#1 Bình Chữa Cháy Tự Động 6kg, 8kg An Toàn Hiệu Quả

Ngày: 26/08/2020 lúc 15:33PM

Bóng Chữa Cháy, Bóng Cứu Hỏa giúp dập tắt đám cháy nhanh chóng, an toàn và dễ dàng sử dụng. Bóng ném chữa cháy có thời hạn sử dụng đến 5 năm.

Quả Cầu Chữa Cháy Tự Động Là Gì?

 

Quả cầu chữa cháy tự động là loại bình chữa cháy được lắp đặt trên tường, hoạt động trên phương thức tự động, kích trước và trọng lượng nhỏ gọn thuận tiện cho việc treo bình. Thường được sử dụng trong các không gian nhà xưởng, văn phòng, công ty. Khi gặp nhiệt độ cao vượt mức quy định bình sẽ tự bung và dập tắt đám cháy ngay tức thời.

 

Quả cầu chữa cháy tự động an toàn và hiệu quả

 

Quả cầu chữa cháy tự động an toàn và hiệu quả

 

Bình chữa cháy tự động có cấu trúc hình cầu, có đầu cảm biến nhiệt và móc treo tường, hoạt động ổn định và ứng dụng thuận tiện, với khả năng dập lửa nhanh, hiệu quả cao liên tục trong suốt quá trình phun.

 

Trọng lượng quả cầu chữa cháy tự động có 3 loại 6kg - 8 kg - 10 kg rất gọn nhẹ, dễ lắp đặt ở những nơi nhạy cảm về cháy nổ như nhà bếp, cầu dao điện, kho, xưởng, nhà máy, xí nghiệp, trạm xăng dầu, trường học, khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao tầng…

 

Quả cầu chữa cháy tự động an toàn và hiệu quả

 

Bóng chữa cháy có kích thước nhỏ gọn, thường đặt ở những nơi dễ cháy nổ

 

Quả cầu chữa cháy tự động hoạt động rất hiệu quả. Khi ở trạng thái 50-60°C., nó tự động kích hoạt dập tắt đám cháy ngay lập tức. Bình cầu chửa cháy rất đơn giản cho người sử dụng _ một sản phẩm cần thiết cho chúng ta .


Các Loại Quả Cầu Chữa Cháy Treo Trần Nhà

 

 

Bóng chữa cháy

 

Bóng chữa cháy tự động Dry Powder chữa cháy siêu hiệu quả


Thông Tin Sản Phẩm Của Bóng Chữa Cháy Dry Powder


- Phạm vi chữa cháy: 3m3


- Trọng Lượng: 1300gr


- Tiếng nổ: <115 dB


- Đường kính: 150mm


- Thời hạn sử dụng: 5 năm

 

Bóng chữa cháy

 

Kích thước bóng chữa cháy Dry Powder

 

Bóng chữa cháy

 

Bóng chữa cháy

 

 

Bóng chữa cháy

 

Quả cầu chữa cháy tự động Dry Powder 1,3 kg nhập khẩu

 

Đặt Quả Cầu Chữa Cháy Ở Đâu?

 

Trọng lượng quả cầu bột chữa cháy rất gọn nhẹ, dễ lắp đặt ở những nơi nhạy cảm về cháy nổ như nhà bếp, cầu dao điện, kho, xưởng, nhà máy, xí nghiệp, trạm xăng dầu, trường học, khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao tầng…

 

Cách Quả Cầu Chữa Cháy Hoạt Động

 

- Khi cần dập lửa, mọi người chỉ cần ném hoặc lăn quả cầu cứu hỏa vào chỗ cháy. Sau đó, ngòi nổ bên trong sẽ tự động kích hoạt quả bóng cứu hỏa. Khi quả bóng nổ, bột khô dập lửa bên trong sẽ tung ra để ngăn chặn hỏa hoạn.


- Loại bóng này dùng hóa chất bao gồm FUREX 770 và Mono Amoni Photphat (M.A.P) không độc hại để làm hợp chất dập tắt lửa

 

Quả cầu chữa cháy tự động an toàn và hiệu quả

 

Quả cầu pccc được sử dụng trong các khu chung cư, gia đình..

 


Theo các nhà sáng chế, quả bóng chữa cháy chỉ nặng 1,3kg và rất dễ sử dụng, ngay cả với trẻ con và người già. Không giống các sản phẩm mền chống cháy hoặc bình chữa cháy, bạn không phải tới gần đám cháy để kích hoạt bóng dập lửa. Nó sẽ tự nổ tung khi tiếp xúc với lửa và dập tắt đám cháy.. 

 

Cách thức hoạt động của loại bóng cứu hỏa này cũng rất đơn giản. Khi sợi dây ngòi nổ tiếp xúc với lửa trong thời gian khoảng 3 giây, vỏ của bóng cứu hỏa sẽ vỡ để bột bên trong tung ra. Bóng cứu hỏa có thể dập lửa trong bán kính từ 4-5 mét.


- Ngoài ra, quả cầu chữa cháy afo sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cho những người đứng gần để họ tránh ra chỗ khác.


Phạm Vi Bảo Vệ Của Quả Cầu Cứu Hỏa Chữa Cháy

 

Theo thông số ghi trên bình thì diện tích bảo vệ của quả cầu chữa cháy là không cố định tùy theo chiều cao lắp đặt trên trần, ngoài ra còn phụ thuộc vào vị trí lắp đặt cùng thiết kế phòng. 

 

Quả cầu chữa cháy tự động an toàn và hiệu quả

 

Quả cầu chống cháy được đặt ở các thùng điện, nhà bếp...

 

Có thể nhìn chung là diện tích bảo vệ vào khoảng 12 mét vuông khi lắp ở phòng thoáng với chiều cao ~3m cao. Khi lắp càng cao thì diện tích phủ càng rộng những hiệu quả càng yếu, lắp càng thấp thì diện tích phủ càng hẹp và hiệu quả càng mạnh
 

Mua Quả Cầu Chữa Cháy Treo Trần Ở Đâu Uy Tín?

 
Sản phẩm quả cầu chữa cháy afo hàng chính hãng đang được bán với giá cạnh tranh nhất tại Garan Safety.  Để mua được sản phẩm bóng chữa cháy tự động đảm bảo chất lượng cũng như hàng chính hãng, bạn nên tìm hiểu những địa chỉ bán hàng uy tín, có kinh nghiệm như Garan – Với hơn 18 năm kinh nghiệm bán đồ bảo hộ lao động, nơi chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị PCCC, đồ bảo hộ lao động chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. 

 

LH ngay công ty GARAN 0968 28 11 68 để được tư vấn mua sản phẩm thiết bị pccc

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#1 Bình Chữa Cháy Tự Động 6kg, 8kg An Toàn Hiệu Quả

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục