôi giày cho phù hợp. 

Bởi thế, mà một số giày bảo hộ lao động da lộn hiện nay có tính năng chuyên dụng như: chống đâm xuyên, chống cháy, chống trơn trượt, chống dập ngón… để phù hợp sử dụng được trong nhiều môi môi trường khác nhau. 

 

Chú ý đến gót chân và ngón chân

Một sai lầm khi mua giày bảo hộ da lộn mà nhiều người mắc phải là chỉ chú ý đến kiểu dáng mẫu mã mà không để ý đến phần gót chân và ngón chân bị chật. Vậy làm sao để biết ngón chân và gót chân đã vừa hay chưa? Rất đơn giản, bạn xỏ giày và dùng ngón trỏ để giữa gót của chân và giày, dần dần ấn xuống. Nếu ngón tay bạn lọt qua dễ dàng thì đã ổn, nếu không thì tiếp tục chọn.

Đối với ngón chân, bạn thử kiểm tra khoảng cách từ ngón chân đến mũi giày là bao nhiêu. Khoảng cách vừa phải là khoảng một ngón tay cái nếu bạn ấn nhẹ ngón tay cái xuống khoảng trống. Khi nhấn xuống mà khoảng cách dài hơn thì quá rộng, còn ngược lại ngắn hơn thì quá chật và cần lựa đôi khác. 

 

Chọn màu sắc giày

Yếu tố tiếp theo cần xét đến là màu sắc của đôi giày da. Thông thường, bạn cần chú ý đến mức độ phù hợp của đôi  giày với cơ thể mình, nước da… Đôi giày phải dễ dàng kết hợp được nhiều loại quần áo khác nhau mà không gây ra xung đột màu.

Thông thường, những màu được yêu thích nhất khi mua giày bảo hộ là màu đen, trắng, nâu, đỏ sẫm,... Hoặc bạn có thể chọn màu thể hiện trend hoặc cá tính cá nhân nếu muốn.

 

Chất liệu da tốt hay không

Giày da lộn được nhiều người yêu thích hiện nay. Nhưng không phải đôi giày da lộn nào cũng có chất lượng tốt. Chẳng ai muốn bỏ ra một số tiền để nhận về một đôi giày giả cả! Chất lượng của da lộn sẽ quyết định đến độ bền của đôi giày.

Vì thế, người mua cần quan sát xem có phải giày thật không và có bị lỗi chỗ nào hay không. Đặc biệt, là ở phần đế giày xem có bị bóng tróc keo không và phần da của giày có bị rách hay bị mốc do để lâu ở khu vực ẩm ướt không. 

 

Miếng lót giày phù hợp

Một tiêu chí không kém phần quan trọng tiếp theo khi mua giày giày bảo hộ lao động da lộn đó là miếng lót. Miếng lót giày là thứ đi cùng với đôi giày cả mùa đông lẫn mùa hè. Khi mùa hè đến, chân bạn rất dễ ra mồ hôi gây ra hôi chân. Vì thế, bạn cần mua một miếng lót giày có tính năng khử mùi lại có thể thoát mồ hôi nhanh. 

 

Màu tất phù hợp với giày

Đôi tất bạn đeo phải có gam màu phù hợp đối với đôi giày mà bạn đeo. Hoặc nếu bạn không biết phối màu phù hợp thì nên mua giày và tất cùng loại để không có cảm giác bị lỗi thời khi đeo.

Như vậy, trên đây là những lưu ý mà người chọn mua giày bảo hộ da lộn cần nắm được. Những cách này sẽ vô cùng hiệu quả trong việc giúp tăng tuổi thọ cho đôi giày của bạn đấy. Hi vọng đôi giày của bạn sẽ được ưng ý và phù hợp với phong cách của bạn.

Địa Chỉ Bạn Có Thể Mua Giày Bảo Hộ Da Lộn Giá Tốt Nhất

Với những lưu ý được nêu trên là chưa đủ để có thể chọn lựa được một đôi giày bảo hộ da lộn tốt nhất cho mình. Vì sao lại nói như vậy? Vì dù là dòng giày nào thì khả năng sau khi mang về sử dụng thì vẫn có thể bị hư hỏng. Nên lúc đó chế độ bảo hành của nơi cung cấp là cực kỳ cần thiết, vậy điều bạn cần làm đầu tiên là chọn nơi có uy tín để mua. 
 
Bảo hộ Garan sẽ là nơi đảm bảo được các lưu ý trên, vì với hơn 18 năm hoạt động và cung cấp các dòng giày bảo hộ chính hãng ra thị trường. Thì có thể nói đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam và được nhiều cá nhân, tổ chức tin dùng trong nhiều năm qua. 
 
Bạn có thể liên hệ qua hotline: 0968 28 11 68 để được tư vấn tất cả các thắc mắc về giày bảo hộ hoặc tới địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM để được trải nghiệm trực tiếp những đôi giày tại đây.
 
Nguyễn Hữu Phong
bình luận trên bài viết “Giày Bảo Hộ Da Lộn Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Giày Bảo Hộ Da Lộn

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục