Top 9+ Khẩu Trang Y Tế Tốt Nhất | Gía Rẻ | Chính Hãng Tại Garan

Ngày: 07/08/2020 lúc 23:08PM

Hiện nay, việc đeo khẩu trang y tế kháng khuẩn được khuyến cáo là một trong các biện pháp để phòng ngừa lây lan dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp chủng mới của coronavirus (2019-nCoV) gây ra.

 

khẩu trang y tế

 

Khẩu trang y tế là vật bất ly thân hiên nay

 

Trước tình trạng nguồn cung khẩu trang y tế đang hạn chế thì việc nên đeo khẩu trang vải hay khẩu trang y tế để chống dịch? Đeo khẩu trang vải có tốt không, có chống được corona virus không? Là điều mà mọi người luôn quan tâm.

 

Đeo khẩu trang giúp bạn phòng bệnh hiệu quả

 

Đeo khẩu trang y tế góp phần bảo vệ bản thân và gia đình mùa dịch

 

Theo đó, hầu hết các loại khẩu trang như: Khẩu trang y tế 3 lớp, khẩu trang 3M, khẩu trang y tế N95, khẩu trang vải.... đều có thể dùng ngăn giọt bắn của người xung quanh như ho, hắt hơi, nhầy mũi, khạc nhổ bám vào. Do vậy, nếu như mọi người không thể mua khẩu trang y tế thì cũng không nên quá lo lắng mà thay vào đó, mọi người có thể đeo khẩu trang vải thông thường.

 

Phân Biệt Khẩu Trang Vải Và Khẩu Trang Y Tế

Khẩu trang vải

Bộ Y tế cũng khuyến cáo có thể sử dụng khẩu trang vải để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm Covid-19 hiệu quả.

 

Chất liệu được dùng sản xuất khẩu trang thường là vải (dệt kim, dệt thoi) hoặc vải không dệt. Trong đó, vải không dệt thường sử dụng làm ra khẩu trang y tế dùng một lần. Mặc dù độ che phủ bề mặt của khẩu trang được làm từ vải dệt thoi, dệt kim không cao bằng vải không dệt, nhưng vẫn có thể ngăn cản dịch hô hấp của người sử dụng văng ra phía bên ngoài, tránh lây lan virus, cũng như hạn chế người sử dụng đưa tay trực tiếp lên miệng.

 

Dùng khẩu trang vải có thể tái sử dụng khoảng 30 lần giặt

Dùng khẩu trang vải có thể tái sử dụng khoảng 30 lần giặt

 

Ngoài ra, khẩu trang vải dệt thoi, dệt kim có độ thoáng khí, mềm mại, thuận tiện khi sử dụng hằng ngày và có thể giặt dùng lại. Cách dùng khẩu trang vải có thể tái sử dụng khoảng 30 lần giặt vừa giúp bảo vệ sức khỏe bản thân mình, vừa giúp bảo vệ môi trường tránh các bệnh dịch khác từ rác thải.

 

Khẩu trang y tế

Loại khẩu trang này hiện nay được nhiều người dùng nhất, kể cả trong đời sống sinh hoạt bình thường. Khẩu trang y tế có cấu tạo từ 3 đến 5 lớp, trong đó: Lớp trong cùng tiếp xúc trực tiếp với mũi, miệng có tác dụng thấm hút cực mạnh những giọt bắn, dịch tiết ra; lớp ngoài cùng là vải không dệt chống thấm nước, giúp ngăn không cho nước thấm vào bên trong cũng như chặn lại hầu hết bụi bẩn kích thước lớn; các lớp ở giữa (lớp vải lọc kháng khuẩn, lớp than hoạt tính,...) làm nhiệm vụ lọc bụi có kích thước nhỏ hơn. Khẩu trang càng có nhiều lớp thì khả năng lọc bụi của chúng lại càng tốt hơn.

 

Dùng khẩu trang vải có thể tái sử dụng khoảng 30 lần giặt

 

Khẩu trang y tế là loại sử dụng 1 lần

 

Khẩu trang y tế có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, rất dễ đeo và không làm đau tai, gây khó chịu khi sử dụng trong nhiều giờ. Mức giá khẩu trang y tế khá đa dạng, thông thường sẽ dao động từ 40.000 - 60.000 đồng/hộp 50 chiếc, phù hợp với khả năng chi tiêu của người tiêu dùng Việt.

 

Cấu Tạo Của Khẩu Trang Y Tế

 

Khẩu trang y tế lớp bằng vải không dệt thường có 3 lớp với 3 công dụng khác nhau. Lớp ngoài có đặc tính chống thấm nước, giúp ngăn chặn hiệu quả các hạt chất lỏng giọt bắn) văng ra khi người bệnh hắt hơi, ho, thở mạnh... Mặt ngoài cùng này thường có màu xanh blue nhạt để dễ phân biệt hoặc một màu sắc nào đó (khác màu trắng) để nhận diện.

Đeo khẩu trang giúp bạn phòng bệnh hiệu quả

 

Cấu tạo của khẩu trang y tế 3 lớp

 

Lớp trong luôn có màu trắng rất phân biệt với lớp ngoài. Mặt vải quay vào trong này áp sát với da mặt nên phải tinh khiết và mịn màng, không xơ sợi xù lông, không được gây khó chịu. Ngoài ra, lớp trong cùng cần phải có tính thấm nước để thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái cho người dùng.

 

Đeo khẩu trang giúp bạn phòng bệnh hiệu quả

 

Khẩu trang y tế gọn nhẹ, dễ sử dụng

 

Lớp giữa có tác dụng ngăn các giọt bắn và lọc được bụi, vi khuẩn. Có thể nói đây chính là lớp quyết định chất lượng của khẩu trang y tế 3 lớp. Lớp lọc "đúng chuẩn" phải cho không khí dễ đi qua, tạo sự thoáng khí cho người sử dụng nhưng phải có kết cấu chặt chẽ đủ để lọc các hạt bụi hoặc vi khuẩn có kích thước cực nhỏ.

 

Khẩu Trang Của Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay ?

 

Khẩu Trang Than Hoạt Tính GMask® 6 Lớp Chống Dịch, Chống Bụi

 

Khẩu trang than hoạt tính GMask® 6 lớp loại qua tai GARAN.VN

 

Khẩu trang hoạt tính GMask® 6 lớp loại qua tai

 


Cấu Tạo Của Khẩu Trang Hoạt Tính GMask® 6 Lớp 


 1. Lớp vải bọc ngoài bóng đẹp.


 2. Lớp vải không dệt lọc thô.


3&5. Các lớp vải không dệt lọc bụi mịn và chống khuẩn BFE 95%.


4. Tấm màng lọc than hoạt tính lọc mùi.


6. Lớp vải silk trong cùng mềm mại, thấm mồ hôi tạo sự thoải mái khi mang.

 

 

Khẩu trang than hoạt tính GMask® 6 lớp loại qua tai GARAN.VN

 

Khẩu trang Gmask 6 lớp giúp bảo vệ đường hô hấp tuyệt đối

 

 

Khẩu trang than hoạt tính GMask® 6 lớp loại qua tai GARAN.VN

 

Sản phẩm được Trung Tâm An Toàn Lao Động cấp chứng chỉ chất lượng

 

Khẩu Trang Perfetta Y Tế Loại 3 Lớp

Khẩu trang y tế giúp chống nắng, ngăn chặn không khí ô nhiễm từ môi trường đến sức khỏe qua đường hô hấp. Khẩu trang Perfetta Ultra với 3 lớp siêu mềm mượt, lớp ngoài chống thấm nước, khả năng lọc bụi, chống khuẩn và chống virus tốt gấp 3 lần so với khẩu trang thông thường.

 

Đeo khẩu trang giúp bạn phòng bệnh hiệu quả

 

Khẩu trang Perfetta y tế loại 3 lớp dùng 1 lần

 


Khẩu Trang Y Tế Danameco

Khẩu trang y tế Danameco đã tiệt trùng bằng E.O.Gas, mỗi chiếc được bọc túi nilon riêng biệt, dễ bảo quản

 

Khẩu Trang Y Tế Danameco


 
Khẩu Trang Y Tế Tanaphar

Khẩu trang y tế TANA được cấu tạo bởi 3 lớp, có tác dụng ngăn khói, bụi, vi khuẩn xâm nhập, phòng chống các dịch bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp. Sử dụng hiệu quả khi lưu thông trên đường hay làm việc trong bệnh viện, môi trường công nghiệp độc hại.

Khẩu Trang Y Tế Danameco
 
 

Khẩu Trang Y Tế Famapro

Khẩu trang y tế famapro 4 lớp là sản phẩm được cấu tạo 4 lớp đã được tiệt trùng không chỉ có tác dụng ngăn ngừa khói, khí độc, bụi bẩn mà còn phòng chống các dịch bệnh nguy hiểm có thể lây lan sang đường hô hấp. Khẩu trang famapro 4 lớp được thiết kế với 3 lớp bảo vệ thông minh, giúp lọc khí độc và ngăn ngừa virut, vi khuẩn cực tốt.

Khẩu Trang Y Tế Danameco


 

 
Khẩu trang y tế Thái Dương

Khẩu trang y tế Thái Dương giúp bảo vệ và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn và các bệnh lây qua đường hô hấp. Khẩu trang có rất nhiều loại khác nhau và màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa.
 
 

Khẩu Trang Y Tế Bảo Thạch


 
Khẩu trang y tế Bảo Thạch

 
Khẩu trang y tế Bảo Thạch bằng vải không dệt có tính năng mỏng và thoáng khí làm cho người dùng có cảm giác thoải mái.  Được dùng bởi các chuyên gia, bác sĩ trong phòng mổ hoặc bởi y tá khi trong sóc bệnh nhân

Khẩu Trang Y Tế Bảo Thạch


 
Khẩu trang y tế Surgical Face Mask

Khẩu Trang Y Tế Than Hoạt Tính Surgical Face Mask có khả năng lọc các loại khí H2S, SO2, CO, NH3 và lọc bụi > 90%. Sử dụng trong môi trường y tế, công nghiệp, phòng mạch, nha sĩ…
 

Khẩu Trang Y Tế Surgical

 

Khẩu Trang Y Tế Dùng Được Mấy Lần?

 
Khẩu trang Y tế chỉ được sử dụng một lần. Nếu khẩu trang của bạn bị hỏng hoặc bẩn hoặc bạn cảm thấy thở khó khăn khi đeo thì bạn nên tháo khẩu trang, loại bỏ khẩu trang đúng cách và thay thế bằng khẩu trang Y tế mới hoặc loại khẩu trang khác.
 

Khẩu Trang Y Tế Bảo Thạch

 

Vì sao khẩu trang y tế chỉ dùng được 1 lần rồi bỏ?

 

Do cấu tạo của khẩu trang Y tế thường có ba lớp và đặc biệt, lớp ở giữa có chức năng giữ lại các giọt nước có thể có chứa vi trùng gây bệnh bị văng ra khi bạn ho. Ngoài ra, khẩu trang còn có thể lọc được bụi, vi khuẩn tạo sự thoáng khí cho người dùng dễ dàng thở khi đeo.

 

Chính vì các tính năng này, sau khi sử dụng thì chiếc khẩu trang Y tế đã là một ổ vi trùng có chứa nhiều mầm bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nếu không được loại bỏ ngay sau một lần sử dụng.

 

Khẩu Trang Y Tế Bảo Thạch

 

Sử dụng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế đều có phòng covid 19

 

Mua Khẩu Trang Y Tế Chính Hãng Giá Gốc Ở Đâu?

TPHCM và Hà Nội đang là 2 thành phố có mức độ ô nhiễm không khí cao của nước ta, đặc biệt là TPHCM. Theo khuyến cáo, mọi người ra đường hoặc đi làm nên mang theo khẩu trang bảo hộ để bảo vệ tốt đường hô hấp và phòng dịch covid 19 đang quay trở lại.

 

Tại Garan Safety hiện có rất nhiều mẫu khẩu trang hoạt tính cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của chính bạn. Mỗi loại có một đặc tính và giá cả riêng phù hợp với nhu cầu của từng người.

 

Bảo Hộ GARAN – Với Hơn 18 Năm Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Bảo Hộ Lao Động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm khẩu trang y tế với giá cả phải chăng.

 

Liên hệ ngay 0968 28 11 68 để được hỗ trợ tư vấn hoặc quý khách có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng số 159/15 Đào duy anh, phường 9, phú nhuận, Tp.HCM để mua sản phẩm.

 

liên hệ mua hàng

LQA
bình luận trên bài viết “Top 9+ Khẩu Trang Y Tế Tốt Nhất | Gía Rẻ | Chính Hãng Tại Garan

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục