Găng Tay Cách Điện 220V Mua Ở Đâu Đảm Bảo Uy Tín Và Chất Lượng?

Ngày: 15/07/2022 lúc 15:52PM

Việt Nam là nước nằm trong vùng có khí hậu nóng ẩm, thường xuyên xảy ra mưa gió nên dễ khiến nguồn điện bị rò rỉ. Do đó những người lao động làm việc trong ngành điện nên đầu tư cho mình các loại đồ bảo hộ. Trong đó găng tay cách điện 220V là đồ dùng vô cùng cần thiết. Sản phẩm này của Garan.vn sẽ đảm bảo an toàn cho bạn trong mọi điều kiện thời tiết, môi trường.

 

Găng được sử dụng cho tất cả những công việc liên quan đến điện

 

Găng cách điện được sử dụng cho tất cả những công việc liên quan đến điện

 

Giới thiệu về găng tay cách điện 220V

 

Găng tay cách điện là một trong những đồ bảo hộ lao động quan trọng và cần thiết đối với những người làm trong ngành điện lực. Sản phẩm thường được sản xuất từ cao su tổng hợp có độ bền cao. Nó có khả năng cách điện bảo vệ người lao động tránh khỏi nguy hiểm khi tiếp xúc với nguồn điện. 

 

Trong đó găng tay cách điện 220V thuộc dòng găng tay cách điện hạ thế. Nó thường được sử dụng cho mức hiệu điện thế 220V và không phù hợp với những dòng điện cao áp. Sản phẩm chủ yếu dùng cho các môi trường điện thông thường, sửa chữa điện với hiệu điện thế thấp. Hoặc phục vụ cho những công việc liên quan đến điện nhưng mức độ nguy hiểm không quá cao. 

 

Găng tay cách điện 220V thuộc dòng găng tay cách điện hạ thế

 

Găng tay cách điện 220V thuộc dòng găng tay cách điện hạ thế

 

Khám phá ưu điểm vượt trội của găng tay cách điện 220V

 

Găng tay cao su cách điện chủ yếu được chế tạo từ chất liệu cao su tổng hợp hoặc cao su thiên nhiên. Nguồn chất liệu này có khả năng cách điện tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi phải tiếp xúc với nguồn điện. Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu rất nhiều đặc tính ưu việt có thể kể đến như:

 

- Găng tay thiết kế nhỏ gọn với phần ngón hơi cong gấp lại tương ứng với tư thế của đôi bàn tay khi cầm vật thể. Thiết kế này sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

 

- Ngoài chất liệu cao su một số dòng sản phẩm cao cấp còn kết hợp thêm chất liệu da để tăng cường khả năng chống rách, trầy xước.

 

- Găng tay gồm có ba lớp: lớp cao su cách điện, lớp lót thấm hút mồ hôi, lớp da bên ngoài.  Nhờ đó sản phẩm luôn đảm bảo độ bền và mức độ đàn hồi cao.

 

- Găng tay cách điện không chỉ có một lớp ủ ấm bên trong để làm việc trong điều kiện thời tiết lạnh. Nó còn có các vân sần trên đầu ngón tay để tăng thêm độ ma sát, giúp làm việc hiệu quả. 

 

Giá thành sản phẩm không quá cao, phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết người dùng tại Việt Nam hiện nay. 

 

Găng tay cách điện 220V thuộc dòng găng tay cách điện hạ thế

 

Găng tay cách điện 220V có giá bán như thế nào?

 

Trên thị trường hiện đang có dòng găng tay cách điện hạ áp 220V nhập khẩu nước ngoài, hàng sản xuất trong nước và hàng gia công của các xưởng nhỏ lẻ. Trong đó sản phẩm chính hãng trong nước, nhập khẩu thường đảm bảo chất lượng tốt với mức giá từ phân khúc tầm trung đến cao cấp.

 

Đối với mặt hàng gia công tại xưởng nhỏ lẻ thường là sản phẩm nhái lại của thương hiệu lớn. Mặc dù nó không gây hại cho người dùng, bán giá rẻ nhưng lại không đạt tiêu chuẩn về khả năng chống tĩnh điện. Do đó khách hàng nên chọn loại găng tay chính hãng để có độ bền lâu dài, công năng cao.

 

Găng tay cách điện loại 220V chỉ dùng cho mức điện áp hạ thế, sử dụng cho công việc sửa chữa điện thông thường. Bởi vậy hầu hết các sản phẩm đều có giá thành không quá cao. Điều quan trọng là khách hàng phải lựa chọn được nhà cung cấp uy tín để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất.

 

Top 4 loại găng tay cách điện 220V bán chạy nhất năm 2022


Hiện nay găng tay cao su cách điện hạ áp 220V đang được sử dụng rất phổ biến trong ngành điện lực. Bên cạnh đó các hộ gia đình cũng mua sắm sản phẩm này nhằm phục vụ cho các hoạt động sửa chữa, khắc phục sự cố điện xảy ra bất ngờ. Dưới đây là những loại găng tay đang được vừa chuộng nhất:

 

#1 Găng tay cao su cách điện 220V Total TSP 1701

Găng tay cao su cách điện 220V Total TSP 1701 là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ. Loại găng tay này sản xuất từ các thành phần nguyên liệu gồm: sợi HDPE, sợi đất sét, Polyamide, Spandex… Total TSP 1701 có trọng lượng chỉ 100 gam với màu sắc bắt mắt. 

 

Găng tay cao su cách điện 220V Total TSP 1701

 

Găng tay đạt tiêu chuẩn TCVN 5586 – 1991 Và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng của cơ quan chức năng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tối đa chúng ta không nên sử dụng sản phẩm khi sửa chữa dòng điện cao áp.

 

#2 Găng tay cách điện 220V Regeltex

Găng tay cách điện 220V Regeltex được nhập khẩu từ thương hiệu Pháp. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của châu  u và quốc tế. Loại găng tay này sản xuất từ nguyên liệu cao su tự nhiên chất lượng cao. Nó không chỉ có độ mềm mại, dẻo dai mà còn không gây mùi khó chịu khi đeo lên tay. 

 

Găng tay cách điện 220V Regeltex

 


Nhờ đó chúng ta có thể thực sự thoải mái khi sử dụng mà không bị đau rát hay bám dính vào da, đổ mồ hôi trên da. Mặc dù là hàng nhập khẩu nước ngoài nhưng găng tay cách điện Regeltex lại có mức giá thành phải chăng. Vì thế khách hàng nên mua để trải nghiệm tính năng tuyệt vời của sản phẩm. 

 

#3 Găng tay cách điện 220v Novax Class 2

Găng tay cách điện Novax Class 2 là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Sản phẩm đạt đầy đủ mọi chỉ tiêu chất lượng theo quy định của EN60903. Hiện nay dòng găng tay này đang nhận được sự yêu ái của nhiều người dân Việt. Bởi sản phẩm có khả năng cách điện, độ bền và tính ổn định cao.

 

Găng tay cách điện 220v Novax Class 2

 


Đặc biệt so với những loại găng tay có cùng thông số trên thị trường thì Novax Class 2 sở hữu tính năng cách điện cực kỳ tốt. Không chỉ thế sản phẩm còn được nhà sản xuất trang bị khả năng chống trượt giúp làm việc dễ dàng. Bạn có thể sử dụng găng tay ở nhiều môi trường làm việc, điều kiện thời tiết khác nhau mà không lo bị ẩm ướt hay khó chịu.
Găng tay cách điện Novax Class 2 là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

 

#4 Găng tay cách điện 220V RL03 

Găng tay cách điện 220V RL03 sản xuất 100% từ chất liệu cao su thiên nhiên. Do đó sản phẩm sở hữu màu sắc vàng kem rất dễ nhận biết. Chất liệu cao su mềm dẻo, đàn hồi tốt nên người dùng có thể dễ dàng tiếp xúc hay sửa chữa hệ thống điện. RL03 có thiết kế size 2,3,4 với chiều dài 35cm.


Sản phẩm được chứng nhận về chất lượng, độ bền cũng như khả năng chống điện hiệu quả. RL03 là hàng sản xuất bởi thương hiệu Việt nhưng vẫn đảm bảo các tính năng ưu việt. Hơn nữa mức giá thành lại rất hợp lý.


Mẹo nhỏ chọn mua găng tay cách điện 220V

 

Cùng với sự phát triển của xã hội, vấn đề bảo hộ lao động ngày càng được xem trọng trong đời sống hiện nay. Do đó xu hướng mua sắm và sử dụng găng tay cách điện 220V trở nên phổ biến. Tuy nhiên nếu chưa có nhiều hiểu biết về dòng sản phẩm này thì khách hàng sẽ gặp phải một số khó khăn khi mua hàng. Vì vậy các bạn hãy lưu ý các vấn đề sau:

 

- Chọn thương hiệu và nhà cung cấp găng tay cách điện uy tín

 

- Mỗi nhà sản xuất sẽ cho ra đời các dòng găng tay cách điện hạ thế có kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu lâu năm, có uy tín trên thị trường. 

 

- Bởi sản phẩm của họ trước khi phân phối đã kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận chất lượng. Bên cạnh đó các bạn cũng đừng quên mua hàng tại nhà cung cấp đáng tin cậy. Tại đây chúng ta sẽ được bảo đảm về chất lượng, mẫu mã cho đến giá thành, bảo hành dài hạn. 

 

- Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu lâu năm, có uy tín

 

- Xác định nguồn gốc xuất xứ và các thông số của sản phẩm

 

- Găng tay cách điện hạ thế 220V có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Khi mua khách hàng hãy yêu cầu đơn vị cung cấp đưa ra giấy tờ chứng nhận về xuất xứ của sản phẩm. Cùng với đó là các thông số kỹ thuật đi kèm, phiếu bảo hành của nhà sản xuất. Khi nắm rõ tất cả những yếu tố này thì chúng ta có thể yên tâm để lựa chọn hàng chất lượng cao.

 

Xác định chi phí đầu tư găng tay cách điện

 

Trên thực tế giá thành là yếu tố có tác động rất lớn đến chất lượng của găng tay cách điện 220V. Khi chi phí đầu tư nâng lên thì sự hoàn thiện của sản phẩm cũng được tăng cường đáng kể. Do đó trước khi mua hàng chúng ta nên xác định mức tài chính hiện có và nhu cầu sử dụng. Điều này giúp người dùng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất mà không mất nhiều thời gian tìm hiểu, tính toán về tiền bạc.

 

Mua găng tay cách điện 220V ở địa chỉ nào tốt?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động nói chung và găng tay cách điện nói riêng. Tuy nhiên để không mua phải hàng nhái kém chất lượng với mức giá cao thì người dùng nên chọn nhà cung cấp uy tín như GARAN. Công ty TNHH GARAN đang cung cấp đầy đủ các loại găng tay chống tĩnh điện được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

 

Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được đảm bảo chất lượng sản phẩm, cùng mức giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành dài hạn, chu đáo. Ngoài ra cửa hàng còn hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho người dùng trên toàn quốc.Thời gian giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt giúp đảm bảo tiến độ công việc diễn ra đúng theo kế hoạch của bạn.

 

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết có thể giúp người dùng hiểu rõ hơn về dòng găng tay cách điện 220V. Ngoài ra để không mua phải loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trên thị trường thì khách hàng hãy đến với Garan.vn. Chắc chắn với thái độ phục vụ tận tâm, dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm.
 

 
 
 
 
 
Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Găng Tay Cách Điện 220V Mua Ở Đâu Đảm Bảo Uy Tín Và Chất Lượng?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục