#5+ Địa Chỉ Bán Dây Đai An Toàn Tại TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ

Ngày: 25/02/2021 lúc 22:54PM

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh thì có rất nhiều đơn vị cung cấp dây đai an toàn vì thế gặp không ít khó khăn cho khách hàng. Và nếu như bạn đang phân vân không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy thì đừng quá lo lắng, hãy để Công ty TNHH Garan giúp bạn!

1. Công ty TNHH Ga Ran

Đứng đầu trong danh sách địa chỉ bán dây đai an toàn tại thành phố thành phố HCM phải là Công ty TNHH Garan rồi. Hiện nay tại Garan Safety có rất nhiều sản phẩm dây đai an toàn như:

  • Dây đai toàn thân COV Hàn Quốc 1 hoặc 2 móc lớn.
  • Dây đai an toàn toàn thân Proshield Taiwan 1 hoặc 2 móc lớn.
  • Dây đai an toàn cho thợ điện D01.
  • Dây đai an toàn cho thợ điện D07.
  • Dây đai toàn thân Adela H-405 kèm dây chống sốc 1 móc EF-31

dây đai an toàn tphcm

Garan là Công ty chuyên cung cấp dây đai an toàn cho thợ điện, dây đai bảo hộ lao động chất lượng cao, giá sỉ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chúng tôi cung cấp dây đai bảo hộ, thang dây thoát hiểm trên toàn quốc. Đến với Garan bạn sẽ nhận được:

  • Những sản phẩm dây đai an toàn chính hãng chất lượng cao với mức giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt nếu bạn lấy hàng với số lượng lớn sẽ được cung cấp với mức giá sỉ rất cạnh tranh.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Sản phẩm được bảo hành 24 tháng.

Thông tin liên hệ:

  • Công Ty TNHH Ga Ran
  • Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.
  • Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437 - 08999 09 300

2. Công ty cổ phần Quốc tế Thiên Bằng

Thành lập vào năm 2008, với nhiều năm kinh nghiệm Công ty nổi tiếng ở trên thị trường với các dòng sản phẩm như quần áo bảo hộ lao động, các loại trang thiết bị bảo hộ như giày bảo hộ, găng tay bảo hộ, mũ bảo hộ, mặt nạ phòng độc…

Các sản phẩm mặt nạ phòng độc Thiên Bằng cung cấp đó là: dây an toàn bán thân, dây toàn thân 2 móc, dây đai lưng SSEDA Hàn Quốc, dây an toàn nửa người Hàn Quốc, ....

dây đai an toàn tphcm


Tại Công ty cổ phần Thiên Bằng luôn có sẵn một số lượng lớn các dòng sản phẩm kể trên với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ địa chỉ: Số 36 đường M1, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Công ty bảo hộ lao động Lộc An

Phương châm kinh doanh của Công ty là “uy tín - chất lượng - phục vụ - cải cách” vì thế các sản phẩm do Lộc An cung cấp đều đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động. Đặc biệt, Công ty đã được Viện chất lượng Việt Nam công nhận đạt danh hiệu “chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn”.

Hiện nay tại Công ty có rất nhiều sản phẩm dây đai an toàn được thiết kế đơn giản nhưng có sức chịu tải lớn cùng khả năng chịu lực cao giúp bảo vệ toàn bộ cơ thể con người và cân bằng trọng lượng tuyệt đối.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ theo địa chỉ 116 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM.

4. Công ty TNHH Sài Gòn Hoàng Việt

Công ty TNHH Sài Gòn Hoàng Việt được hình thành từ năm 1997 và là Công ty chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động, quần áo jean điện lực, áo dạ quang. Và tất nhiên đến với công ty bạn cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm về dây đai an toàn 1 móc, 2 móc, dây belt sseda Hàn Quốc, dây toàn thân 1 hoặc 2 móc nhôm Kukje,......

dây đai an toàn tphcm

Phương châm hoạt động của Công ty chính là “phục vụ khách hàng bằng tâm và tín” nên các sản phẩm của Hoàng Việt luôn đảm bảo được yêu cầu về chất lượng cũng như đa dạng về chủng loại và cạnh tranh về giá thành.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm do Hoàng Việt cung cấp vui lòng liên hệ 61A Đường số 4, Phường Trường thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

5. Công ty Lan Anh

Với nhiều năm kinh nghiệm tại lĩnh vực phòng và chữa cháy thì đây chắc chắn là đơn vị mang đến nhiều sự yên tâm và tin tưởng của khách hàng về các mặt hàng bảo hộ lao động nói chung và dây đai an toàn nói riêng.

dây đai an toàn tphcm

Ngoài ra Công ty Lan An cũng là công ty chuyên nhận may và cung cấp các sản phẩm bảo hộ theo số lượng lớn, không giới hạn với kiểu dáng đa dạng cùng thời gian nhanh chóng và giá thành rẻ nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ 340/11 Ung Văn khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

6. Công ty TNHH bảo hộ XANH

Là một thành viên thuộc VINGROUP với định hướng vươn lên là tổ chức sản xuất, chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ hàng đầu ở Việt Nam và dần dần trở thành thương hiệu uy tín trên thế giới. Một số giá trị cốt lõi mà Công ty hướng tới đó là:

  • Tận tâm với khách hàng
  • Nhiệt huyết với công việc
  • Trách nhiệm với cộng đồng:
  • Học tập và sáng tạo không ngừng

dây đai an toàn tphcm

Nếu có nhu cầu về dây đai an toàn nói riêng cũng như các sản phẩm bảo hộ lao động nói chung vui lòng liên hệ: Tòa nhà INNOVATION, 27E - Đường số 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP HCM.

Trên đây là top những địa chỉ cung cấp dây đai an toàn uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Garan xin chúc các bạn sớm lựa chọn được một sản phẩm hoàn hảo phù hợp để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi làm việc tại môi trường trên cao nhé. Đặc biệt nhớ ghé qua Garan bất cứ khi nào bạn có nhu cầu về dây đai an toàn nhé. Chúng tôi lúc nào cũng sẵn lòng phục vụ!

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#5+ Địa Chỉ Bán Dây Đai An Toàn Tại TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục