Giày Bảo Hộ Của Mỹ - Tự Tin Bước Đi, Sẵn Sàng Cho Mọi Thử Thách

Ngày: 21/02/2023 lúc 10:57AM

Giày bảo hộ của Mỹ với thiết kế đa dạng, đẹp mắt được chia thành nhiều models để phù hợp với nhu cầu và các môi trường làm việc khác nhau. Giày được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trong ngành sản xuất giày bảo hộ lao động, những mẫu giày bảo hộ Mỹ luôn mang lại sự đảm bảo sự an toàn cho người mang trong mọi tình huống làm việc.

 

Giày Bảo Hộ Của Mỹ - Tự Tin Bước Đi, Sẵn Sàng Cho Mọi Thử Thách

 

Giày bảo hộ Mỹ nhập khẩu chính hãng bởi Bảo hộ Garan

 

Bên cạnh tính năng bảo vệ, các mẫu giày bảo hộ Mỹ cũng được thiết kế với phong cách hiện đại, đẹp mắt, đa dạng về kiểu dáng nhưng vẫn đáp ứng tất các các tiêu chuẩn an toàn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mang. 

 

Chúng có thể được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau, bao gồm xây dựng, công nghiệp, thủy sản, nông nghiệp, chế biến thực phẩm và nhiều ngành nghề khác.

 

Công dụng của giày bảo hộ lao động Mỹ

 

Giày bảo hộ Mỹ được thiết kế để bảo vệ đôi chân của người mang trong môi trường làm việc nguy hiểm, nơi có nguy cơ chấn thương, tai nạn lao động hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe. Các giày bảo hộ Mỹ có nhiều tính năng đặc biệt giúp bảo vệ đôi chân như:

 

- Đế giày chắc chắn, chống trượt, chống dầu: Đây là tính năng quan trọng giúp người mang bảo vệ đôi chân khỏi nguy cơ trượt và mất thăng bằng khi làm việc trên các bề mặt trơn trượt hoặc chịu tác động của dầu mỡ.

 

- Chống va đập: Các đôi giày bảo hộ Mỹ được thiết kế để chống va đập, giúp bảo vệ đôi chân của người mang khỏi các chấn thương do va đập, va chạm.

 

Giày Bảo Hộ Của Mỹ - Tự Tin Bước Đi, Sẵn Sàng Cho Mọi Thử Thách

 

Giày bảo hộ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao

 

- Chống tĩnh điện: Các giày bảo hộ Mỹ còn có tính năng chống tĩnh điện, giúp bảo vệ đôi chân của người mang khỏi các rủi ro về tĩnh điện trong môi trường làm việc.

 

- Công nghệ thoáng khí: Để đảm bảo sự thoải mái khi mặc giày trong thời gian dài, các mẫu giày bảo hộ Mỹ còn được thiết kế với công nghệ thoáng khí giúp thông gió tốt và hạn chế mùi hôi cho người mang.

 

Với các tính năng trên, giày bảo hộ Mỹ đảm bảo bảo vệ đôi chân của người mang tránh khỏi các chấn thương, tai nạn lao động và ảnh hưởng đến sức khỏe khi làm việc trong môi trường nguy hiểm.

 

Giày Bảo Hộ Của Mỹ - Tự Tin Bước Đi, Sẵn Sàng Cho Mọi Thử Thách

 

Giày đảm bảo các tính năng bảo hộ an toàn cho đôi chân

 

Điểm mặt một số thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng tại Mỹ bao gồm:

 

- Caterpillar

 

- Timberland PRO

 

- Red Wing Shoes

 

- Wolverine

 

- KEEN Utility

 

- Dr. Martens

 

- Reebok Work

 

- Rocky

 

- Carhartt

 

- Georgia Boot

 

Đây là một số thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng và có uy tín ở Mỹ, tuy nhiên không phải là tất cả các thương hiệu giày bảo hộ được sản xuất tại Mỹ.

 

Top 3 mẫu giày bảo hộ mỹ được tin dùng nhất tại Việt Nam

 

#1 Giày bảo hộ Usafety US-SS-C1801

 

Giày bảo hộ Usafety US-SS-C1801

 

Thông Tin Sản Phẩm:

- Thương Hiệu: Usafety – US

- Mã sản phẩm: US-SS-C1801

- Tiêu chuẩn: CE EN 20345 S3

- Màu Sắc: Đen

- Kiểu dáng: Thấp Cổ

- Chất liệu: Da trâu/bò, đế PU

- Mũi giày: Bọc Thép

- Đế giữa: Lót Thép

- Bên trong: Lót vải bạt

- Size: 38-44

- Đóng gói: 1 đôi / hộp, 10 đôi / thùng

 

#2 Giày bảo hộ CAT (Caterpillar) Diagnostic Boot

 

Giày bảo hộ CAT (Caterpillar) Diagnostic Boot

 

Giày CAT (Caterpillar) Diagnostic Boot là đôi bốt không thấm nước, chống cách điện với phần viền cổ cứng cáp, tông màu nâu chủ đạo, đế giày được làm từ cao su tổng hợp, có thể di chuyển trên mọi địa hình. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, nhập khẩu chính hãng 100%, anh em yên tâm sử dụng.

 

#3 Giày bảo hộ Caterpillar Threshold Boot

 

Giày bảo hộ Caterpillar Threshold Boot

 

Giày Caterpillar Threshold Boot nhập khẩu được được cấu tạo từ chất liệu da thật 100%. Đế giày làm bằng cao su mềm bền, dẻo trên mọi địa hình, lớp da thoáng khí phía trên giày giúp người mang cảm thấy thoáng khí, thoải mái khi di chuyển. Đế giày còn được thiết kế đặc biệt, làm bằng cao su phủ PU tăng khả năng chống trơn trượt, lớp lót chống thấm tốt, đế thép chắc chắn, phù hợp hơn với nhiều quý ông sang trọng.

 

Cách bảo quản giày bảo hộ lao động đúng cách

 

1. Cất giữ giày trong hộp

Cách bảo quản giày tốt nhất đó là sau mỗi lần sử dụng, hãy cất giữ giày bảo hộ trong hộp, bởi vì nếu bạn mua giày bảo hộ chính hãng luôn có đi kèm một hộp giấy. Do vậy, sau mỗi lần sử dụng, bạn hãy cất giữ giày trong hộp. Ngoài ra, nên đặt vào hộp gói hút ẩm hoặc giấy báo cũ để tránh giày bị ẩm mốc. 

 

2. Không ngâm giày trong nước quá lâu

Nếu giày bảo hộ của bạn có chức năng chống nước, bạn không nên quan tâm đến vấn đề này. Nhưng nếu ngâm giày trong nước quá lâu sẽ không tốt, bởi vậy mà bạn tránh không để giày tiếp xúc quá nhiều lần với chất lỏng.  

 

3. Luôn có sẵn đồ để lau và tẩy giày

Đối với những vết bẩn cứng đầu nếu để quá lâu sẽ bám chặt vào giày sẽ khó làm sạch thì bạn nên sử dụng sản phẩm tẩy chuyên dụng. Do vậy, bạn nên chuẩn bị sẵn những sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng để xử lý vết bẩn kịp thời để giúp giày bảo hộ luôn sạch sẽ và bền đẹp như mới.

 

Địa chỉ tìm mua giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng tại hồ chí minh

 

Bảo hộ Garan (từ 2003) là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng tại HCM. Garan cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao, giá cực cạnh tranh, nói không với các dòng giày nhái, kém chất lượng. Luôn cập nhật mẫu mới nhất từ nhà máy đến với quý khách hàng.

 

Lý do bạn nên mua hàng tại Garan

 

- Cam kết cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ chính hãng, hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

 

- Giá luôn tốt nhất. Địa chỉ văn phòng tại hồ chí minh

 

- Sản phẩm được bảo hành 3 tháng

 

- Bảo hành đổi trả size dễ dàng. Hỗ trợ đổi size siêu nhanh

 

- Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có kinh nghiệm

admin1
bình luận trên bài viết “Giày Bảo Hộ Của Mỹ - Tự Tin Bước Đi, Sẵn Sàng Cho Mọi Thử Thách

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục