Khám Phá Về Mặt Nạ Hàn Hồ Quang - Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động Tốt Nhất 2021

Ngày: 04/11/2021 lúc 13:51PM

Mặt nạ hàn hồ quang hay có tên gọi khác là mũ hàn điện tử. Sản phẩm được ứng dụng trong ngành hàn giúp bảo vệ mắt khỏi các tia sáng có hại khi làm việc. Loại mặt nạ này thường được sử dụng khi thợ hàn làm việc với máy hàn que, máy hàn tig, máy hàn mig…. Cùng Garan tìm hiểu kỹ hơn về tính năng và lợi ích của sản phẩm trong bài  viết.

 

garan.vn/blogs/news/kham-pha-ve-mat-na-ho-quang-thiet-bi-bao-ho-lao-dong-tot-nhat-2021

 

Mặt nạ hàn là trang bị không thể thiếu cho thợ hàn khi làm việc

 

Giới thiệu chung về mặt nạ hàn hồ quang

Mặt nạ hàn hồ quang được đầu tư chế tạo công phu, có kính hàn tự động, độ gập là 150. Khác với loại mặt nạ truyền thống là phải dùng tay để thao tác kéo kính lên xuống.

Sử dụng mặt nạ hàn điện tử giúp bảo vệ mắt hỏi các tia lửa, tia bức xạ, tia tử ngoại,… Đây là những loại tia gây hại cho mắt mà khi thực hiện hàn điện sẽ phát ra khiến mắt bị ảnh hưởng. Khi đã sử dụng mũ có kính bảo hộ an toàn sẽ ngăn chặn tối đa mắt phải chịu những ảnh hưởng xấu.

Sản phẩm phát hiện hồ quang hàn bởi có một số cảm biến. Nhờ vật mà khi đội mũ có thể nhìn xuyên qua lớp kính để làm việc dễ dàng. vị trí mối hàn một cách dễ dàng. Trong quá trình hàn có hồ quang kính sẽ tự động tối để bảo vệ mắt, khi ngắt hồ quang thì kính sẽ tự động sáng trở lại.

 

Mặt nạ hàn hồ quang


Mặt nạ hàn giúp bảo vệ khuôn mặt & đôi mắt của người sử dụng

 

Phân loại các loại mặt nạ hàn hiện nay

Thực tế bạn có thể thấy ngày nay trên thị trường tồn tại nhiều loại mặt nạ điện tử khác nhau. Từ hình thức, mẫu mã đến tính năng sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu người dùng lựa chọn loại mũ phù hợp. Tuy nhiên, có 2 phân loại chính cho dòng sản phẩm này là:

- Kính hàn: Phân loại sản phẩm này có dạng kính đeo mắt nhỏ gọn, như các sản phẩm kính mác thông thường. Khi dùng không gây cảm giác vướng víu hoặc cồng kềnh chủ yếu bảo vệ vùng mắt.

- Mặt nạ hàn: Loại sản phẩm này được thiết kế dạng như mũ bảo hiểm trùm kín đầu có thể bảo vệ tốt cho toàn bộ khu vực đầu và mặt của người thợ hàn. Nhược điểm là mũ to, với người mới dùng có thể cảm thấy không quen vì mũ kín và vướng.

 

garan.vn/blogs/news/kham-pha-ve-mat-na-ho-quang-thiet-bi-bao-ho-lao-dong-tot-nhat-2021

Mặt nạ hàn có cấu tạo gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng

 

Cả 2 phân loại này đều được sử dụng rộng rãi ngày nay. Chúng thực hiện chức năng chính là bảo vệ mắt cho người thợ hàn. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại thích hợp để sử dụng.

Mặt nạ hàn hồ quang của hãng nào sử dụng tốt?

Như đã nói ở trên thì sản phẩm mặt nạ hàn điện tử này rất phổ biến trên thị trường, sự phổ biến này thể hiện qua việc có nhiều nhãn  hàng và đất nước sản xuất. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu chất lượng như: Weldcom, Kowon, Meixin …

Nhìn chung các hãng sản xuất đều tập chung vào chức năng chính là bảo vệ mắt, đầu, mặt của người thợ hàn. Các sản phẩm khi được cung cấp ra thị trường để được kiêm nhiệm về chất lượng và tính ứng dụng kỹ càng.

Với những đơn vị hoặc cá nhân chưa có nhiều thế mạnh về kinh tế có thể sử dụng sản phẩm thuộc các hãng của Trung Quốc. Chúng sẽ có mức giá phải chăng hơn nhưng độ bền và chức năng sẽ không bằng của các hãng khác.

 

garan.vn/blogs/news/kham-pha-ve-mat-na-ho-quang-thiet-bi-bao-ho-lao-dong-tot-nhat-2021

 

Tấm kính hàn tự động bên trong của mặt nạ hàn

 

Sản phẩm mặt nạ hàn hồ quang nào đang bán chạy hiện nay?

Qua hệ thống bán hàng của Garan.vn, có thể thấy các mặt hàng mặt nạ hàn điện tử cao cấp đang rất “hot” hiện nay. Với những con số bán ra đang ngày càng tăng, mặt hàng này đang chứng tỏ vị trí của mình trên thị trường rất tốt. Sản phẩm sau đang được bán rất chạy tại công ty chúng tôi, bạn có thể tham khảo:

#1 Mũ Hàn Điện Tử Cao Cấp Tự Động Điều Chỉnh Độ Sáng Bằng Năng Lượng Mặt Trời Hàn Hồ Quang Chuẩn Châu Âu

 

Mặt nạ hàn hồ quang

Mũ hàn điện tử cao cấp tự động điều chỉnh độ sáng bằng năng lượng mặt trời 
Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại, được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng. Chức năng chính vẫn là bảo vệ mắt, mặt và toàn bộ vùng đầu của người thợ hàn trong quá trình làm việc. 
Mũ có thể điều chỉnh độ sáng một cách tự động mà không cần người dùng can thiệp, độ gấp là 150.

 

#2 Mặt Nạ Hàn Điện Tử Tự Động Điều Chỉnh Độ Sáng

 

Mũ hàn điện tử tự động điều chỉnh độ sáng

 

Những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi mua mặt nạ hàn hồ quang

Nên sử dụng kính hàn hay mặt nạ hàn?

Kính hàn có kích thước nhỏ, dễ đeo dễ cất gọn khi không sử dụng và rất tiện lợi để mang theo bên mình. Dòng mặt nạ hàng thì kích thước lỗ hơn, bao phủ kín mặt giúp bảo vệ toàn bộ khuôn mặt tối đa. Trong khi kính hàn chỉ bảo vệ được khu vực mắt.

Kính hàn thường có giá thành rẻ hơn các loại mặt nạ hàn, phù hợp với những người chưa có điều kiện đầu tư. Mặt nạ hàn khi sử dụng vướng hơn kính hàn vì kích thước lớn, những người đã hàn chuyên nghiệp nên dùng loại mặt nạ.

Như vậy có thể thấy, 2 loại đều có điểm khác và giống nhau. Tùy thuộc bạn là đối tượng sử dụng nào thì lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Sử dụng mặt nạ hàn như nào?

Mặt nạ hàn điện được thiết kế thích thước lớn, có phần đai choàng qua phía sau đầu để cố định. Người dùng chỉ cần đội lên cố định đai vừa với kích thước vòng đầu. Tránh trường hợp lỏng có thể gây tụt hoặc quá chặt khiến khó chịu. Cuối cùng, sản phẩm sử dụng pin nên cần được sạc mới có thể sử dụng.

Mua mặt nạ hàn ở đâu?

Bạn có thể “ghé” ngay website của Garan.vn để tham khảo các dòng mặt nạ hàn uy tín và chất lượng. Để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Những thông tin về mặt nạ hàn trong bài viết hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Thấy được tác dụng, chức năng và lợi ích để sử dụng phù hợp nhất. Đặc biệt với những người thợ hàn, sản phẩm này rất cần thiết và hữu ích, bạn nên sở hữu ngay hôm nay!

Công Ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Mail: info@garan.com.vn

admin1
bình luận trên bài viết “Khám Phá Về Mặt Nạ Hàn Hồ Quang - Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động Tốt Nhất 2021

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục