#9+ Mắt Kính Đi Đường Chống Tia UV, Chống Chói Ngày Và Đêm

Ngày: 23/03/2021 lúc 15:21PM

Kính đi đường chống tia UV, chống bụi, chống chói là một vật dụng rất cần thiết để bảo vệ cho đôi mắt cho con người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mắt kính có thể đi đường khác nhau vì thế đã gây ra không ít khó khăn cho người sử dụng.

Ngay bây giờ hãy cùng Công ty TNHH Garan tìm hiểu 9 mẫu kính được sử dụng để đi đường hot nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Mắt kính đi đường 6in1 đa năng

kính đi đường

Đây là mẫu kính được thiết kế bao gồm 6 tròng kính đi kèm trong đó có 1 mắt kính màu vàng chuyên để đi ban đêm. Khi lắp tròng vàng vào thì chiếc kính ấy như một chiếc kính râm giúp bạn có thể vừa lái xe mà không bị chói mắt lại vừa quan sát phố phường một cách rõ nét hơn. Phần kính được làm từ nhựa dẻo cùng với đệm mũi bằng nhựa sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái mà không hề có cảm giác khó chịu khi sử dụng.

2. Kính bảo vệ mắt đi đường chống bụi HCP2 Đài Loan

kính đi đường

Mẫu kính bảo hộ này được thiết kế vô cùng bắt mắt với sự kết hợp hài hòa giữa phần mắt kính trong suốt cùng khung kính màu đen và gọng kính có màu cam. Kính được sản xuất từ chất liệu Polycarbonate và có trọng lượng rất nhẹ, không gây ra cảm khó chịu, bức bối khi đeo.

Kính có khả năng chống bụi rắn, bụi mịn cùng các mảnh bắn trong suốt quá trình làm việc. Không những thế, kính còn có khả năng chống lại được tia UV, các loại chất độc và chống hiện tượng co giãn đồng tử. Với khả năng chống tia UV lên tới 99% thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ về đôi mắt của mình rồi nhé.

3. Kính mát đi đường KY-214

kính đi đường

Kính có màu đen bạc được làm từ chất liệu Polycarbonate rất cao cấp. Bề mặt kính được phủ lớp Hardcoat có tác dụng chống trầy xước đồng thời giữ cho kính luôn có được vẻ đẹp sáng bóng. Đệm sống mũi được làm từ nhựa PVC dẻo nên mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi đeo.

Khả năng chống tia UV và UB của kính lên tới 99,9% nên bạn sẽ tha hồ đi ngoài đường mà không lo chói mắt hay lóa mắt.

4. Kính đi đường ngày và đêm Aoron 8177 G

kính đi đường

Mẫu kính này thuộc thương hiệu Aoron - một thương hiệu thời trang lớn của Mỹ. Phần gọng kính được sản xuất từ hợp kim nhôm magie nên vừa tinh tế lại vừa nhẹ. Tròng kính phân cực có tính năng đổi màu vì thế kính có thể dùng trong mọi điều kiện ánh sáng. Nhất là khi bạn đi xe vào ban đêm, kính sẽ góp phần bảo vệ cho đôi mắt không gặp quá nhiều bất lợi khi có ánh sáng phản quang từ các xe di chuyển ngược chiều.

5. Kính đổi màu cao cấp Aoron A3043

kính đi đường

Thêm một sản phẩm kính của thương hiệu Aoron phù hợp với yêu cầu bảo vệ mắt khi đi đường. Kính được thiết kế theo phom dáng hình chữ nhật, gọng màu đen cùng những họa tiết sắc sảo phù hợp cho cả nam và nữ. Mắt kính được làm từ polaroid chống lóa, có khả năng chịu lực tốt vì thế giúp cho kính có tuổi thọ cao.

Ưu điểm của kính có thể chống bụi, chống sự xâm nhập của các tia và ánh sáng nguy hại cho đôi mắt của người sử dụng. Không những thế kính có kiểu dáng rất thời trang nên sẽ tạo nên nhiều nét đẹp nổi bật mỗi khi mang.

6. Kính trắng đi đường Honeywell A902

Dòng kính này được sản xuất với màu đen vô cùng thời thượng tạo nên nhiều sự thích thú khi sử dụng. Kính được làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp với mắt kính được phủ lớp chống xước Hardcoat nên luôn sáng bóng. Đệm mũi được làm từ nguyên liệu nhựa dẻo PVC được thiết kế thêm các lỗ thoáng khí nhỏ và chống đọng mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo.

kính đi đường

Mẫu kính này có khả năng ngăn bụi rất hiệu quả lại có thể ngăn cản tới 99,9% tia UV và tia UB có hại cho đôi mắt của con người.

7. Kính bảo hộ đi đường 3M SF401AF

kính đi đường

Mẫu kính này khá nhẹ, chỉ khoảng 19g vì thế sẽ mang tới những cảm giác dễ chịu nhất mỗi khi đeo. Kính có thiết kế ôm sát khuôn mặt người sử dụng với gọng kính mềm mại, không hằn vết. Công dụng của kính chống bụi, chống tia UV và chống các di vật nguy hiểm văng bắn vào mắt. Đặc tính chống đọng sương AF giúp chúng ta có thể thoải mái đeo khẩu trang mà không lo mờ hơi lên kính.

8. Kính đi đường 3M 2730

kính đi đường

3M là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm, thiết bị bảo hộ lao động nổi tiếng trên thế giới. Kính có mắt kính và phần khung trong suốt vì thế không gây ra nhiều cản trở mỗi khi sử dụng. Mắt kính được thiết kế theo đường kính vuông vắn nên có độ an toàn và chắc chắn cao. Đây là dòng kính chống tia UV, chống bụi được rất nhiều người tin dùng.

9. Kính mát đi đường RB3043

kính đi đường

Đây là mẫu kính phù hợp với nam giới được thiết kế có tròng kính làm từ  polycarbonate màu vàng sau đó tráng phủ polarized vừa có tác dụng chống trầy xước tối đa, lại vừa bảo vệ mắt chống chói hiệu quả. Kính có gọng màu đen làm bằng hợp kim nhôm magie siêu nhẹ. Bên cạnh tránh ánh sáng phản quang tạo ra cảm giác dễ chịu, thoải mái khi đeo.

Trên đây là top 9 loại kính đi đường được ưa chuộng trong thời gian qua. Chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm thật sự ưng ý và phù hợp với bản thân nhé. Ngoài ra nếu quý khách hàng muốn mua được những sản phẩm kính bảo hộ uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng nhất thì hãy ghé qua Công ty TNHH Garan Việt Nam nhé.

Hiện nay chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các kính bảo hộ tốt nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH GaRan

  • Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.
  • Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437 - 08999 09 300
Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#9+ Mắt Kính Đi Đường Chống Tia UV, Chống Chói Ngày Và Đêm

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục