Sổ Ghi Chép Thông Minh Đa Dạng Như Thế Nào? Cách Chọn Sổ Phù Hợp

Ngày: 12/11/2021 lúc 16:07PM

Sổ ghi chép thông minh là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà chúng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như ghi chú công việc, lên kế hoạch, lưu lại kiến thức hay viết nhật ký...

Bạn phân vân chưa biết nên chọn sổ ghi chép thông minh nào giữa hàng nghìn loại có trên thị trường? Tham khảo bài viết của Garan dưới đây để có câu trả lời nhé! 
 

Sổ ghi chép thông minh

 

 

Sổ tay ghi chép đa năng đang rất được ưa chuộng vì có nhiều tính năng tích sử dụng

 

 

Sổ tay ghi chép thông minh là gì?

 

Sổ ghi chép là cuốn sổ được ghép lại từ nhiều tờ giấy khác nhau. Mỗi loại sổ sẽ sở hữu hình dạng, kích cỡ và số lượng trang riêng, phần gáy kết nối với nhau bằng lò xo hoặc keo dán.
 

 

Sổ ghi chép thông minh

 

Sản phẩm là món quà tặng đối tác, doanh nghiệp vô cùng ý nghĩa và thiết thực.


Tuy nhỏ bé nhưng những cuốn sổ ghi chép giữ cho mình một vai trò đặc biệt. Bạn có thể ghi vào đó những lưu ý quan trọng, kế hoạch hay những việc cần nhớ, cần làm. Những em học sinh dùng để ghi thời khóa biểu, thời gian biểu, những kiến thức quan trọng. Từ đó mà chúng ta làm việc có kế hoạch rõ ràng, hiệu quả tốt hơn. 

 

Có những loại sổ ghi chép nào?

 

Trên thị trường có rất nhiều loại sổ tay thông minh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng nhìn chung chúng được phân thành 6 loại chính như sau:

 

#1 Sổ Ghi Chép Đa Năng 4 Trong 1 Mở Khóa Bằng Vân Tay

 

Sổ Ghi Chép Đa Năng 4 Trong 1 Mở Khóa Bằng Vân Tay

 

Sổ Ghi Chép Đa Năng 4 Trong 1 Mở Khóa Bằng Vân Tay phù hợp với những người thích viết, làm việc văn phòng, đi họp hay đi hội thảo. Sổ tay ghi chép gồm thẻ nhớ USB 16GB, Sạc dự phòng 10000mAh, Sạc không dây đa năng, vừa đảm bảo độ an toàn bảo mật cao, vừa tiện lợi. Sản phẩm là món quà tặng đối tác, quà tặng doanh nghiệp vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

 

#2 Sổ ghi chép lò xo

Loại sổ ghi chép này có cố định bằng gáy lò xo. Chúng được sản xuất từ giấy tốt nên đảm bảo không bị nhòe, lem mực trong quá trình ghi chép. Bìa được trang trí đa dạng, từ những họa tiết trang trọng đến những hình vẽ đáng yêu. 

 

#3 Sổ Sketchnote

Sketchnote là loại sổ phác họa với thiết kế đơn giản, không màu mè. Bên trong là những trang giấy không dòng kẻ để bạn thỏa sức sáng tạo nội dung theo sở thích và nhu cầu của mình.

 

#4 Sổ ghi chép 365 

Sổ ghi chép 365 giống như một cuốn lịch của một năm. Bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho bản thân mình trong thời gian 1 tuần, 1 tháng hoặc 1 năm tùy thích. Đây đúng chuẩn là một cuốn sổ tinh tế, đáng yêu và vô cùng tiện dụng. 

 

#5 Sổ ghi chép bìa vải hoặc bìa da

Những cuốn sổ ghi chép đơn giản có phần bìa bọc da hoặc vải cao cấp phù hợp với những ai còn ngồi trên ghế nhà trường hay ghi kế hoạch những cuộc hội họp. Loại vở ghi chép này sở hữu kích thước lớn, thiết kế tinh tế và phần giấy chất lượng. 


Với những chia sẻ ngắn trong bài viết chắc hẳn bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về các loại sổ ghi chép trên thị trường. Tùy vào sở thích, điều kiện và nhu cầu sử dụng, mỗi chúng ta có thể chọn riêng cho mình sản phẩm phù hợp. 

 

Các tiêu chí khi lựa chọn sổ ghi chép

Với sự thay đổi của thị hiếu khách hàng, các loại sổ ghi chép cũng được cải tiến thành rất nhiều loại với đủ kiểu dáng, màu sắc. Mỗi cuốn sổ đều có công việc mà nó cần làm. Vì thế khi mua sổ ghi chép, bạn hãy chú ý các tiêu chí sau:

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Sổ ghi chép cũng được chia thành nhiều loại khác nhau. Do đó tùy theo cách sử dụng mà chọn lựa loại sổ phù hợp. Nếu bạn cần di chuyển nhiều và ghi chú nhanh, hãy chọn sổ có kích thước nhỏ gọn. Sổ để ghi lại công việc cần làm thì loại sổ in sẵn ngày tháng sẽ tiện lợi cho bạn.

 

Sổ ghi chép thông minh

 

Sổ tay ghi chép thông minh hiện nay có chức năng bảo mật - mở khóa bằng vân tay

 

Lựa chọn sổ chất lượng tốt

Sổ ghi chép sẽ lưu giữ những điều quan trọng bạn muốn ghi lại. Vì vậy không nên chọn loại sổ có chất liệu giấy mỏng, dễ nhòe. Hãy tránh xa những cuốn sổ quá rẻ vì chúng rất dễ bị rách và nhanh hỏng.

 

Lựa chọn theo giá cả

Sổ ghi chép có mức giá rất đa dạng từ vài chục nghìn đến mấy trăm nghìn. Tùy thuộc vào điều kiện bản thân mà bạn hãy chọn loại sổ có mức giá phù hợp. Có rất nhiều loại sổ giá cả phải chăng nhưng vẫn có thiết kế bắt mắt và chất liệu tốt.

 

Sổ ghi chép thông minh

 

Sổ tay thông minh GARAN có cổng sạc thông dụng cho Iphone, Android, USB

 

Trên đây là tất cả các thông tin về sổ ghi chép mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn. Với bài viết trên mong rằng bạn sẽ chọn được loại sổ ghi chép yêu thích của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua sổ tay để làm quà tặng doanh nghiệp thì hãy liên hệ với chung tôi theo thông tin bên dưới:

 

CÔNG TY TNHH GARAN

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM 

Điện thoại: 0968 28 11 68

Email: info@garan.com.vn

Website: www.garan.vn

admin1
bình luận trên bài viết “Sổ Ghi Chép Thông Minh Đa Dạng Như Thế Nào? Cách Chọn Sổ Phù Hợp

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục