Quần Áo Bảo Hộ Cho Kĩ Sư Và Công Nhân Lao Động

Ngày: 02/07/2020 lúc 11:54AM

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Là Gì?

Quần áo bảo hộ lao động là trang thiết bị cần thiết không những giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động mà còn hạn chế sự thâm nhập vào cơ thể của các tác nhân gây hại. Đặc biệt, đối với những người làm việc trong môi trường nguy hiểm, độc hại thì quần áo bảo hộ lao động lại càng quan trọng.

 

Quần áo bảo hộ cho công nhân GARAN.VN

 

Đồng phục bảo hộ giúp tăng tính chuyên nghiệp khi làm việc

 

Đồng phục bảo hộ lao động là trang thiết bị bảo hộ được thiết kế để bảo vệ các anh em kỹ sư, công nhân khỏi những nguy cơ gây ra bởi các điều kiện môi trường khắc nghiệt, hoặc môi trường làm việc nguy hiểm. 

 

Đồng phục bảo hộ lao động giúp tăng tính chuyên nghiệp khi làm việc GARAN.VN

 

Đồng phục công nhân là trang bị không thể thiếu khi làm việc

 

Một số quần áo bảo hộ có thể được thiết kế để bảo vệ người lao động khỏi môi trường làm việc do nhiễm trùng hoặc ô nhiễm. Đồ bảo hộ lao động hoặc bất kỳ trang thiết bị bảo hộ thường được gọi là trang thiết bị bảo hộ cá nhân, là trang bị không thể thiếu khi làm việc.


Phân Biệt Quần Áo Bảo Hộ Cho Kĩ Sư Và Công Nhân

Do tính chất công việc nên quần áo bảo hộ cho kĩ sư và công nhân có vài đặt điểm khác nhau. 

 

Quần áo bảo hộ lao động cho kỹ sư: Được May từ các chất liệu vải tốt như kaki, thun.. quần áo bảo hộ lao động cho kỹ sư thường được phối màu theo logo ở cổ, ngực hoặc tay áo. Bên cạnh đó còn được trang bị túi bên trái và dắt viết để các kỹ sư mang theo dụng cụ cần thiết khi làm việc. 

 

Quần áo bảo hộ lao động cho kỹ sư GARAN.VN

 

Quần áo bảo hộ lao động cho kỹ sư xây dựng


Quần áo bảo hộ cho công nhân: Được may từ các chất liệu vải như xi, kaki 65/35.. thường được may đơn giản để dễ dàng và thoải mái cho công nhân khi làm việc. Màu sắc thì thường tối màu để không nhìn thấy bụi bẩn trên quần áo khi làm việc lâu ngày.

 

Quần áo bảo hộ cho công nhân GARAN.VN

 

Quần áo bảo hộ cho công nhân

Có thể bạn quan tâm: 

Giày bảo hộ lao động là vật dụng bảo hộ lao động quan trọng, không những giúp bảo vệ đôi chân khỏi những nguy cơ như bị cán đinh, vật nặng đè vào mà còn giúp hạn chế tai nạn khỏi những sự cố điện tại công trình

Các Loại Chất Liệu Quần Áo Bảo Hộ Cho Kỹ Sư

#1 Quần áo bảo hộ kỹ sư từ vải cotton

Chất kiệu này được pha trộn thêm vải bông tùy theo tỷ lệ mà nhà sản xuất muốn. Ưu điểm của quần áo bảo hộ vải cotton là rất gọn nhẹ, mang lên người không tạo cảm giác bí bách mà cực kỳ thoáng.

Thêm vào đó sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: dễ giặt, bền, mặc mát, thấm mồ hôi tốt, … cùng với giá bán phải chăng nên được rất nhiều người lựa chọn.

 

Đồng phục bảo hộ lao động giúp tăng tính chuyên nghiệp khi làm việc GARAN.VN

 

#2 Quần áo bảo hộ kỹ sư từ vải Kate

Vải Kate có nguồn gốc từ sợi TC. Ưu điểm của đồ bảo hộ vải kate là bề mặt nhẵn mịn, dễ giặt ủi và khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt vì nó có thêm chất cotton. Đây là một trong những mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

 

Quần áo bảo hộ cho công nhân GARAN.VN

 

#3 Quần áo bảo hộ kỹ sư từ sợi tổng hợp thiên nhiên

Loại vải này cũng được yêu thích để may quần áo bảo hộ hiện nay. Với những làn da nhạy cảm cũng không cần lo lắng vì chất liệu này phù hợp với mọi loại da. Thêm vào đó, với ưu điểm gọn nhẹ, tạo sự dễ chịu khi mang cả ngày chính là lý do mà các kỹ sư Việt cực kỳ ưa chuộng mẫu quần áo bảo hộ này.

 

Quần áo bảo hộ cho công nhân GARAN.VN

 

#4 Quần áo bảo hộ kỹ sư từ vải Kaki tĩnh điện

Vải kaki có đặc điểm nổi bật hơn các loại vải khác là dày và cứng hơn, chính vì thế sẽ không có tình trạng bị nhàu và còn rất dễ làm sạch sau mỗi lần mang.

Thêm vào đó, sử dụng đồ bảo hộ kỹ sư bằng vải kaki tĩnh điện còn có độ bền vượt trội, không phai màu và giữ nguyên vẻ đẹp sản phẩm như ban đầu sau thời gian sử dụng. Giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí sử dụng hơn hẳn

 

Quần áo bảo hộ cho công nhân GARAN.VN


Các Loại Quần Áo Bảo Hộ Cho Công Nhân

Quần áo bảo hộ ngành điện

Với đặc thù nghề nghiệp riêng, ngành điện lực thường lựa chọn màu da cam làm màu sắc chủ đạo cho đồng phục của công nhân. Nó không những mang lại sự trẻ trung, năng động mà còn giúp người dân có thể nhận biết một cách dễ dàng, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người công nhân và trở nên thân quen, gần gũi trong đời sống hàng ngày.

 

Quần áo bảo hộ ngành điện GARAN.VN

 

Quần áo bảo hộ ngành điện

 

Quần áo bảo hộ lao động ngành điện thường được làm từ chất liệu vải kaki liên doanh dày dặn, được rất nhiều người tin dùng. Loại vải này có khả năng hút mồ hôi rất tốt, thoáng mát nên người thợ điện dù phải làm việc dưới môi trường nắng gắt, trên cao.. vẫn luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

 

Quần áo bảo hộ ngành cơ khí

Quần áo công nhân cơ khí là mẫu quần áo công nhân chuyên dụng, phổ thông. Có đến hơn 90% các doanh nghiệp sử dụng cho công nhân cho nhân viên của mình. 

 

Quần áo bảo hộ ngành cơ khí GARAN.VN

 

Quần áo bảo hộ ngành cơ khí

 

Quần áo đảm bảo đặc thù lao động chân tay nặng nhọc, mang vác dụng cụ, tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại giúp chống các tác động xấu từ môi trường ngoài như nắng, mưa gió bất chợt. Quần áo công nhân cơ khí chủ yếu sử dụng bằng chất vải kaki liên doanh nổi tiếng với độ bền và thấm hút mồ hôi cực chất, nhất hiện nay. Chưa một mẫu vải nào có thể thay thế.

 

Quần áo bảo hộ hóa chất

Quần áo chống hóa chất là sản phẩm quần áo bảo hộ giúp ngăn chặn và giảm thiểu các loại hóa chất, bụi bẩn, ô nhiễm phóng xạ, vi khuẩn truyền nhiễm xâm nhập cơ thể người lao động thông qua hệ hô hấp hoặc thẩm thấu qua da.

 

Quần áo bảo hộ hóa chất GARAN.VN

 

Quần áo bảo hộ hóa chất

 

Nếu không tuân thủ những quy tắc an toàn lao động hoặc không được trang bị đầy đủ quần áo chống hóa chất chất lượng cao thì những người hay làm việc trong các môi trường này sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như bị cháy do axit, tiếp xúc với các chất độc khiến cơ thể ốm yếu, thậm chí có thể gây đột biến gen. 

 

Vì vậy, phải mặc đồ chống hóa chất kín đáo từ đầu đến chân để phòng ngừa những rủi ro trên nếu làm việc trong phòng thí nghiệm, chế biến, công nghiệp hóa chất, hóa dầu.


Quần áo bảo hộ cho thợ hàn

Quần áo bảo hộ cho thợ hàn chuyên dụng gồm nhiều túi đựng dụng cụ giúp người mặc thuận tiện trong công việc. 2 túi xéo, 2 túi hậu và có thể có thêm 2 túi dọc 2 bên đáy vuông, có nắp đậy. Trang phục có độ bền, hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

 

Quần áo bảo hộ cho thợ hàn GARAN.VN

 

 Quần áo bảo hộ cho thợ hàn

 

Chất liệu vải thường là: Kaki Thành Công, kaki 65/35, kaki si, Kaki Việt Nam...

 

Quần áo bảo hộ pccc

Quần áo chống cháy, quần áo chịu nhiệt được làm bằng sợi thủy tinh tráng bạc nhôm chống cháy không chứa chất độc hại, cách điện, phản xạ lại nguồn nhiệt, ngăn bức xạ nhiệt, chống ăn mòn, chống hóa chất, chống dầu, dễ lau chùi, không thấm nước. 

 

Quần áo bảo hộ PCCC GARAN.VN

 

Quần áo bảo hộ pccc

 

Sử dụng cho lính cứu hỏa, các ngành công nghiệp luyện kim, dầu khí, xi măng, sắt, thép, hóa chất, điện…


Quần áo bảo hộ ngành xây dựng

Quần áo bảo hộ ngành xây dựng là trang thiết bị bảo hộ lao động quan trọng nhất đối với người làm nghề xây dựng bởi nó không những đảm bảo thân thể của họ tránh được bụi bẩn cũng như các tác nhân từ môi trường xây dựng như: va chạm với các vật liệu xây dựng sắc nhọn gây xây xát cơ thể, nắng nóng và tia UV (tia cực tím).

 

Quần áo bảo hộ PCCC GARAN.VN

 

Quần áo bảo hộ ngành xây dựng 

Mua Quần Áo Bảo Hộ May Sẵn Giá Rẻ Ở Đâu?

Việc mua các bộ quần áo có sẵn là rất hạn chế, hầu hết các Công ty, Doanh nghiệp đều lựa chọn may đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên của mình. Việc này có rất nhiều ích lợi như:


- Tại Garan Safety, quý khách sẽ được thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí, đến khi nào bạn vừa ý thì thôi.


- Được tự do lựa chọn chất liệu vải


- Được in tên logo trực tiếp tại đơn vị sản xuất


- Kiểm soát được chất lượng may.


- Quý khách hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm

 

Quần áo bảo hộ cho công nhân GARAN.VN

 

Garan địa chỉ may đồng phục giá tốt tại hcm


Địa Chỉ May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ

Bạn đang có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động nhưng chưa tìm được một địa chỉ may uy tín ứng ý đảm bảo chất lượng? 
 
Garan Safety chúng tôi với hơn 18 năm kinh nghiệm và uy tín hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao động, luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ công nhân may chuyên nghiệp và máy móc thiết bị hiện đại.

 

CÔNG TY TNHH GARAN

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM 

Điện thoại: 0968 28 11 68 - 08 999 09 300

Email: info@garan.com.vn

Website: https://garan.vn

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “Quần Áo Bảo Hộ Cho Kĩ Sư Và Công Nhân Lao Động

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục