#Top 7 Găng Tay Chống Nước Cho Người Đi Xe Máy

Ngày: 22/10/2020 lúc 12:34PM

Vào mùa đông với những cơn mưa phùn giá buốt thì một đôi găng tay chống nước sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Chính vì vậy nếu như bạn đang cần tìm một sản phẩm vừa bảo vệ đôi tay lại vừa tác dụng chống nước, chống lạnh thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Garan.vn sẽ tổng hợp 7 đôi găng tay chống nước tốt nhất dành cho người đi xe máy.

1. Găng tay chống thấm nước Probiker M08

Với cấu tạo từ những sợi vải được sản xuất theo công nghệ Texapore có cơ chế chống nước cực cao, nước mưa sẽ không thể ngấm qua sản phẩm vào tay của bạn. Chính vì vậy bạn sẽ luôn có cảm giác khô ráo dù đi dưới trời mưa giá rét.

Ngoài ra với lớp nỉ lót bên trong không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt nên được khá nhiều dân phượt sử dụng

Trên mu bàn tay có lớp  giúp bảo vệ bàn tay của người điều khiển không bị trầy xước hoặc gãy do va đập. Lòng bàn tay được cấu tạo từ lớp vải có khả năng chống ma sát cực tốt giúp bạn dễ dàng cử động cầm nắm linh hoạt hơn. Nhờ vậy các thao tác như nhả bóp phanh cũng thoải mái hơn.

Phần chun bo và đai cố định ở cổ bàn tay giúp cho găng tay không bị tuột khi bạn hoạt động và ngăn

Lòng bàn tay với lớp vải chống ma sát tốt, giúp các cử động cầm nắm được linh hoạt hơn, các thao tác như bóp thả phanh cũng dễ dàng hơn.

găng tay chống nước

2. Găng tay moto chống nước Probiker

Đây là phiên bản khá đặc biệt và bán chạy nhất của thương hiệu Probiker. Với thiết kế phần gù inox mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Lớp ngoài cùng của găng tay được cấu tạo từ chất liệu da PU có khả năng chống mài mòn và giúp nước mưa không thể xâm nhập vào bên trong lòng bàn tay của người sử dụng.

Lòng bàn tay của găng tay được làm từ một lớp nhám giúp tăng độ ma sát và đảm bảo độ bám dính của găng tay với tay lái xe. Đặc biệt phần gù inox giúp bảo vệ bàn tay và ngón tay một cách tuyệt đối.

Lớp vải bên trong có cấu tạo 3 lớp giúp tăng cường khả năng khô thoáng, chính vì thế đôi găng tay này còn thích hợp cho cả mùa hè nóng nực.

Nhà sản xuất đã rất khéo léo khi trang bị lớp cảm ứng ở đầu các ngón tay giúp bạn dễ dàng sử dụng điện thoại khi đang ở ngoài đường mà không phải tháo bỏ găng tay.

găng tay chống nước

3. Bao tay chống nước Yohe MOT 05 có đèn led

Nói đến thương hiệu Yohe chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đến ngay các sản phẩm mũ bảo hiểm. Tuy nhiên các đôi bao tay chống nước mang thương hiệu Yohe cũng là sản phẩm hoàn hảo dành cho mùa đông giá rét.

Phần gù của đôi găng tay này được sản xuất từ vật liệu carbon cao cấp giúp cho bảo vệ đôi tay ở mức cao nhất. Không chỉ có vậy sản phẩm này có mang đến cảm giác thoải mái và linh hoạt hơn cho người sử dụng.

Đặc biệt mã sản phẩm Yohe MOT 05 có thêm chức năng đèn led hoạt động bằng pin rất độc đáo giúp người sử dụng dễ dàng chạy xe vào ban đêm vừa an toàn lại vừa nổi bật. Bạn cũng không phải quá lo lắng vì đèn led sẽ bị chập điện khi có sự xâm nhập của nước mưa vì sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải hết sức cao cấp có khả năng chống nước rất tốt.

Phần lớp gù ở các ngón tay và bàn tay được bảo vệ bằng lớp da bọc silicon nên dù có bị va đập mạnh cũng không gây nên cảm giác đau đớn và xây xát.

Phần dây quai cố định cổ tay giúp vừa giữ ấm cho đôi tay lại vừa không sợ nước mưa ngấm vào bên trong. Thêm một ưu thế nữa của dòng sản phẩm này chính là khả năng cảm ứng giúp người sử dụng dễ dàng nhấn nút và sử dụng điện thoại mà không cần phải tháo găng tay.


găng tay chống nước

4. Găng tay xe máy chống nước Scoyco MC15

Sản phẩm này được sản xuất từ lớp vải chống thấm nước cao cấp nên dù trời thời tiết có xuất hiện mưa to cũng không khiến bạn phải quá lo lắng. Lớp gù được làm từ silicon cùng chất liệu vải nỉ ở bên trong rất dày dặn giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ và không gây cảm giác vướng víu khó chịu khi sử dụng.

Phần lòng bàn tay được sản xuất từ vải chống thấm nước có lực ma sát tốt giúp người sử dụng dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc điều khiển tay lái. Ngoài ra bạn có thể có định phần quai đeo bằng miếng dán có khả năng điều chỉnh cùng với phần chun ở phía trên. Điều này sẽ ngăn cản tuyệt đối sự xâm nhập của nước mưa và tăng cường khả năng giữ ấm.

găng tay chống nước

5. Găng tay moto chống nước The North Face

Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại khắp nơi trên thế giới và nó phù hợp cho cả nam và nữ. Tuy nhiên khả năng chống thấm nước của sản phẩm này sẽ không cao bằng sản phẩm găng tay mang nhãn hiệu Scoyco MC15.

Sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao ở khả năng giữ nhiệt chính vì thế luôn mang đến cảm giác ấm áp cho đôi tay trong điều kiện thời tiết giá buốt. Nhà sản xuất cũng thiết kế khả năng sử dụng cảm ứng ở đầu các ngón tay nên bạn cũng dễ dàng sử dụng điện thoại mà không phải tháo rời sản phẩm.

Kiểu dáng của sản phẩm rất trẻ trung, hiện đại và được đánh giá rất cao với hình dáng thời trang của mình.

găng tay chống nước

6. Găng tay chống rét chống nước Jack Wolfskin

Mẫu găng tay này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cấp giúp bạn dễ dàng điều khiển xe máy trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt có thể xuống tới âm độ C.

Với lớp vải bên ngoài chống nước và lớp bên được làm từ chất liệu lông cừu tách biệt với nhau nên giúp người sử dụng có thể tháo rời hoặc kết hợp chúng tùy theo điều kiện thời tiết hoặc sở thích của mình.

Sản phẩm này rất nhẹ chưa đến 200gr với những đường may chắc chắn tỉ mỉ sẽ tạo nên một đôi găng tay chống rét, chống nước hoàn hảo.

Ngoài ra găng tay được trang bị công nghệ E – Touch Fabric ở đầu các ngón tay giúp cho việc sử dụng cảm ứng rất nhanh nhay.

găng tay chống nước

7Găng tay da chống nước Icon

Và mẫu găng tay cuối cùng mà Garan.vn muốn đề cập chính là găng tay Icon. Được sản xuất từ da thật đôi găng tay này như là một lớp da thứ hai giúp bảo vệ đôi tay của con người.

Chất liệu da rất cao cấp có khả năng ngăn cản nước không thấm vào trong găng tay giúp người sử dụng yên tâm khi đi trong trời mưa bão. Đặc biệt lớp gù bảo vệ được trang bị trên sản phẩm giúp bảo vệ toàn diện đôi tay của người sử dụng. Và cũng giống như mẫu găng tay Jack Wolfskin công nghệ E – Touch Fabric cũng được trang bị trên sản phẩm.

găng tay chống nước


Vậy là Garan.vn vừa tổng hợp xong top 7 găng tay chống nước hoàn hảo cho người đi xe máy, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ nhanh chóng được đôi găng tay bảo vệ cho đôi bàn tay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt giá lạnh và mưa phùn của mùa đông nhé.

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#Top 7 Găng Tay Chống Nước Cho Người Đi Xe Máy

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục