#7+ Mắt Kính Chống Bụi Bảo Vệ Mắt Được Tin Dùng Nhiều Nhất

Ngày: 16/05/2020 lúc 11:21AM

Mắt kính chống bụi không chỉ ngăn bụi vào mắt mà còn bảo vệ mắt khỏi tia cực tím. Dưới đây là 7 loại kính bảo hộ chống bụi được tin dùng nhất mà Garan muốn giới thiệu với bạn.


Đâu là các loại mắt kính chống bụi được tin dùng nhiều nhất?

Bụi trong môi trường sống và làm việc hằng ngày chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây hại cho sức khỏe của mắt. Khi bụi mịn, bụi rắn hay các mảnh kim loại bay vào mắt sẽ khiến mắt bị đau nhức. Thậm chí, ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng hoạt động của thị giác. 

 

kính chống bụi, chống hóa chất để che chắn và bảo vệ đôi mắt

 

Do đó, sử dụng mắt kính chống bụi để che chắn và bảo vệ mắt là điều vô cùng cần thiết. Mời bạn cùng Garan tìm hiểu các loại mắt kính chống bụi đang được tin dùng nhất.

 

Mắt kính bảo hộ mắt G650

Mắt kính bảo hộ mắt G650 chống bụi có khả năng chống trầy tốt, khi va đập tròng kính sẽ không vỡ gây hại mắt. Gọng tăng đơ dẽo có thể điều chỉnh để phù hợp với gương mặt người đeo.

 

Mắt kính bảo hộ mắt G650


 

Kính bảo hộ P620BB Tráng Gương Đài Loan 

Kính bảo hộ P620BB Tráng Gương Đài Loan với thiết kế theo phong cách thời trang và trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi khuôn mặt, kính còn giúp người dùng thoải mái khi mang trong thời gian dài

 

Kính bảo hộ P620BB Tráng Gương Đài Loan

Kính bảo hộ P620BB Tráng Gương Đài Loan

 

Kính chống bụi P9005 có trọng lượng nhẹ nên không hề gây ra cảm giác khó chịu cho người đeo dù đeo trong một khoảng thời gian dài. Kính đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chống xước AS/NZS 1337, CE EN166 và  ANSI Z87.1, ISO 9001 : 2008.


Mắt kính chống bụi HCP2 Đài Loan

Loại kính bảo vệ mắt chống bụi này trông rất bắt mắt với sự kết hợp giữa phần mắt kính trong suốt, khung kính màu đen và gọng kính màu cam. Kính cũng trọng lượng nhẹ và được làm từ chất liệu Polycarbonate giống với kính P9005 Đài Loan. 

kính chống bụi HCP2 Đài Loan GARAN.VN

Mắt kính chống bụi HCP2 Đài Loan

 

Không chỉ có khả năng chống bụi mịn, bụi rắn và các mảnh bắn trong quá trình làm việc, kính còn chống được các chất độc hại, chống tia UV và chống hiện tượng co giãn đồng tử. Khả năng chống tia UV của mắt kính chống bụi HCP2 lên tới 99%. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của đôi mắt nhé! Kính cũng được công nhận đạt các tiêu chuẩn chống xước AS/NZS 1337,  ANSI Z87.1 và ISO 9001 : 2008CE EN166.


Mắt kính chống bụi KY-214

Kính mắt chống bụi này có màu đen bạc và cũng được làm từ  Polycarbonate cao cấp. Mắt kính 0 độ có phủ một lớp  Hardcoat có tác dụng chống trầy xước giữ cho kính luôn có vẻ ngoài sáng bóng. Phần đệm sống mũi làm bằng PVC dẻo mang tới sự êm ái, thoải mái cho người đeo.

kính chống bụi Kings Nhập khẩu GARAN.VN

kính chống bụi Kings Nhập khẩu

 

Đúng như tên gọi, mắt kính này có tác dụng chống bụi vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, kính còn có khả năng chống các tia UV và UB lên đến 99.9%. Kính đạt các tiêu chuẩn chất lượng CE EN166 AS/NZS 1337, ANSI Z87.

 

Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất Đài Loan A10

 

– Không bị giới hạn tầm nhìn
– Chống chịu va đập cao.
– Cảm giác thoải mái, tạo sự thông thoáng nhờ sự cải thiện khả năng điều chỉnh dễ dàng dây đai kính.
– Chống bụi, chống trầy xước, chống tĩnh điện.
– Khả năng chống hóa chất, chống đọng s­ương, chống tia UV, UB 99,99%
– Không gây cảm giác hoa mắt chóng mặt khi sử sụng 4-8 tiếng.
– Tiêu chuẩn: TCVN 3579- 81, CE EN166, ANSI Z87

 

kính bảo hộ chống hóa chất A10

 

Loại kính này vừa có tác dụng ngăn bụi hiệu quả lại vừa ngăn tới 99.9% các tia UV và UB gây hại cho đôi mắt. Kính đạt tiêu chuẩn TCVN 3579- 81, CE EN166, ANSI Z87

 

Kính Bảo Hộ Lao Động Protector S25


Tròng kính được đúc bằng nhựa phủ Polycarbonate chống trầy xước và chông tia UV, gọng kính mềm không gây đau tai cho người sử dụng.
 
– Chống trầy xước
 

– Chống tia UV

– Chống đọng sương

– Tiêu chuẩn: ANSI, ANSI Z87.1, EN, AS/NZS 1337

Kính bảo hộ protector

Mắt kính chống bụi protector S25

 

Mắt kính có đường nét vuông vắn mang tới một cảm giác an toàn và chắc chắn. Kính 3M 2730 đạt tiêu chuẩn EN 166:2001 và hiện là một trong những loại kính chống bụi, chống tia UV được nhiều người tin dùng.


Mắt kính chống bụi King KI 2224

Cũng được làm từ Polycarbonate như các loại kính trên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống bụi của King KI 2224. Loại mắt kính bảo hộ chống bụi này có mắt kính màu đen, mặt ngoài của kính được phủ thêm một lớp tráng bạc giúp ngăn chặn tình trạng chói và lóa mắt. Gọng kính làm từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng êm ái tạo sự thoải mái cho người đeo. 

kính bảo hộ King Ki 2224 GARAN.VN

Mắt kính chống bụi King KI 2224

 

Thiết kế của kính mang phong cách hiện đại và vô cùng năng động. Vì vậy, ngoài mục đích chống bụi, bạn còn có thể sử dụng mắt kính King KI 2224 như một phụ kiện thời trang. 


Mắt kính chống bụi Sperian

Loại kính đeo mắt chống bụi này có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với khi đi làm hay đi chơi,... Ví dụ, kính màu trắng dùng khi làm việc tại nơi có độ sáng thấp hay lái xe buổi tối. Kính màu đen dùng khi làm việc dưới trời nắng chói chang hay lái xe vào ban ngày.

 

KÍNH CHỐNG BỤI SPERIAN A700 CHỐNG TRẦY XƯỚC GARAN.VN

Mắt kính bảo hộ chống bụi Sperian

 

Kính Sperian có thiết kế trang nhã và tinh tế mang đậm phong cách Pháp vừa giúp chống bụi, chống gió lại vừa chống các tia UV và UB.  Phần mắt của kính chống bụi Sperian được dán thêm một lớp filter có tác dụng chống lóa vô cùng hiệu quả. Kính đạt tiêu chuẩn chất lượng châu  u CE EN 166:2001.

 

Địa chỉ mua mắt kính bảo hộ chống bụi ở đâu tốt tại tphcm?

Trên đây là thông tin về các loại kính bảo hộ chống bụi được tin dùng nhiều nhất hiện nay mà Garan muốn giới thiệu tới bạn. Không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt, mắt kính chống bụi còn là loại phụ kiện thời trang giúp bạn trở nên phong cách hơn.

Nếu có nhu cầu mua mắt kính chống bụi hay các thiết bị bảo hộ lao động khác, bạn hãy liên hệ tới Garan. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Garan tự tin mang tới bạn các sản phẩm chính hãng với mức giác rẻ nhất trên thị trường. 

 

Công ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3997 3844. Hotline: 098 111 61 68 - 0396 000 168
Website:
https://garan.vn/
Email: info@garan.com.vn

kính chống bụi bảo hộ GARAN.VN

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#7+ Mắt Kính Chống Bụi Bảo Vệ Mắt Được Tin Dùng Nhiều Nhất

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục