Top 7 các loại giày bảo hộ lao động được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày: 12/06/2023 lúc 10:49AM

Giày bảo hộ lao động là một phần không thể thiếu trong trang bị bảo hộ cho các công nhân làm việc tại các công trường xây dựng, nhà máy và các ngành nghề khác có nguy cơ rủi ro trong quá trình làm việc. Các loại giày bảo hộ lao động cao cấp đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an toàn và sức khỏe của người lao động. 

 

Chúng được thiết kế với các tính năng đặc biệt nhằm đảm bảo sự bảo vệ chống lại các nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình làm việc, bao gồm chống va đập, chống đâm xuyên, chống trượt và chống tĩnh điện. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về các mẫu giày bảo hộ lao động được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Các loại giày bảo hộ lao động

Các loại giày bảo hộ lao động được ưa chuộng 

1. Giày bảo hộ mũi sắt 

Các mẫu giày bảo hộ này được thiết kế với mũi giày được lót một tấm sắt chắc chắn để bảo vệ ngón chân khỏi va đập và tác động mạnh. Các mẫu giày này thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí và mọi nơi có nguy cơ va đập cao.

 

Giày bảo hộ mũi sắt

 

Giày mũi sắt, đế sắt

2. Giày bảo hộ chống đâm thủng và chống dập ngón 

loại giày bảo hộ lao động phổ biến hiện nay. Giày có phần đế chắc chắn được lót thép, Kevlar hoặc dệt chống đâm thủng kết hợp với phần mũi giày làm bằng thép hoặc composite. Nhờ vào thiết kế này, giày bảo hộ có khả năng chống đâm thủng và dập ngón tốt, giúp bảo vệ chân khỏi các vật nhọn xuyên qua đế giày và các vật nặng rơi từ trên xuống.

 

Chúng thích hợp cho ngành công nghiệp xây dựng, gia công kim loại và các ngành làm việc trong môi trường nguy hiểm.

2.1 Giày bảo hộ Jogger Bestrun S3

2.2 Giày bảo hộ thể thao Jogger Raptor S1P

Giày bảo hộ Jogger Raptor

3. Giày bảo hộ chống tĩnh điện ESD 

Đây là loại giày đặc biệt được thiết kế từ các vật liệu không dẫn điện như cao su hoặc PVC (polyvinyl chloride) nhằm kiểm soát tĩnh điện. Giày thường có điện trở thấp từ khoản 0.1 đến 100 (MΩ) giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ và tránh các phản ứng tĩnh điện không mong muốn. 

 

Những đôi giày bảo hộ này thường được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp điện tử, viễn thông và sản xuất linh kiện điện tử.

3.1 Giày bảo hộ siêu nhẹ dáng thể thao Jogger Ligero S1P ESD SRC

Giày bảo hộ Jogger Ligero s1p

3.2 Giày bảo hộ dáng thể thao Jogger Cador S1P

Giày bảo hộ Jogger Cardor S1P

4. Giày bảo hộ cách điện 

Các loại giày bảo hộ cách điện thường được thiết kế có một lớp cách điện được tích hợp vào đế giày hoặc bên trong giày. Ngoài ra, còn có một số loại giày bảo hộ cách điện không có kim loại giúp nâng cao hiệu quả cách điện. 

 

Các mẫu giày này giúp người mang an toàn khi tiếp xúc với các thiết bị điện và thường được sử dụng trong ngành công nghiệp điện lực và điện tử, cũng như các môi trường làm việc có nguy cơ về điện.

4.1 Giày bảo hộ Safety Jogger Gobi EH cách điện 18kV

Giày bảo hộ Jogger Gobi EH

4.2 Giày Cách Điện Chính Hãng Jogger Pluto S3 18KV

Giày bảo hộ Jogger Pluto

5. Giày bảo hộ siêu nhẹ 

Giày bảo hộ siêu nhẹ được làm từ các vật liệu nhẹ như composite hoặc sợi tổng hợp, giúp giảm cân nặng và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài. Các đôi giày này thường có trọng lượng khoảng từ 360 gram đến 600 gram/chiếc.

 

Các mẫu giày siêu nhẹ thích hợp cho các công việc đòi hỏi di chuyển nhiều và làm việc trong thời gian dài.

5.1 Giày bảo hộ không dây Jogger Yukon siêu nhẹ

Giày bảo hộ Jogger Pluto

5.2 Giày bảo hộ Safety Jogger x1110 s3

Giày bảo hộ X1100N

6. Giày bảo hộ chống trơn trượt 

Giày được thiết kế với phần đế giày làm từ cao su hoặc PU kết hợp với thiết kế rãnh sâu giúp giày có độ ma sát tốt, tăng khả năng bám và chống trượt hiệu quả.

 

Đây là mẫu giày được ưa chuộng của công nhân, kỹ sư phải thường xuyên làm việc trong môi trường ẩm ướt, dầu mỡ và hóa chất, cũng như những người làm việc trong nhà bếp và khách sạn.

6.1 Giày bảo hộ Jogger Jumper S3 SRC

Jumper

6.2 Giày bảo hộ bếp Jogger Dolce S3 SRC

Jumper

7. Giày bảo hộ chịu nhiệt

Loại giày này được thiết kế đặc biệt để chịu được nhiệt độ cao. Với vật liệu chịu nhiệt tốt như da bò, cao su, polyurethane (PU) hoặc composite chịu nhiệt, giày bảo hộ này giúp bảo vệ chân khỏi nguy cơ cháy nổ và tổn thương do tiếp xúc với nhiệt độ cao. 

 

Giày bảo hộ chịu nhiệt là loại giày thường được sử dụng trong ngành công nghiệp hàn, nơi tiếp xúc với ngọn lửa và nhiệt độ cao là phổ biến.

7.1 Giày bảo hộ chịu nhiệt Jogger Turbo S3 HRO

Giày bảo hộ Jogger Turbo

7.2 Giày bảo hộ lao động chịu nhiệt Jogger Speedy S3

Giày bảo hộ Jogger Turbo

 

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua các loại giày bảo hộ chính hãng, uy tín và chất lượng hãy truy cập ngay Bảo hộ Garan. Garan là đơn vị chuyên cung cấp giày bảo hộ trên toàn quốc, vậy nên bạn không cần phải ngần ngại nếu bạn có nhu cầu mua giày bảo hộ chất lượng tại Đà Nẵng hay Hà Nội,.... Chúng tôi luôn đảm bảo các sản phẩm được bán ra tại của hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đạt tiểu chuẩn bảo hộ lao động. 

 

Liên hệ ngày hotline 098 111 61 68 -  0396 000 168 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Lê Xuân Tiến
bình luận trên bài viết “Top 7 các loại giày bảo hộ lao động được ưa chuộng nhất hiện nay

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục