Găng Tay Phòng Sạch Có Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Chất Lượng Tốt?

Ngày: 11/07/2022 lúc 10:49AM

Theo quy định tất cả những người làm trong phòng sạch đều phải mặc đồng phục để đảm bảo an toàn lao động. Trong đó việc sử dụng găng tay phòng sạch là yêu cầu bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân công và hiệu quả nghiên cứu, sản xuất. Ở bài viết này, Garan sẽ cũng bạn khám phá những điều thú vị về dòng sản phẩm này nhé. 

 

Găng Tay Phòng Sạch Có Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Chất Lượng Tốt?

Găng tay phòng sạch | Găng tay chống tĩnh điện

 

Giới thiệu về găng tay phòng sạch

Găng tay phòng sạch là loại găng tay chuyên dùng cho môi trường phòng sạch. Nó được xem như món đồ bảo hộ an toàn cho người lao động khi làm việc trong bệnh viện, phòng nghiên cứu, khu vực sản xuất mạch điện tử… Sản phẩm này thường có cấu tạo gọn nhẹ và sử dụng một lần duy nhất.

 

Đôi găng tay dùng cho phòng sạch chủ yếu làm từ chất liệu cao su có khả năng chống tĩnh điện tốt. Bên cạnh đó phần bao ngón hoặc lòng bàn tay có phủ thêm nhựa PU hoặc PVC. Ngoài tính năng loại bỏ điện tích trong môi trường thì găng ta còn có thể chống chịu các nhân tố như: dầu mỡ, dung môi, axit, mỡ động vật, bazơ, este… 

 

Găng tay phòng sạch là loại găng tay chuyên dùng cho môi trường phòng sạch

Găng tay phòng sạch là loại găng tay chuyên dùng cho môi trường phòng sạch

 

Công dụng chính của bao tay phòng sạch là bảo vệ an toàn cho đôi tay, sức khỏe người lao động. Đồng thời nó cũng làm cho đội ngũ công nhân, kỹ sư có cảm giác thoải mái khi làm việc, góp phần nâng cao hiệu suất lao động.

 

Những đặc điểm nổi bật của găng tay phòng sạch

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã găng tay pvc phòng sạch khác nhau. Mỗi loại được sản xuất với kích cỡ, chất liệu phù hợp với đặc điểm làm việc của từng môi trường phòng sạch. Sản phẩm dùng cho phòng sản xuất linh kiện điện tử sẽ khác với loại dùng trong lĩnh vực y tế, hóa mỹ phẩm. Mặc dù đa dạng về chủng loại nhưng chúng vẫn có đặc điểm chung gồm:

 

- Găng tay có thể sử dụng một lần hoặc nhiều lần tùy vào chất liệu sản xuất. Đối với sản phẩm làm từ Nitrile thì thường chỉ dùng 1 lần.

 

- Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trong phòng sạch với 2 lớp bao bì để tránh bị nhiễm khuẩn hay dính bụi bẩn.

 

- Nhà sản xuất ứng dụng công thức mạch ngắn giúp gia tăng lực kéo giãn cho găng tay. Nhờ đó người dùng luôn cảm thấy độ vừa vặn, thoải mái nhất trong quá trình làm việc.

 

- Găng tay có khả năng chống thấm nước, dung môi nhẹ, chống bám dính dầu mỡ và có độ bền cao.

 

- Sản phẩm có tính năng chống tĩnh điện và đảm bảo hiệu suất cao khi người dùng tiếp xúc với sản phẩm nhờn, bóng.

 

- Găng tay có thể sử dụng một lần hoặc nhiều lần tùy vào chất liệu sản xuất

 

Găng tay phòng sạch có mức giá như thế nào?

Hiện nay rất nhiều khách hàng băn khoăn về việc giá găng tay phòng sạch bao nhiêu tiền, có đắt không? Trên thực tế, dòng sản phẩm này hiện đang được sản xuất bởi các thương hiệu khác nhau với kiểu dáng, kích thước và tính năng riêng biệt. Bởi vậy mức chi phí sẽ phụ thuộc vào đơn vị sản xuất, chất liệu đôi găng tay mà bạn lựa chọn. 

 

Bên cạnh đó, giá tiền cũng tùy thuộc vào từng cơ sở bán, thời điểm mua hàng. Tốt nhất trước khi mua chúng ta nên tìm hiểu giá trước và lựa chọn nhà cung cấp uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang. Người dùng có thể tham khảo giá của một số mẫu găng tay đang được ưa chuộng như: 

 

- Găng tay phòng sạch ngón phủ PU màu trắng, xám giá khoảng 6.000 đồng/đôi.

 

- Găng tay phòng sạch không phủ PU 2.500 đồng/đôi.

 

- Găng tay vải chống tĩnh điện phủ hạt nhựa PVC giá khoảng 7.500 đồng/đôi.

 

- Găng tay phòng sạch phủ PU lòng bàn màu xám giá bán khoảng 8.000 đồng/đôi.

 

- Trước khi mua bạn nên tìm hiểu giá găng tay và lựa chọn nhà cung cấp uy tín

 

Top 4 loại găng tay phòng sạch bán chạy nhất năm 2022

 

#1 Găng tay làm từ chất liệu Polyester 

Polyester là một loại vải tổng hợp, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Chất liệu tổng hợp này được kết cấu từ nhiều thành phần khác nhau, trong đó có sợi carbon. Nhờ đó sản phẩm sẽ đảm bảo yêu cầu chống tĩnh điện, độ bền cao đúng như các tiêu chuẩn và quy định trong phòng sạch.

 

Găng tay làm từ chất liệu Polyester

 

Găng tay làm từ chất liệu Polyester thiết kế gọn nhẹ, giá thành phải chăng. Hơn nữa nó lại có tính linh động cao nên được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực sản xuất. Hiện nay sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong  lĩnh vực như công nghệ, y khoa, nghiên cứu sinh học… 

 

#2 Găng tay phủ PU ngón, lòng bàn tay

Găng tay được làm từ vải Polyester cao cấp. Điểm khác biệt là nó được phủ thêm một lớp PU ở phần đầu ngón tay hoặc cả bàn tay. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng của từng ngành nghề mà mức độ phủ PU có thể nhiều, ít khác nhau. Bạn hãy dựa theo đặc thù công việc của mình để chọn loại loại găng tay có phù hợp, tạo sự thuận tiện nhất cho hoạt động hàng ngày.

 

Khi được phủ lớp PU trên bề mặt sẽ có tác dụng tăng khả năng chống dính, độ bám tốt. Nó giúp người dùng cầm nắm chắc chắn, giữ chặt hơn vật dụng hay công cụ làm việc. Điều này rất hữu ích đối với người lao động trong ngành sản xuất điện tử khi họ phải lắp ráp những linh kiện kích thước nhỏ. Đồng thời găng tay cũng đảm bảo độ chính xác cao cho từng thao tác.

Găng tay phủ PU ngón, lòng bàn tay

 

Găng tay được phủ thêm một lớp PU ở phần đầu ngón tay

 

#3 Găng tay Latex dùng cho phòng sạch

Găng tay Latex được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên. Đây là loại găng tay phòng sạch chất lượng cao. Nó sở hữu độ đàn hồi tốt, ôm sát vào bàn tay con người mà không hề gây cảm giác khó chịu. Đặc biệt sản phẩm không gây nên tình trạng dị ứng, ngứa ngáy khi sử dụng lâu.

 

Găng tay cao su tự nhiên LATEX EXAMINATION GLOVES không bột, vừa vặn, dẻo dai và bảo vệ cực tốt

 

Găng tay cao su tự nhiên LATEX không bột, vừa vặn, dẻo dai và bảo vệ cực tốt

 

Hiện nay găng tay cao su Latex đường dùng phổ biến trong lĩnh vực y tế, các phòng nghiên cứu hoặc thí nghiệm. Không những thế nó còn hỗ trợ đắc lực cho công nhân, kỹ sư ở nhà máy sản xuất linh kiện, nhà máy điện tử…

 

#4 Găng tay Nitrile cho phòng sạch

Găng tay Nitrile được người dùng đánh giá cao bởi độ bền bỉ trước các tác động bên ngoài. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng chống chịu hóa chất vô cùng tốt. Nó được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho người lao động khi thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất hay làm việc ở môi trường độc hại. Nếu bạn bị dị ứng với găng tay Latex thì có thể chuyển sang dùng Nitrile. 

 

Găng Tay Nitrile Tổng Hợp Màu Xanh Không Bột Độ Đàn Hồi Cao Dùng Cho Nghành Thực Phẩm

 

Găng tay Nitrile không bột màu xanh dùng trong ngành thực phẩm, y tế, thí nghiệm

 

Cách lựa chọn găng tay phòng sạch hiệu quả nhất

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại găng tay phòng sạch với chất liệu và thiết kế khác nhau. Mỗi loại được sản xuất để dùng trong môi trường phù hợp. Nhờ vậy nó mới phát huy được tính năng, hiệu quả và nâng cao mức độ bảo vệ cho đôi bàn tay. Nếu bạn chưa biết cách chọn găng tay cho phòng sạch như thế nào thì hãy tham khảo những mẹo nhỏ sau:

 

- Đặc điểm môi trường làm việc

Trước hết khi mua găng tay cao su phòng sạch bạn nên xác định đặc điểm môi trường làm việc. Theo đó chúng ta sẽ dùng để tiếp xúc với thành phẩm, nguyên liệu như thế nào. Mục đích bạn sử dụng là cho môi trường hóa chất, lắp ráp linh kiện điện tử hay sản phẩm y tế, dược mỹ phẩm… Ngoài ra, người dùng cũng nên dựa vào cường độ, thời gian tiếp xúc vật dụng làm việc. Từ đó có thể chọn loại găng tay có độ bền, tính năng thích hợp.

 

- Chất liệu găng tay có bền bỉ, an toàn không?

Găng tay dùng cho phòng sạch thường sản xuất bằng nhiều chất liệu, thành phần khác nhau. Các đơn vị, doanh nghiệp nên dựa vào môi trường làm việc để chọn chất liệu phù hợp. Đồng thời một số loại găng tay có bột sẽ gây kích ứng da. Do đó trước khi mua về số lượng lớn khách hàng nên test thử.

 

- Xác định chính xác kích cỡ găng tay

Thông thưởng găng tay phòng sạch trên thị trường sản xuất size từ 9″ – 12″. Người dùng cần chú ý không dùng loại găng tay có kích cỡ quá rộng hoặc quá chật. Điều này sẽ gây tác động xấu đến sức khỏe, tinh thần của người lao động. Từ đó gián tiếp ảnh hưởng đến quá trình làm việc, hiệu quả nghiên cứu và sản xuất. 

 

- Chú trọng đến chất lượng của găng tay

Khi mua găng tay cho phòng sạch chúng ta nên đặt chất lượng lên hàng đầu, không nên quá chú trọng đến vấn đề giá cả. Bởi trong môi trường làm việc đòi hỏi các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, những rủi ro phát sinh từ đồ bảo hộ kém chất lượng sẽ gây nên hệ lụy nghiêm trọng. Tốt nhất bạn nên chọn mặt hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, gắn tem mác chứng nhận.

 

Mua găng tay phòng sạch ở đâu đảm bảo chất lượng tốt?

Bảo hộ Garan là đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động chính hãng (từ 2003). Cùng với đó là mức giá cả cạnh tranh, bảo hành lâu dài nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Vì vậy đến với Bảo hộ GARAN để mua găng tay phòng sạch chất lượng cao được xem là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện tại, công ty đang quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn. Họ am hiểu tường tận về từng món đồ bảo hộ, trang bị phòng sạch. Do đó khi đến với GARAN khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm từ khâu tư vấn cho đến mua hàng. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào, trong nước hay ngoài nước thì chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi.
GARAN là đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp đồ phòng sạch

Trên đây là những thông tin chia sẻ giúp các bạn giải đáp những vấn đề liên quan đến găng tay phòng sạch. Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mua găng tay bảo hộ có giá cả phải chăng khách hàng đừng quên đến với Garan.vn. Công ty sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong kế hoạch bảo vệ sức khỏe người lao động. 

Hotline 098 111 61 68 - 

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Găng Tay Phòng Sạch Có Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Chất Lượng Tốt?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục