#9+ Găng Tay Len Giữ Ấm Tốt Nhất Cho Mùa Đông Không Lạnh

Ngày: 30/10/2020 lúc 20:17PM

Vào những ngày đông buốt giá thì những đôi găng tay len luôn là vật dụng cần thiết mỗi khi bạn xuống đường. Ngày nay với sự đa dạng trong thiết kế thì những đôi găng tay lên không chỉ có nhiệm vụ làm ấm và còn có vai trò hết sức quan trong trong set đồ mùa đông của bạn.

Chính vì thế hôm nay Garan.vn sẽ bật mí những mẫu găng tay đẹp nhất để bạn tham khảo và lựa chọn nhé!

Găng tay len mùa đông cho nữ

Đối với chị em những đôi găng tay len được yêu thích nhất khi chúng phải có hình thù rất dễ thương, nhẹ nhàng và nữ tính. Dưới đây là 3 mẫu găng tay len đẹp nhất dành cho chị em nhé.

1. Găng tay len lông cừu

găng tay len

Với thiết kế 1 lớp ôm sát đôi tay tạo cùng chất liệu len lông cừu vô cùng mịn màng và mềm mại nên sản phẩm không mang đến cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi mang.

Đặc biệt sản phẩm có thiết kế cảm ứng điện thoại nên rất thuận tiện cho việc nghe và gọi mỗi khi ra ngoài đường.

2. Găng tay len hở ngón

găng tay len

Được làm từ chất liệu lông cứu có khả năng giữ nhiệt, giữ ấm tốt cho đôi bàn tay người mang. Mẫu găng tay này rất tiện lợi khi chị em phải sử dụng máy tính, viết lách, làm việc nhá trong những ngày trời đông giá rét.

Với nhiều màu sắc trẻ trung, dễ thương đây là mẫu găng tay từ trước đến nay được rất nhiều người ưa chuộng.

3. Găng tay len lót lông

găng tay len

Với lớp lông lót bên trong mẫu găng tay này là biện pháp hiệu quả giúp chị em giữ ấm cho đôi bàn tay của mình. Hình dáng thiết kế bắt mắt, họa tiết đáng yêu của chúng là một lợi thế giúp “đánh gục” người nhìn từ ánh mắt đầu tiên.

Đây là món đồ phụ kiện không thể thiếu của nhiều bạn gái.

Găng tay len cho nam

Đối với những đôi găng tay dành cho nam thì sẽ không có màu sắc sinh động, bắt mắt như những đôi của nữ giới. Tuy nhiên những sản phẩm dành cho nam giới đòi hỏi phải phải toát lên được vẻ nam tính, thời thượng.

Dưới đây là 5 mẫu găng tay len cho nam được ưa chuộng nhiều nhất trong thời gian vừa qua:

1. Găng tay len Hàn Quốc

găng tay len

Với chất liệu len cao cấp cùng kiểu dáng thiết kế da phai nỉ rất dày dặn giúp anh em tha hồ đi chơi, đi phượt bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Với màu sắc nam tính, mạnh mẽ, đây chắc chắn sẽ là mẫu găng tay tạo nên cơn sốt trong năm nay.

2. Găng tay len phối kẻ

găng tay len

Với đường viền kẻ ở phần bo của tay giúp cho sản phẩm trở nên lạ mắt nhưng cũng không kém phần nam tính. Với chất liệu len cao cấp co giãn thoải mái, đây là mẫu găng tay không kén người sử dụng vì thế bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mang vừa đôi găng tay này.

3. Găng tay len phủ hạt nhựa

găng tay len

Được thiết kế phủ hạt nhựa tại lòng và ngón tay, mẫu găng tay len này không chỉ mang đến cảm giác ấm áp cho đôi bàn tay người sử dụng mà còn có khả năng chống trơn phù hợp cho những người phải thực hiện những công việc lao động, xây dựng hoặc lái xe trong những ngày trời đông.

Sản phẩm có pha sợi poly tạo nên sự chắc chắn, bền đẹp và gia tăng thời gian sử dụng.

4. Găng tay len cảm ứng

găng tay len

Được thiết kế với màu sắc trẻ trung nhưng cũng không kém phần năng động, nam tính, màu găng tay này có sự pha trộn giữa gam màu trắng rất sang trọng cùng màu ghi lịch làm giúp anh em trở nên sành điệu và mạnh mẽ hơn.

Đây cũng là mẫu găng tay tạo nên sự cuốn hút cho nam giới. Đặc biệt với thiết kế cảm ứng ở đầu ngón tay mẫu găng tay này giúp nam giới có thể sử dụng điện thoại ngay cả lúc đang mang chúng.

5. Găng tay len hở ngón

găng tay len

Tương tự với mẫu găng tay của chị em thì sản phẩm này cũng tạo nên sự thoải mái, dễ chịu khi mang nhất là với những anh em thường xuyên làm những công việc văn phòng phải sử dụng máy tính.

Găng tay len cho bé

Những mẫu găng tay được thiết kế hình thú dễ thương sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà ba mẹ dành cho các bé.

găng tay len

Khi mang những đôi găng tay này chắc chắn bé nhà bạn sẽ trông rất đáng yêu và xinh xắn đó.

Mua găng tay len ở TPHCM

Tại thành phố Hồ Chí Minh chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những sản phẩm găng tay len cá tính, đáng yêu và năng động tại một số cửa hàng như:

  • MOJI
  • LEN CLOTHING
  • B.CORNER
  • KHĂN CHOÀNG CỔ PHẠM GIA
  • MENINA (NÓN LEN, KHĂN LEN HÀN QUỐC)
  • CHỢ NGA (RUSSIAN MARKET)
  • MUMUSO

Chính vì thế hãy đến các shop này tham khảo là lựa chọn cho mình một mẫu sản phẩm ưng ý trong tủ đồ của mình bạn nhé.

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#9+ Găng Tay Len Giữ Ấm Tốt Nhất Cho Mùa Đông Không Lạnh

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục