7 Loại Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc Chất Lượng Cao Dành Cho Kỹ Sư

Ngày: 11/05/2020 lúc 11:13AM

Mũ bảo hộ giúp bảo vệ phần đầu của người lao động vô cùng hiệu quả. Mời bạn cùng Garan tìm hiểu về 7 loại mũ bảo hộ Hàn Quốc chất lượng dành cho kỹ sư và công nhân nhé!

Xem thêm các sản phẩm mũ bảo hộ nhập khẩu chất lượng cao tại đây


7 loại mũ bảo hộ Hàn Quốc chất lượng cao dành cho kỹ sư và công nhân

Với những kỹ sư hay công nhân thường phải làm việc ở công trường, hầm mỏ thì chắc hẳn đã không còn xa lạ chiếc mũ bảo hộ. Thoạt nhìn, những chiếc mũ bảo hộ có thiết kế trông rất đơn giản. Tuy nhiên, chúng lại có khả năng che chắn và bảo vệ hiệu quả cho phần đầu của người dùng khi bị tác động bởi các vật hoặc lực mạnh.

Nón bảo hộ lao động là trang bị không thể thiếu khi làm việc ngoài trời

Nón bảo hộ lao động là trang bị không thể thiếu khi làm việc ngoài trời


Hiện nay, bên cạnh mũ bảo hộ mang thương hiệu Việt, bạn còn bắt gặp những chiếc mũ mang thương hiệu nước ngoài như Hàn Quốc. Sau đây, Garan sẽ giới thiệu với bạn 7 loại nón bảo hộ Hàn Quốc chất lượng dành cho kỹ sư và công nhân.


Mũ bảo hộ Hàn Quốc COV-HF-005

Loại mũ bảo hộ này được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ “xứ sở kim chi”. Mũ bảo hộ COV-HF-005 có thiết kế với 6 điểm giảm chấn bằng nhựa bên trong lòng mũ giúp ôm sát phần đầu, hạn chế bị xê dịch. Lòng mũ còn có một phần xốp lót dày dặn làm tăng khả năng bảo vệ phần đầu khi xảy ra va chạm mạnh. Khi muốn điều chỉnh cho mũ vừa vặn với phần đầu, người dùng có thể sử dụng núm khóa vặn được đặt ở phía quai sau gáy. 

mũ bảo hộ cov hàn quốc HF-005 GARAN.VN

nón bảo hộ lao động cov hàn quốc HF-005

Mũ bảo hộ Hàn Quốc COV-HF-005 được kiểm nghiệm và công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc - KOSHA. Mũ hiện có các màu: trắng, vàng, đỏ, cam, xanh dương và xanh lá cây để bạn có thể thoải mái lựa chọn.


Mũ bảo hộ Hàn Quốc PRISM

Mũ bảo hộ Hàn Quốc PRISM có thiết kế nhỏ gọn với phần vỏ mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Mũ đã được kiểm nghiệm và công nhận các tiêu chuẩn ANSI Z89.1 2003, CE EN 397 của Hàn Quốc về độ an toàn.

Tương tự COV-HF-005, mũ PRISM cũng có phần lớp lót xốp ở trong lòng mũ vừa để gia tăng độ mức độ an toàn, vừa giúp chống nóng. Ngoài ra, mũ còn được thiết kế thêm miếng lót trán bằng da mỏng, không mủn để tạo cảm giác êm ái khi đội lâu và tránh tạo vết hằn. 

Mũ Bảo Hộ Lao Động PRISM Hàn Quốc

Mũ bảo hộ Hàn Quốc PRISM

Mũ hiện có 5 màu và các công ty thường dùng 5 màu này để phân biệt chức năng và nhiệm vụ của mỗi người như:
- Màu trắng dành cho cán bộ, kỹ sư. 
- Màu đỏ dùng cho an toàn viên. 
- Màu xanh dùng cho nhân viên điện, nước. 
- Màu vàng cam và vàng chanh dành cho công nhân.


Mũ bảo hộ Hàn Quốc COVD-H-0909251

Về chất liệu và thiết kế, mũ bảo hộ COVD-H-0909251 cũng hoàn toàn giống với hai loại mũ mà Garan vừa chia sẻ ở trên. Nhưng ưu điểm lớn nhất của loại mũ này đó là được trang bị thêm phần kính nhựa chống văng bắn giúp bảo vệ mắt rất hiệu quả. 

Nón bảo hộ có kính

mũ bảo hộ COVD-H-0909251

Mũ COVD-H-0909251 cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng KOSHA của Hàn Quốc nên được rất nhiều công nhân và kỹ sư lựa chọn. Mũ hiện có 5 màu, đó là: đỏ, vàng, trắng, xanh dương và xanh lá.


Mũ bảo hộ Hàn Quốc Kukje

Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS có độ bền cao cùng khả năng cách điện, chống nhiệt, chịu lực tốt. Mũ cũng được thiết kế 6 điểm giảm chấn nhựa ở trong lòng mũ. Nhờ vậy mà giữ cho chiếc mũ bám sát vào phần đầu của người đội. 

nón bảo hộ hàn quốc Kukje GARAN.VN

nón bảo hộ lao động hàn quốc Kukje

Ngoài núm khóa vặn phía sau gáy thì người đội mũ Kukje Hàn Quốc còn có thể điều chỉnh mũ sao cho vừa vặn với đầu bằng quai mũ. Phần quai mũ được may với chất liệu vải bạt dày dặn và có độ bền cao. Với thiết kế này, người đội không còn phải lo mũ bị rớt mỗi khi cúi xuống hoặc làm việc trên cao, nhất là khi có gió thổi mạnh. 

Giống với các loại mũ trên, loại mũ này cũng rất đa dạng về màu sắc với các màu như: đỏ, vàng, xanh dương, xanh da trời và xanh lá cây. 


Mũ bảo hộ Hàn Quốc COVH-301091

Mũ bảo hộ COVH-301091 cũng có những đặc điểm về chất liệu và cấu tạo cơ bản giống với COVD-H-909251 và COV-HF-005. Chính vì vậy, loại mũ này hoàn toàn đảm bảo an toàn cho phần đầu của những ai làm trực tiếp làm việc ở công trường xây dựng hay hầm mỏ. 

Chi tiết rõ ràng nhất để phân biệt loại mũ bảo hộ Hàn Quốc này với 2 loại mũ kể trên đó chính là phần vành phía trước mũ. Theo đó, mũ COV-HF-005 có vành tròn, COVH-301091 lại có vành vuông. Mặt khác, COVH-301091 vành vuông nhưng không được trang bị thêm kính chống bắn còn mũ COVD-H-909251 thì có.

Với các màu như: trắng, đỏ, xanh da trời và xanh dương, các công ty có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp cho công nhân và kỹ sư.


Mũ bảo hộ Hàn Quốc Sseda

Đây là loại mũ bảo hộ Hàn Quốc mặt tròn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao Châu Âu. Loại mũ này cũng được làm từ nhựa ABS cao cấp có độ bền cao cùng khả năng chống chịu va đập mạnh rất lớn. Theo phản hồi của những người từng dùng mũ Sseda, sau một thời gian dài sử dụng, màu sắc và chất lượng của mũ vẫn được đảm bảo.

nón bảo hộ hàn quốc Sseda GARAN.VN

nón bảo hộ hàn quốc Sseda


Cấu tạo của mũ cũng bao gồm các bộ phận cơ bản như: xốp lót, quai mũ và núm vặn để tạo sự chắc chắn và an toàn trong khi sử dụng. Hiện nay, trên thị trường, mũ bảo hộ hàn quốc Sseda hiện được bán với các màu như: đỏ, vàng, ghi, trắng, xanh da trời và xanh lá cây.


Mũ bảo hộ Hàn Quốc SStop

Mũ bảo hộ Sstop luôn tự hào là một trong những loại mũ bảo hộ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng quốc tế. Loại mũ có phần vỏ mũ làm từ nhựa ABS này có thể chịu lực va chạm mạnh. Ngoài ra, mũ còn còn có khả năng cách điện tốt nên đặc biệt phù hợp với những kỹ sư hoặc công nhân điện. 

nón bảo hộ hàn quốc SStop GARAN.VN

Mũ bảo hộ Hàn Quốc SStop

Với loại mũ này, người đội có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng che chắn và bảo vệ phần đầu của mình do bên trong mũ đã có lớp xốp lót chất lượng cao dày dặn. Bên cạnh đó, thiết kế quai vải bạt cùng núm vặn điều chỉnh kích thước mũ cũng mang lại cho người đội cảm giác vừa vặn và thoải mái.

Mũ hiện được cung cấp rộng rãi trên thị trường với 6 màu: ghi, trắng, đỏ, vàng, cam và xanh lá cây.


Địa chỉ mua mũ nón bảo hộ lao động tại Tp.hcm

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng mua được nón bảo hộ Hàn Quốc ở các cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động. Nhưng tình trạng mũ giả, kém chất lượng gây nguy hiểm cho người đội chắc hẳn làm bạn lo lắng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán bán mũ bảo hộ Hàn Quốc giá cả phải chăng và chất lượng thì hãy liên hệ ngay Garan. 

Mũ Bảo Hộ Lao Động PRISM Hàn Quốc GARAN.VN

Nón bảo hộ lao động là vật dụng cần thiết khi làm việc

Garan là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao nhằm đảm bảo sự an toàn của người dùng. Đến với Garan, ngoài mũ bảo hộ, bạn còn có thể mua được các sản phẩm khác như: giày bảo hộ, mặt nạ phòng độc, găng tay, dây đai,...

Công ty TNHH Ga Ran
Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 999 09 300 - 028 3997 3844
Website:
https://garan.vn/collections/mu-bao-ho-lao-dong
Email: info@garan.com.vn

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “7 Loại Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc Chất Lượng Cao Dành Cho Kỹ Sư

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục