Mặt Nạ Phòng Độc Thuốc Trừ Sâu – Sản Phẩm Không Thể Thiếu Trong Lao Động

Ngày: 18/10/2021 lúc 15:27PM

Mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu là gì, có những loại nào đang bán chạy hiện nay, nên mua của hãng nào? Truy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Để giảm thiểu những hóa chất độc hại đi vào cơ thể, mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu là sản phẩm được rất nhiều người nông dân lựa chọn khi phun thuốc bảo vệ  thực vật cho cây trồng. Nhưng việc lựa chọn loại phù hợp vẫn khiến rất nhiều người tiêu dùng đắn đo, suy nghĩ. Dưới đây Garan.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về nó, hãy tham khảo ngay nhé.

 

Mặt Nạ Phòng Độc Thuốc Trừ Sâu – Sản Phẩm Không Thể Thiếu Trong Lao Động

 

Giới thiệu những mẫu mặt nạ chống độc phun thuốc tốt nhất hiện nay

 

Giới thiệu về mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu

Mặt nạ phun thuốc trừ sâu là sản phẩm được thiết kế kín và khít, phù hợp khi đeo lên khuôn mặt. Đây là loại có thể bảo vệ hệ hô hấp, tránh sự tác động của các loại hóa chất bảo vệ thực vật đi vào trong cơ thể, đảm bảo về sức khỏe.

Thông thường một chiếc mặt nạ được sử dụng có 2 phin lọc, nó có thêm dây để người đeo nới lỏng, thắt chặt sao cho phù hợp. Trong suốt quá trình sử dụng, sản phẩm không hề gây khó chịu, kích ứng, rất tốt để đảm bảo về vấn để sức khỏe cho tất cả mọi người.

Hiện nay, sản phẩm này trở thành công cụ đắc lực trợ giúp người nông dân canh tác, thúc đẩy sản xuất nông nghiệp an toàn, mau chóng. Bạn cũng không phải lo lắng các hóa chất bảo vệ thực vật vì cơ chế hoạt động của chiếc mặt nạ này có thể lọc hoàn toàn các loại khí độc. Không cho nó xâm nhập vào cơ thể khi người dùng đeo nó.

Phân loại mặt nạ phun thuốc trừ sâu

Mặt nạ chống độc phun thuốc trừ sâu gồm có 2 loại chính. Đó là:

- Mặt nạ đeo ốp nửa mặt: Sản phẩm này chuyên được dùng để lọc các loại khí, bụi, các chất độc vô cơ và hữu cơ.

- Mặt nạ bao trùm cả mặt: Được dùng trong môi trường có nhiều hóa chất gây hại, chất lượng không khí ở mức thấp.

Nên sử dụng mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu của hãng nào?

Mặt nạ phòng độc của Mỹ

Thương hiệu mặt nạ phòng độc để phun thuốc trừ sâu của Mỹ từ lâu đã rất nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Có lẽ chính bởi những tính năng hiện đại cộng thêm nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá cả lại phải chăng nên nó được bán ra với con số cực khủng. So với các thương hiệu khác, mặt nạ của Mỹ vươn lên vị trí đầu tiên và trở thành sản phẩm được yêu thích nhất.

 

Mat-na-phong-doc-thuoc-tru-sau-2


Mặt nạ phòng độc của Mỹ


Mặt nạ của Đài Loan

Một loại mặt nạ mà chúng tôi khuyên bạn nên dùng khi phun thuốc trừ sâu nữa đó là thương hiệu quả Đài Loan. Về chất lượng, sản phẩm được công nhận về độ an toàn và đạt chuẩn so với quy định. Nó có giá tương đối mềm so với các loại mặt nạ của Mỹ. 

Hơn nữa, thiết kế của sản phẩm rất phù hợp với khuôn mặt người châu Á. Nếu bạn chưa biết nên sử dụng sản phẩm nào thì đây là thương hiệu đáng để lựa chọn.

Mặt nạ phòng độc của Nhật Bản

Thương hiệu của Nhật Bản từ lâu đã gắn liền với cái mác về độ bền và chất lượng hoàn hảo. Tuy có khá ít mẫu mã cho khách hàng chọn lựa nhưng đây vẫn là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất các loại mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu trên thị trường.

Top 3 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

#1 Mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu của Đài Loan Eagle- NP306

 
Mat-na-phong-doc-thuoc-tru-sau
 

Một sản phẩm đang thuộc top bán chạy mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này nữa đó là mặt nạ Eagle- NP306 của Đài Loan. Đây là loại được thiết kế từ nhựa cao cấp, có độ đàn hồi cao, không hề gây ô nhiễm môi trường, phù hợp với tất cả khuôn mặt.
Sản phẩm này được thiết kế như một công cụ lý tưởng dành cho người thường xuyên phải tiếp xúc với xăng dầu, hóa chất, các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật.

#2 Mặt nạ phòng độc DOBU CHERRY-801 của Hàn Quốc

 

Đây là sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc, có chất liệu được làm silicon, gồm có cặp phin lọc không khí và kính bảo hộ. Là sản phẩm tân tiến, thông minh nhất dành cho người tiêu dùng. Với sự khác biệt ở chỗ nó được sáng chế thêm chức năng tránh đọng nước khi đeo trong thời gian dài, lọc cả hơi hữu và vô cơ. Nó lọc được tất cả các loại chất độc hại từ thuốc trừ sâu, bảo vệ tối đa sức khỏe của người sử dụng.

#3 Mặt nạ phòng độc 3M 7501

 

Mặt nạ phòng độc 3M 7501 GARAN.VN

Mặt nạ phòng độc 3M 7501 là loại mặt nạ nửa mặt có 2 phin lọc, có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với mặt nạ 1 phin lọc. Sản phẩm giúp bảo vệ người lao động tối đa khỏi các tác nhân gây hại như chất khí, hơi nguy hiểm và các loại hạt. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu 3M – Mỹ . 

Nhờ có mặt nạ 3M 7501, người lao động giờ đây có thể tập trung vào công việc của mình mà không còn lo ngại các vấn đề sức khoẻ liên quan đến da và đường hô hấp. 

Những câu hỏi thường gặp

Bảo quản mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu như thế nào?

Ngay sau khi sử dụng mặt nạ xong, bạn cần để nó tại nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Đặc biệt, cần thường xuyên đem sản phẩm đi bảo dưỡng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá sản phẩm bao nhiêu?

Giá các loại mặt nạ dao động từ 200.000 đồng trở nên. Nó cũng chênh lệch tùy theo thương hiệu, thiết kế, chức năng của sản phẩm.

Qua bài viết về mặt nạ phòng độc trên đây, chúng tôi hy vọng bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Giờ thì bạn còn đợi gì mà không mua ngay nó về dùng để bảo vệ sức khỏe của mình và những người xung quanh nhỉ.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Mail: info@garan.com.vn

admin1
bình luận trên bài viết “Mặt Nạ Phòng Độc Thuốc Trừ Sâu – Sản Phẩm Không Thể Thiếu Trong Lao Động

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục