#3+ Mẫu Giày Bảo Hộ Kingsman Đẹp, Nhẹ, Cao Cấp Từ Úc

Ngày: 27/08/2020 lúc 10:40AM

Giày bảo hộ Kingsman là thương hiệu giày bảo hộ lao động đến từ Australia, được ưa chuộng bởi các anh em kỹ sư, công nhân việt nam. Điểm nổi bật của thương hiệu này chính là các dòng sản phẩm giày bảo hộ có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và cực kỳ thể thao. Giày bảo hộ có thể vừa mang đi làm vừa đi chơi.

 

Giày bảo hộ Kingsman

 

Giày bảo hộ Kingsman kiểu dáng thể thao, trẻ trung, năng động

 

Ưu Điểm Của Giày Bảo Hộ Kingsman Là Gì?

 
Giày bảo hộ Kingsman Runner đã tạo nên cơn sốt ở thị trường giày bảo hộ Việt Nam. Kingsman gắn liền với dòng giày bảo hộ siêu nhẹ, thiết kế trẻ trung, năng động và vẫn đảm bảo được sự an toàn. 
 

Tất cả các dòng sản phẩm Kingsman đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản … Giày bảo hộ Kingsman siêu nhẹ được khách hàng tại Việt Nam và thế giới đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của nó. Hiện bạn có thể mua được các sản phẩm giày Kingsman tại Garan Safety

 

Giày bảo hộ Kingsman

 

Giày bảo hộ Kingsman được nhập khẩu từ Australia (Úc)

 

- Giá thành các sản phẩm Kingsman phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam, các sản phẩm có mức giá từ 400k - > 800k. Nếu so sánh với các sản phẩm của jogger thì Kingsman có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng chất lượng và kiểu dáng thì không hề kém cạnh.

 

- 100% các sản phẩm giày bảo hộ lao động thời trang kingsman đều có các tính năng bảo vệ bàn chân như: mũi chống dập, đế chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống dầu, chống tĩnh điện, thoáng khí không gây bí bức, có thể phù hợp lựa chọn đi cả 3 mùa. 

 

Giày bảo hộ Kingsman

 

Giày mang vào rất êm, di chuyển nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại địa hình

 


Giày kingsman runner được sử dụng trong các công trường xây dựng, các nhà máy sản xuất, các xưởng đóng tàu, hàn xì hay leo núi, đi phượt....

 

Chất Liệu Tạo Nên Sự Bền Chắc Của Giày Bảo Hộ Kingsman

 

Cách thiết kế của giày bảo hộ thương hiệu Kingsman nhìn khá thể thao với cổ thấp ấn tượng. Các sản phẩm đều lấy màu đen làm chủ đạo và được điểm xuyết thêm các gam màu như: xanh, nâu, cam… để tạo điểm nhấn đẹp mắt. 

 

Mặc dù là giày bảo hộ tuy nhiên cách thiết kế trẻ trung, đẹp mắt của các sản phẩm Kingsman chúng ta có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau thay vì chỉ đi làm

 

Giày bảo hộ Kingsman

 

Giầy bảo hộ Kingsman có đầy đủ tính năng bảo hộ

 

Những thiết kế trên mang đến cho đôi giày bảo hộ thể thao Kingsman Army những tính năng vô cùng tuyệt vời:


– Giảm sóc tốt: Tránh nguy cơ đau cột sống


– Chống tĩnh điện – Giảm nguy cơ phát sinh tia lửa điện gây cháy nổ. – Giảm nguy cơ tích tụ tĩnh điện trong người.


– Chống va đập: Có khung bảo vệ chịu được lực va chạm đến 200J


– Chống dầu nhớt: Đế giày không bị biến dạng, hư hỏng trong môi trường dầu nhớt.


– Chống trơn trượt: Đế giày có độ bám tốt


– Chống đâm xuyên: Đế giày làm bằng cao su cao cấp, lót thép chống đinh,chống đâm xuyên.

 

Giày bảo hộ Kingsman

 

Đế giày bằng thép chống dập ngón chân cực tốt


Ứng Dụng Của Giày Bảo Hộ Kingsman

 

- Bảo vệ bàn chân trước môi trường xung quanh

Tất nhiên đôi giày bảo hộ nhập khẩu nào cũng có chức năng này, nó đều có tác dụng giúp bạn bảo vệ bàn chân của bạn tránh những ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường. Những đôi giày bảo hộ lao động đều được thiết kế rất chắc chắn và thuận tiện cho người sử dụng. Dù điều kiện thời tiết không thuận lơi hay làm việc trong môi trường dưới nước thì bạn cũng sẽ yên tâm đến sức khỏe khi được trang bị đôi giày bảo hộ lao động.

 

- Di chuyển thoải mái

Khi làm việc trong những môi trường phải di chuyển nhiều thì việc mang giày bảo hộ lao động sẽ tạo ra cảm giác thoải mái, hiệu quả công việc sẽ được đẩy cao, công việc sẽ đạt hiệu quả tốt nhất, sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cá nhân người lao động.

 

- Tránh phải những vật sắc nhọn đâm vào chân

Đây là một trong những tác dụng quan trọng mà không phải đôi giày nào cũng có thể mang lại được. Một đôi giày bảo hộ lao động sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho người công nhân, người lao động, khi phải làm việc trong môi trường tiếp xúc nhiều với các vật sắc nhọn như tại các công trường xây dựng, xưởng cơ khí, nhà máy…Đôi giày bảo hộ lao động được thiết kế đế làm bằng cao su nên giúp người lao động giảm tổn thương bởi những vật cứng, nhọn đâm vào chân.


Các Mẫu Giày Kingsman Nhập Khẩu Phổ Biến Hiện Nay

 

#1 GIÀY BẢO HỘ KINGSMAN RUNNER XANH

– Sở hữu tông màu xanh đen và đỏ đen trẻ trung cùng trọng lượng SIÊU NHẸ,Thiết kế mang phong cách của một đôi giày thể thao nhưng đảm bảo đầy đủ các tính năng bảo hộ nên anh em hoàn toàn yên tâm.

 

Giày bảo hộ Kingsman Army – cứng cáp, mạnh mẽ

 

Giày bảo hộ kingman runner siêu nhẹ, chỉ 600gr/chiếc

 


– Mũi giày bảo hộ Kingsman Runner được lót thép cực kì chắc chắn. Mũi thép là thành phần quan trọng có chức năng bảo vệ bàn chân và hấp thụ lực nhằm làm giảm tác động lên phần mũi giày và tránh dập ngón bàn chân một cách tuyệt đối.


– Đế cao su: Mềm mại, linh hoạt,có tính đàn hồi cao, nên độ êm ái mà nó mang lại gần như là hoàn hảo. Cuối cùng đế cao su ma sát tốt, trống trơn, trống trượt, trọng lượng lại nhẹ nên di chuyển nhanh hay chạy thì nó rất ổn cho hoạt động của chân.


– Tấm lót thép được sản xuất theo công nghệ chống đạn làm Khả năng chống đâm xuyên bởi các vật nhọn trở nên tuyệt đối


– Vải mesh, KPU là hai chất liệu chính làm nên thân giày Kingsman Runner. Hai chất liệu này không có khả năng chống nước nhưng bù lại chúng có độ thoáng khí và độ bền cực kì cao, vì thế anh em không cần phải lo lắng tình trạng HÔI CHÂN xảy ra..

 

Giày bảo hộ Kingsman Army – cứng cáp, mạnh mẽ

 

Giày bảo hộ Kingsman phù hợp với mọi loại địa hình

 


– Trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 600g, mang đầy đủ tính năng cần thiết của 1 đôi giày bảo hộ

 

Anh em cũng lưu ý một vài điểm hạn chế khi lựa chọn em Kingsman Runner này đó là do giày được thiết kế thấp cổ nên không thể bảo vệ phần cổ chân anh em. Không có khả năng chống nước cũng như những tác động của hóa chất, nhiệt độ đến bàn chân.

 

#2 GIÀY BẢO HỘ KINGSMAN ARMY

 

Giày bảo hộ Kingsman Army – cứng cáp, mạnh mẽ

 

Giày bảo hộ Kingsman Army – cứng cáp, mạnh mẽ

 

– Kingsman Army sở hữu mũi giày được làm bằng thép giúp bảo vệ phần ngón chân, bề mặt bàn chân. Mũi thép của giày Kingsman có khả năng chịu lực lên đến 200 Jun.


– Phần đế giày gồm đế cao su và lớp thép. Đế cao su có những rãnh, đinh cao su lớn chống trơn trượt, tăng ma sát hiệu quả, một phần nhỏ chống đâm xuyên nhẹ.

 

Giày bảo hộ Kingsman Army – cứng cáp, mạnh mẽ

 

Giày bảo hộ Kingsman Army nhập khẩu


– Phần lớp đế thép giúp đảm bảo mọi vật nhọn, đinh sắt đâm qua lớp cao su bị chặn lại, không thể làm ảnh hưởng đế bàn chân của anh em.


– Bao phủ toàn bộ phần trên của giày chính là lớp vải mesh, sợi tổng hợp cao cấp thoáng khí cùng thiết kế giây buộc chắc chắn khi làm việc.

 

Giày bảo hộ Kingsman Army – cứng cáp, mạnh mẽ

 

Giày cho các bạn cá tính, có thể dùng để đi phượt, leo núi

 


#3 GIÀY BẢO HỘ KINGSMAN ROGER

 

GIÀY BẢO HỘ KINGSMAN ROGER – cứng cáp, mạnh mẽ

 

Giày bảo hộ Kingman Roger 

 

Không chỉ đẹp đâu, Roger còn vô cùng an toàn với một loạt những tính năng bảo hộ đạt chuẩn:


– Khả năng chống đâm xuyên nhờ lớp đế thép siêu chắc chắn


– Chống va đập tuyệt đối bởi lớp mũi thép đạt chuẩn EU


– Đế cao su giày siêu bền chống trơn trượt hiệu quả


– Khả năng chống dầu, chống tĩnh điện, cách điện nhẹ


– Bảo vệ gót chân


– Êm ái, không bị bí bách nhờ lớp đệm thoáng khí

 

GIÀY BẢO HỘ KINGSMAN ROGER – cứng cáp, mạnh mẽ 

 

  Giày bảo hộ Kingman Roger gọn nhẹ, thoải mái khi mang nhiều giờ


Hơn cả một đôi giày bảo hộ, Kingsman Roger còn là người bạn đồng hành không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư.


 

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#3+ Mẫu Giày Bảo Hộ Kingsman Đẹp, Nhẹ, Cao Cấp Từ Úc

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục