Kính Bảo Hộ Mắt Mua Ở Đâu? | #9+ Địa Chỉ Uy Tín Giá Rẻ Nhất

Ngày: 25/03/2021 lúc 13:04PM

Công ty bạn chuyên sản xuất các sản phẩm cơ khí, chế tạo máy, hóa chất...bạn đang cần tìm những đơn vị cung cấp sản phẩm bảo hộ chất lượng. Tuy nhiên bạn không biết nên kính bảo hộ mắt mua ở đâu? Vậy thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo 7 địa chỉ dưới đây nhé!

1. Công ty TNHH Ga Ran

Có lẽ trên thị trường thành phố HCM nói về đơn vị cung cấp các thiết bị đồ bảo hộ lao động thì không thể không nhắc tới Công ty TNHH Garan. Đây chính là một địa chỉ rất đáng tin cậy giúp bạn trả lời câu hỏi kính bảo hộ mắt mua ở đâu luôn rồi đó.

Hiện nay tại Garan Safety hiện đang có rất nhiều mẫu mã kính bảo vệ cho đôi mắt người lao động với nhiều kiểu dáng khác nhau, chẳng hạn như: Kính bảo hộ Protector S25, mắt kính chống bụi Safegear HCP2 Đài Loan, kính bảo hộ TAIWAN P650, kính bảo hộ P620BB Tráng Gương Đài Loan, kính bảo hộ King's KY - 214...

kính bảo hộ mắt mua ở đâu

Các sản phẩm kính do Garan cung cấp đều được  sản xuất từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,… Vì thế 100% an toàn và thoải mái, dễ dàng sử dụng cho người dùng. Ngoài ra, chúng tôi luôn có mức giá sỉ rất cạnh tranh nếu như khách hàng lấy hàng với số lượng lớn. Hãy liên hệ ngay với Garan để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Công Ty TNHH Ga Ran
  • Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.
  • Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437 - 08999 09 300

2. Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Sang Hà

Nếu bạn chưa biết kính bảo hộ mua ở đâu thì Sang Hà là một địa chỉ đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Sang Hà chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động uy tín mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đối với sản phẩm kính bảo hộ thì Sang Hà chuyên phân phối các dòng kính chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

  • Kính bảo hộ 3m
  • Kính bảo hộ wins.
  • Kính bảo hộ kings.
  • Kính bảo hộ Honeywell,…

Ngoài ra Sang Hà còn phân phối kính nam đẹp, kính bơi thiết kế đa dạng.

kính bảo hộ mắt mua ở đâu

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158 đường kênh 19/5, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

3. CÔNG TY TNHH FACT-LINK MARKETPLACE

Tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm kính bảo hộ mang các thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan như: Mmt kính bảo hộ lao động Everest EV, Proguard Cobra-AFC, Total TSP305,...Fact-Depot.com chính là địa chỉ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi mua kính bảo hộ ở đâu? Fact-Depot.com xin cam kết sẽ mang tới những sản phẩm tốt nhất cũng như dịch vụ bảo hành lâu dài nhất dành cho khách hàng.

Với độ ngũ nhân viên bán hàng có kinh nghiệm, đến với  Fact-Depot.com bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu kính đa dạng nhất với giá thành phải chăng nhất.

kính bảo hộ mắt mua ở đâu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 602/43 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tphcm.

4. Công ty bảo hộ lao động Việt Nam

Đây là một công ty giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất của việc kính bảo hộ mắt mua ở đâu? Bảo hộ lao động Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động uy tín hàng đầu cả nước. Với hơn 5 chi nhánh khắp Việt Nam thì các sản phẩm của bảo hộ lao động Việt Nam luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đối với sản phẩm kính bảo hộ của chúng tôi luôn đạt được những tiêu chuẩn sau:

  • Đáp ứng được mọi yêu cầu về bảo vệ mắt, bảo vệ mặt khi sử dụng.
  • Ngăn chặn được mảnh vỡ hoặc các tia lửa điện có hại gây mù mắt.

kính bảo hộ mắt mua ở đâu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 229 Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

5. Công ty cổ phần Quốc tế Thiên Bằng

Đây là một trong những đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm bảo hộ lao động cũng như kính bảo hộ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Thiên Bằng cũng có rất nhiều chi nhánh cùng cửa hàng phân phối các sản phẩm đồ bảo hộ lao động trải dài từ Bắc tới Nam vì thế là địa chỉ để bạn đặt niềm tin khi không biết mua kính bảo hộ ở đâu?

Một số sản phẩm kính bảo hộ nổi tiếng do Thiên Bằng cung cấp đó là:

  • Kính bảo hộ A700
  • Kính SPERIAN trong suốt.

kính bảo hộ mắt mua ở đâu

 

  • Kính SPERIAN A800.
  • Kính KY 311.
  • Kính KY 8813
  • Kính KY 314,…

Mọi thông tin chi tiết liên hệ địa chỉ trụ sở chính tại miền Nam: Số 36, đường số 18, khu phố 1 - P Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân - TP.HCM

6. Công ty TNHH thương mại Nguyên Gia Phúc

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động từ năm 2009. Trải qua nhiều năm hoạt động với sự nỗ lực không ngừng thì Nguyên Gia Phúc đã và đang là một trong các đơn vị cung cấp bảo hộ lao động hàng đầu tại TPHCM và Miền Nam.

kính bảo hộ mắt mua ở đâu

Đối với sản phẩm kính bảo hộ công ty cam kết mang tới những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất dành cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ 1305/3 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM.

7. Công ty cổ phần trang thiết bị bảo hộ lao động An Bắc

Với phương châm không ngừng hoàn thiện bản thân cũng như nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động thì các sản phẩm bảo hộ lao động do An Bắc cung cấp nói chung và kính bảo hộ lao động nói riêng đề mang tới sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Đặc biệt An Bắc luôn có chương trình giá sỉ dành cho khách hàng thân thiết. Chính vì thế nếu đến với An Bắc bạn sẽ không còn phải quá lo lắng đến giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm.

kính bảo hộ mắt mua ở đâu

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số 283A Cách Mạng Tháng Tám, P12, Q10, Tp HCM.

Hy vọng qua bài viết trên phần nào đã giúp bạn giải quyết định những thắc mắc về kính bảo hộ mắt mua ở đâu rồi nhé. Chúc các bạn sớm tìm địa chỉ cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho bản thân mình cùng những người thân yêu của mình.

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “Kính Bảo Hộ Mắt Mua Ở Đâu? | #9+ Địa Chỉ Uy Tín Giá Rẻ Nhất

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục