#9+ Găng Tay Da Thời Trang Dành Cho Cả Nam Lẫn Nữ

Ngày: 20/10/2020 lúc 13:28PM

Đối với nhiều bạn trẻ thì găng tay da chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bảo vệ cho đôi tay đồng thời cũng là sản phẩm giúp thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp của bản thân.

Vậy làm sao để phân biệt được găng tay da thật hay giả, có những chất liệu găng tay nào được ưa chuộng trong thời gian vừa qua và những đôi găng tay nào đẹp nhất. Mọi thắc mắc sẽ được Garan.vn giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cách phân biệt găng tay da thật, da giả

Có 6 cách giúp bạn nhận biết đâu là một chiếc găng tay được làm bằng da thật cụ thể như sau:

Găng tay da

1.1 Quan sát kỹ sản phẩm

Bạn hãy quan sát thật kỹ bề mặt của sản phẩm. Nếu được làm từ da thật thì bề mặt của găng tay sẽ xuất hiện những vết lồi lõm. Tất nhiên bề mặt của da sẽ tùy vào trình độ thuộc da và quá trình thi công mà độ phẳng, mềm hoặc những vết gồ ghề sẽ khác nhau. Còn đối với những đôi găng tay được làm từ chất liệu giả da thì chúng sẽ bằng phẳng hơn.

Nếu bạn tinh mắt hơn bạn sẽ phát hiện có những lỗ chân lông xuất hiện trên bề mặt da thật còn giả da thì không có.

1.2 Sờ sản phẩm trực tiếp

Đây cũng chính là một cách được rất nhiều người áp dụng để phân biệt được găng tay làm bằng da thật hay da giả. Nếu như da giả bạn sẽ cảm nhận được có nhiều chỗ bị cộm (điều này xảy ra là do lớp nhựa trong quy trình làm sáng bóng giả da được làm bởi những chất liệu tổng hợp). Đặc biệt vào mùa đông bạn sẽ cảm thấy lạnh khi chạm tay vào.

Găng tay da

Còn đối với sản phẩm được làm từ chất liệu da thật bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại và mịn màng vào bất cứ thời gian nào khi bạn chạm vào bất cứ vị trí nào.

1.3 Ngửi sản phẩm

Đối với găng tay da thật bạn sẽ ngửi thấy mùi chất béo từ những con động vật còn găng tay giả da sẽ là mùi nhựa tổng hợp.

1.4 Ấn vào sản phẩm

Bạn hãy sử dụng ngón tay cái để ấn mạnh lên sản phẩm. Nếu làm từ da thật thì xung quanh ngón tay của bạn sẽ có vết lõm ở bề mặt. Tuy nhiên do da thật có độ đàn hồi tốt nên vết lõm này sẽ nhanh chóng mất đi khi bạn bỏ tay.

Còn da giả thì hoàn toàn ngược lại, vết lõm sẽ hằn nguyên tại đó do nguyên liệu nhân tạo được sản xuất da bị tách rời.

1.5 Cạo nhẹ sản phẩm

Hãy sử dụng ngón tay để cạo nhẹ lên bề mặt của sản phẩm, nếu da thật chúng sẽ không có sự thay đổi rõ ràng nào và tất nhiên là không xuất hiện vết trầy xước. Ngược lại giả da sẽ bị trầy do chúng có kết cấu từ sợi dệt không phải từ khối đặc.

1.6 Hơ hoặc đốt qua lửa

Nếu da thật bạn sẽ ngửi thấy mùi khét giống mùi đốt tóc còn da giả sẽ là mùi nhựa cháy.

2. Ưu điểm khi sử dụng găng tay da

2.1 Biện pháp hoàn hảo để bảo vệ đôi tay

Với lớp da thật có khả năng co giãn và không thấm nước sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sử dụng găng tay da đi xe máy cũng giúp bạn điều khiển xe một cách linh hoạt, không có cảm giác vướng víu, khó chịu từ đôi găng tay, từ đó giúp đảm bảo sự an toàn trong suốt hành trình.

Một số đôi găng tay da còn được thiết kế chức năng sử dụng cảm ứng điện thoại rất nhạy vì vậy bạn có thể nghe gọi thoải mái mỗi khi đi trên đường.

2.2 Giúp bạn tạo được ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu

Găng tay da với thiết kế ôm sát hiện đại, trẻ trung vừa vặn với đôi bàn tay sẽ giúp bạn có rất nhiều sự lựa chọn theo gu thẩm mỹ riêng. Bạn sẽ dễ dàng phối chúng cùng nhiều bộ trang phục khác nhau.


Găng tay da

Những đôi găng tay da thật ngày nay không chỉ có màu đen truyền thống mà còn có rất nhiều gam màu nổi bật như đỏ burgundy, vàng bò, tone màu đá quý khiến người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn.

Ngoài những kiểu dáng cơ bản thì ngày này còn có găng tay cổ ngắn, găng tay dài, ...

3. Các loại găng tay da

3.1 Găng tay da bò

Những đôi găng tay da bò luôn được nhiều người ưa thích và lựa chọn vì đây là một loại nguyên liệu dễ tìm và phổ biến ở khắp nơi trên thế giới.

Găng tay da

Với chất liệu da bò tuy cứng nhưng lại có độ đàn hồi rất tốt chính vì thế khi sử dụng sẽ không mang đến cảm giác thô và cứng. Đây là sản phẩm rất dễ để gia công vì thế da bò đã cho rất nhiều đôi găng tay có nhiều mẫu mã khác nhau đạt đến độ tinh xảo hoàn hảo.

Găng tay da

Nguyên liệu da bò có màu sắc hết sức đa dạng và phong phú tạo ra điểm mạnh, ấn tượng cho dòng sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm có độ bền bỉ theo thời gian sử dụng, bạn sẽ không phải lo lắng đến các hiện tượng bị dãn, nổ hay bốc mùi vì sử dụng quá lâu.

Găng tay da

Sản phẩm luôn mang lại sự ấm áp khi sử dụng, dù điều kiện nhiệt độ âm độ C bạn cũng không bị cóng hoặc đau rát. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện nhiều thao tác hoạt động mà không có cảm giác khó chịu, vướng víu nhất là khi lướt điện thoại.

Thêm một ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này chính là mức giá hợp lý và thấp nhất trong các loại găng tay làm từ chất liệu da thật khác.

3.2 Găng tay da cừu

Những ngón tay và lòng bàn tay của bạn sẽ luôn được ấm áp khi sử dụng găng tay da cừu. Chính vì vậy bạn có thể thực hiện mọi việc hết sức linh hoạt.

Găng tay da

Một đôi găng tay được làm từ chất liệu da cừu có khóa bấm và được trang trí với nhiều chi tiết sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều chàng trai cùng các cô gái khi phải hoạt động ở ngoài trời.

Không chỉ có vậy găng tay da cừu có chất lượng cao và rất mịn màng, mềm mại sẽ giúp bạn cầm nắm thoải mái mỗi khi đi xe máy hoặc làm bất cứ việc nào mà bạn thích.

Găng tay da

Khi cần phải cất gọn thì chúng cũng rất dễ dàng để cho vào bên trong của chiếc túi xách nam.

4. Những mẫu găng tay da đẹp nhất

4.1 Găng tay da cho nam

Dưới đây là những mẫu găng tay da đẹp nhất dành cho nam giới mà chúng tôi đã tổng hợp được. Bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Găng tay da

Găng tay da

Găng tay da

4.2 Găng tay da nữ

Đối với những đôi bao tay da nữ luôn yêu cầu sự mềm mại và nữ tính chính vì thế bạn có thể tham khảo những mẫu sau để lựa chọn được cho mình đôi găng tay ưng ý nhất.

Găng tay da

Găng tay da

Găng tay da

Găng tay da

5. Mua găng tay da giá rẻ ở đâu tốt?

Nếu như bạn muốn mua các sản phẩm mua găng tay bảo hộ được làm từ chất liệu da thật với giá cả phải chăng nhất thì đừng quên Garan.vn.

Hiện nay chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay da bảo hộ trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi luôn trong những năm vừa qua luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như mức giá cụ thể chi tiết cho từng sản phẩm hãy gọi ngay cho Garan theo số hotline dưới bài viết này. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!


Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#9+ Găng Tay Da Thời Trang Dành Cho Cả Nam Lẫn Nữ

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục