#9+ Khẩu Trang Chống Độc GIá Rẻ, Phòng Độc Tốt Nhất

Ngày: 23/03/2021 lúc 14:05PM

Bạn đang phải làm việc ở trong các môi trường độc hại như in ấn, phun sơn, xăng dầu, hóa chất..Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại khẩu trang chống độc tốt nhất cho bản thân. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ là cung cấp đầy đủ mọi thông tin cần thiết dành cho bạn.

1. Khẩu trang chống độc là gì?

Khẩu trang chống độc là một loại khẩu trang giúp bạn bảo vệ được hệ hô hấp trước sự ô nhiễm của bụi, hóa chất độc hại. Ngoài ra sản phẩm này còn là một sản phẩm bảo hộ lao động được sử dụng ở trong nhiều môi trường làm việc bắt buộc do Cục an toàn lao động quy định.

khẩu trang chống độc

 

 

2. Cấu tạo của khẩu trang phòng độc

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại khẩu trang phòng, chống độc khác nhau, Tuy nhiên nhìn chung thì chúng đều có cấu tạo bao gồm nhiều lớp khác nhau và đây là những lớp đặc biệt, có chất lượng cao, có thể lọc được bụi mịn dù kích thước rất nhỏ cùng khí độc và vi khuẩn xâm nhập vào trong đường thở.

khẩu trang chống độc

Một đặc điểm dễ nhận thấy của những chiếc khẩu trang này đó chính là chúng bắt buộc phải có lớp than hoạt tính để trung hòa khí độc.

3. Tiêu chuẩn của khẩu trang phòng chống độc

Hiện nay trên thế giới chỉ có một tiêu chuẩn được sử dụng cho khẩu trang chống độc, đó chính là tiêu chuẩn NIOSH của Mỹ. Hiện nay chỉ có những mặt nạ được thử nghiệm và xác nhận đảm bảo yêu cầu tại trung tâm kiểm định chất lượng này thì mới có đủ tiêu chuẩn cung cấp ra thị trường.

4. Các loại khẩu trang chống độc tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại khẩu trang chống hóa chất độc hại khác nhau. Sau đây là top 5 loại khẩu trang tốt này có thể thực hiện được chức năng này. Các bạn hãy tham khảo nhé!

4.1 Khẩu trang GP EXtreme

 

khẩu trang chống độc

Đây là mẫu khẩu trang có thiết kế 7 lớp vải rất cao cấp trong đó có 1 lớp màng lọc than ACF. Ưu điểm của mẫu khẩu trang này là có thể lọc được hầu hết các tạp chất ô nhiễm có trong không khí như mùi xăng xe, mùi hóa chất, hơi thuốc trừ sâu, khói bụi…

Khẩu trang GP Extreme được ứng dụng nhiều trong các môi trường làm việc như phòng thí nghiệm, xăng dầu, in ấn, phun sơn…

Hiện nay trên thị trường sản phẩm đang có giá khoảng 45.000đồng/chiếc.

4.2 Khẩu trang EVERGREEN C750V

khẩu trang chống độc

Mẫu khẩu trang này có xuất xứ từ Hàn Quốc với 1 mặt lọc bụi. Sản phẩm có thiết kế bao gồm 5 lớp lọc trong đó có 2 lớp lọc tĩnh điện có khả năng hút mọi vật thể siêu nhỏ. Khả năng lọc đến 95%. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế van xả giúp ngăn sương mù đạt quả cao.

Với ưu điểm nhỏ gọn, có khả năng gập lại để mang theo bên người thì khẩu trang c750v này ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của người sử dụng.

Trên thị trường, mẫu khẩu trang này đang được bán với giá 65.000đồng/chiếc.

4.3 Khẩu trang hoạt tính Honeywell H910Plus

khẩu trang chống độc

Mẫu khẩu trang này có một lớp than hoạt tính mang tới hiệu quả lên đến 99% trong việc lọc bụi và các virus có đường kính PM2.5. Khẩu trang được thiết kế ôm sát khuôn mặt của người sử dụng cùng với thanh nẹp bằng nhựa dẻo ôm sống mũi giúp ngăn bụi và chống đọng lại sương khi phải đeo kính.

Tuy là mẫu khẩu trang sử dụng 1 lần nhưng với giá thành khá rẻ, khoảng 32.000đồng/chiếc thì đây vẫn là một sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

4.4 Khẩu trang N95 3M 9041

khẩu trang chống độc

Khẩu trang phòng độc 3m là mẫu sản phẩm có sử dụng màng lọc than hoạt tính theo công nghệ mới đạt các tiêu chuẩn hàng đầu tại Châu Âu. Sản phẩm có khả năng lọc bụi lên tới 95% khi đeo vì thế được sử dụng khá nhiều trong các môi trường làm việc độc hại như phòng thí nghiệm, xưởng hóa chất, dầu khí…

Mẫu khẩu trang này cũng là dòng sản phẩm sử dụng 1 lần với giá thành trên thị trường khoảng 36.000 đồng/cái.

4.5 Khẩu trang Deltaplus M1200VBC (có van hở)

 

khẩu trang chống độc

Mẫu khẩu trang này có khả năng chống bụi vô cùng cao cấp giúp bảo vệ cho đường hô hấp của người sử dụng. Vì thế sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn, hóa chất và khí độc hại.

Thiết kế bằng sợi vải không dệt cùng dây đeo bằng cao su. Đặc biệt với van thở chống nóng, sản phẩm không gây ra cảm giác khó chịu, bí bách mỗi khi sử dụng. Khẩu trang đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt các tiêu chuẩn Châu Âu EN149, NIOSH N95, …

Giá thành của mẫu khẩu trang này trên thị trường khoảng 32.000đồng/chiếc.

5. Mua khẩu trang phòng chống độc giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Nếu như bạn muốn mua các sản phẩm khẩu trang than hoạt tính chống độc chính hãng với giá cả phải chăng nhất thì đừng quên Garan.vn. Hiện nay chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các khẩu trang tốt nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra để chống độc một cách hiệu quả hơn thì các bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm mặt nạ phòng độc của chúng tôi. Đây là sản phẩm hữu hiệu giúp người mang tránh hít phải các loại khí thải độc hại, khí gas, hơi hóa chất…có trong môi trường. Và cũng là loại thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu cho công nhân làm việc trong các hầm mỏ, nhà máy sản xuất hóa chất, lính cứu hỏa…

Công ty TNHH GARAN chính là địa chỉ bán khẩu trang y tế, mặt nạ phòng chống độc chính hãng, có tem kiểm định an toàn. Sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Liên Xô, Nga… 100% an toàn và thoải mái, dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Ga Ran

  • Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.
  • Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437 
Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#9+ Khẩu Trang Chống Độc GIá Rẻ, Phòng Độc Tốt Nhất

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục