Top 7 Địa Chỉ Bán Đèn Năng Lượng Mặt Trời Giá Tốt, Chất Lượng Cao Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Ngày: 05/01/2021 lúc 22:22PM

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những mẫu đèn được nhiều người lựa chọn để thay thế cho các loại đèn truyền thống bởi những tính năng ưu việt và tiện lợi mà nó mang lại. Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện có rất nhiều nơi cung cấp đèn, tuy nhiên đâu là địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Nếu như bạn cũng đang có những thắc mắc như vậy thì hãy cùng Garan Việt Nam đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1. Công ty TNHH Ga Ran

Đứng đầu trong danh sách nơi bán đèn năng lượng mặt trời tại tphcm phải là GARAN Việt Nam rồi. Hiện Garan Safety có đèn các công suất: 30W, 60W, 90W, 120W, 180W, 200W 240W tốt nhất thị trường.

 

đèn năng lượng mặt trời

Một số sản phẩm bóng đèn do Garan cung cấp được người tiêu dùng đánh giá cao đó là:

  • Đèn led năng lượng mặt trời 40w Hải Âu 50led
  • Đèn led năng lượng mặt trời 60w 108 Led
  • Bóng đèn khẩn cấp năng lượng mặt trời 90W, 130W - đèn cắm trại
  • Đèn led năng lượng mặt trời 200w 456 Led
  • Đèn led năng lượng mặt trời 300w 392 Led
  • Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng thiết kế tân cổ điển
  • Đèn năng lượng mặt trời cổng sang trọng

Đến với Garan bạn sẽ nhận được:

  • Những sản phẩm bóng đèn có mức giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt nếu bạn lấy hàng với số lượng lớn sẽ được cung cấp với mức giá sỉ rất cạnh tranh.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Sản phẩm được bảo hành 24 tháng.

Thông tin liên hệ:

  • Công Ty TNHH Ga Ran
  • Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.
  • Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437
 

2. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mới Garan-  GaranneoTech.

- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mới GARAN (GARANNEOTECH) được thành lập năm 2020 kế thừa những thành tựu của phòng thiết bị của công ty TNHH GA RAN thành lập 02/2003 và công ty CP năng lượng GA RAN 2010.

- Cùng chung nỗi trăn trở của đại bộ phận người Việt Nam là làm sao để nhanh chóng  đưa đất nước Việt Nam có thể sánh vai được với các con rồng châu Á như như Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia.

- Từ những kinh nghiệm của các nước đi trước như là Hàn Quốc, Đài Loan, Mã Lai sau chiến tranh họ đã bứt phá lên nhờ cầu thị học hỏi và tăng cường chuyển giao đổi mới công nghệ cho các ngành sản xuất nên kinh tế của họ phát triển một cách thần kỳ trở thành những con rồng châu Á. GA RAN cũng muốn đóng góp một phần nhỏ bé nào đó của mình cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nên đã tập trung vào vào mảng tìm tòi chuyển giao những công nghệ mới cho các doanh nghiệp Việt Nam.

 

Địa chỉ: Lầu 1, 159/15 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

website: garan.com.vn

Điện Thoại: 028 3997 3845. Hotline: 0968 68 50 36.

- GaranneoTech chuyên cung cấp các loại đèn bảo hộ năng lượng chất lượng cao, dù mới thành lập chưa lâu, nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

2. Công ty đèn led Haledco

Đây là một trong những công ty hàng đầu tại ngành công nghiệp chiếu sáng ở Việt Nam chính vì thế đây cũng là nơi bán đèn năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng. Các sản phẩm bóng đèn led đều được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ kiểm định. Vì thế các sản phẩm do Haledco cung cấp đều đảm bảo theo đúng yêu cầu chất lượng.

đèn năng lượng mặt trời

Một số sản phẩm đèn tiêu biểu của Haledco đó là: đèn đường led năng lượng mặt trời, đèn pha led năng lượng mặt trời, đèn sân vườn năng lượng mặt trời, đèn led dây năng lượng mặt trời…

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH công nghệ và xúc tiến thương mại Haledco
  • Địa chỉ: Số 546 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

3.  Givasolar


Đây cũng là một địa điểm bán đèn năng lượng mặt trời mà chúng ta không thể bỏ qua trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Tại Công ty luôn có sẵn đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng tinh thần trách nghiệm cực kỳ lớn đã mang đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Một số dòng đèn năng lượng mặt trời do Givasolar cung cấp và được người tiêu dùng đánh giá rất cao đó là: các sản phẩm đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời, đèn trang trí cổng năng lượng mặt trời, đèn đường năng lượng mặt trời, đèn pha led năng lượng mặt trời.

 

đèn năng lượng mặt trời

Thông tin liên hệ:

  • SHOWROOM GIVASOLAR 
  • 569 - 571 - 573 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000

4. Suntek

Đây là công ty chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử công nghệ như điện thoại cảm ứng, máy cơ khí, hàng gia dụng... và tất nhiên cũng là địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời uy tín, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và công suất trên thị trường. Mọi sản phẩm đèn mà Suntek cung cấp đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường.

Một số sản phẩm đèn mặt trời được người tiêu dùng quan tâm đó là: đèn đường năng lượng mặt trời,  đèn năng lượng mặt trời mini, đèn pha led năng lượng mặt trời, đèn sân vườn năng lượng mặt trời, đèn đường năng lượng mặt trời.

đèn năng lượng mặt trời

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH SUNTEK VIỆT NAM.
  • Địa chỉ: 158/2A Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

5. Aplico

Với phương châm hoạt động của Công ty đó chính là chất lượng và dịch vụ tạo ra uy tín nên đây sẽ là nơi giúp bạn trả lời được câu hỏi “mua đèn năng lượng mặt trời ở đâu?”.

Công ty được biết đến là nơi đa dạng các loại hình dịch vụ từ sản xuất đến sửa chữa. Chính vì thế mua sản phẩm bóng đèn tại Aplico bạn sẽ không phải quá lo lắng đến chất lượng của sản phẩm.

đèn năng lượng mặt trời

Một số sản phẩm đèn mặt trời do Aplico cung cấp là: đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng sân vườn, đèn năng lượng chiếu sáng ngoài trời, đèn năng lượng chiếu sáng đường phố…

6. Thiết bị điện tử thông minh

So với các đơn vị bán đèn năng lượng mặt trời khác thì Công ty cung cấp số lượng mẫu ít hơn  vì Công ty là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử thông minh. Tuy nhiên các sản phẩm đèn do Công ty cung cấp vẫn chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.

Một số dòng đèn Công ty cung cấp là: đèn led năng lượng sân vườn, đèn đường led.

đèn năng lượng mặt trời

7. Led Solar

Đây là một trong những đại lý đèn năng lượng mặt trời uy tín nhất hiện nay. Với niềm khao khát mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hãn, vì thế các sản phẩm do Công ty cung cấp luôn có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Điều này đã mang lại sự đa dạng trong quá trình lựa chọn.

đèn năng lượng mặt trời

Một số sản phẩm đèn do Led Solar cung cấp như:

  • Đèn sân vườn năng lượng mặt trời, cảm ứng chuyển động.
  • Đèn treo tường năng lượng mặt trời.
  • Đèn đường năng lượng mặt trời.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Heveda

Địa chỉ: 58/67/25 Hoàng Hoa Thám - P.12 - Q.Tân Bình - TP.HCM

Trên đây là top 7 địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời tốt nhất, uy tín nhất và đáng tin cậy nhất trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Tại đây bạn sẽ không quá khó khăn để tìm mua cho gia đình mình những mẫu đèn ưng ý nhất với giá thành phải chăng nhất.

Công ty Garan xin chúc các bạn sớm lựa chọn được một sản phẩm hoàn hảo phù hợp với không gian của gia đình để mang đến những nguồn ánh sáng chất lượng nhất. Và nhớ ghé qua Garan bất cứ khi nào bạn có nhu cầu về đèn mặt trời nhé. Chúng tôi lúc nào cũng sẵn lòng phục vụ!

 

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “Top 7 Địa Chỉ Bán Đèn Năng Lượng Mặt Trời Giá Tốt, Chất Lượng Cao Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục