Găng Tay Cao Su Có Những Công Dụng Chính Nào Và Nên Mua Ở Đâu?

Ngày: 09/07/2021 lúc 14:59PM

Găng tay cao su là sản phẩm có nhiều ứng dụng trong đời sống hàng ngày và thường được phân chia thành nhiều loại với nhiều đặc tính khác nhau. Hãy cùng Garan tìm hiểu chi tiết hơn những công dụng của găng tay cao su cũng như ưu điểm của chúng thông qua nội dung bài viết sau.

 

Găng Tay Cao Su Chống Hóa Chất Nitrile Ansell GARAN.VN

 

Găng tay cao su giúp người lao động an tâm làm việc hơn

 

Găng tay cao su là gì?

Găng tay cao su được sản xuất với thành phần chính là cao su thiên nhiên hoặc nhân tạo với mục đích bảo vệ đôi tay của người sử dụng khi tham gia vào một số công việc nhất định được an toàn. 

Nhờ vào bao tay, người dùng có thể tránh việc tiếp xúc với các vật sắc nhọn dễ gây thương tổn, với hóa chất dễ gây ăn mòn, bỏng da hoặc với các thiết bị tĩnh điện dễ gây nguy hiểm cho tính mạng,…

Cấu tạo chung của găng tay cao su

Bao tay cao su có hình dáng giống như đôi tay nhưng có kích thước rộng hơn và rỗng để người dùng có thể dễ dàng mang vào khi cần thiết. Tùy theo nguyên liệu được sử dụng là cao su thiên nhiên hay tổng hợp cùng những thành phần khác mà bao tay sẽ có những tính chất cũng như giá thành khác nhau. 

Lấy ví dụ, khi được làm bằng chất liệu latex, bao tay thường có tính đàn hồi và chống hóa chất rất tốt nhưng đổi lại sẽ dễ gây kích ứng da hơn so với chất liệu Nitrile.

Công dụng chính của găng tay cao su

Các sản phẩm bao tay cao su có tính ứng dụng rất cao trong đời sống hàng ngày và trong công việc. Tùy theo tính chất và ưu điểm của mỗi loại sẽ thích hợp với từng lĩnh vực khác nhau như: y khoa, xây dựng, công nghiệp hóa chất, hàn điện,ngành in, chế biến thực phẩm hay gia dụng,…

Găng tay cao su loại nào tốt?

#1 Găng tay cao su cách điện 12Kv

 
găng tay cao su cách điện

 

Găng tay cao su cách điện 12Kv chất lượng cao

 

Bao tay cao su cách điện 12Kv là một trong những sản phẩm được sử dụng rất phổ thông trong ngành điện. Nó nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động tránh khỏi ảnh hưởng từ các dòng điện khi vô tình tiếp xúc phải. Với ưu điểm độ bền cao và ôm sát nhờ chất liệu cao su mềm nên sản phẩm khá dễ để sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng. 

#2 Găng tay cao su cách điện màu vàng 15Kv

Găng tay cao su cách điện màu vàng 15Kv

 

Găng cách điện màu vàng 15Kv cách điện và chống axit tốt


Ưu điểm chính của sản phẩm nằm ở khả năng cách điện và không bị ảnh hưởng bởi axit nên có thể sử dụng để hỗ trợ nhiều công việc khác nhau. Nguyên nhân do sản phẩm được làm từ thành phần chủ yếu là cao su tự nhiên cao cấp vừa có khả năng cách điện tốt và chịu áp lực tốt. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn tăng độ bám dính tốt hơn những găng tay cùng loại, mang đến cảm giác chắc chắn, dễ dàng hơn trong công việc.

#3 Găng tay cao su cách điện hạ áp Novax

 
Găng Tay Cao Su Cách Điện Hạ Áp Novax

 

Găng tay cách điện hạ áp Novax cách điện tốt


Găng tay cao su cách điện hạ áp Novax có kích thước chiều dài 260mm, dày 1mm và có khả năng chịu điện áp lên tới 1.000Volt. Màu nhận diện chủ yếu của sản phẩm là màu cam, được làm từ thành phần cao su cao cấp tự nhiên rất dễ mang và có độ mềm dẻo cao. Người dùng có thể yên tâm hơn trong việc phòng hộ lao động khi sử dụng loại găng tay này và nó cũng hỗ trợ tiện lợi hơn trong quá trình làm việc. 

#4 Găng tay cao su Nitrile - Găng tay y tế chuyên dụng

 

Găng tay cao su Nitrile

 

Găng tay Nitrile - Găng tay y tế chuyên dụng


Điểm khác biệt của găng tay cao su Nitrile nằm ở chỗ sản phẩm khá mỏng và nhẹ với thiết thiết kế ôm sát nhằm hỗ trợ tốt hơn cho công việc trong lĩnh vực y tế, phòng thí nghiệm hay một số ngành công nghiệp nhẹ. Sản phẩm được làm từ chất cao su nhân tạo có khả năng chống tĩnh điện tốt và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của hóa chất, giúp bảo vệ da tay vô trùng và không bị ảnh hưởng bởi những hóa chất độc hại trong quá trình làm việc. 

#5 Găng tay cao su chống hóa chất Nitrile Ansell 37-176

 
Găng Tay Cao Su Chống Hóa Chất Nitrile Ansell GARAN.VN

 

Găng tay chống hóa chất Nitrile Ansell 37-176


Găng tay chống hóa chất Nitrile Ansell 37-176 có chiều dài 330mm, được sản xuất từ chất liệu Nitrile thường được sử dụng hỗ trợ trong những ngành công nghiệp nặng. Ưu điểm của sản phẩm nằm ở khả năng bảo vệ người lao động khi phải thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn, môi trường axit loãng, môi trường quá nhiều dầu mỡ,...Ngoài ra, sản phẩm còn tăng độ an toàn cho người lao động tại môi trường dễ tĩnh điện, có độ bền cao, cho phép người dùng tái sử dụng nhiều lần. 

Nên mua găng tay chất liệu cao su ở đâu?

Các sản phẩm găng tay cao su được bán phổ biến trên thị trường với đa dạng các loại khác nhau. Để nhận tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu công việc cũng như mức báo giá sỉ tốt, khách hàng nên liên hệ ngay với bảo hộ Garan qua thông tin sau:

Công Ty TNHH Garan

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM.

Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Mail: info@garan.com.vn

Website: https://garan.vn/ 

 

Kết luận

Nói chung, có nhiều loại găng tay cao su để đáp ứng cho những mục đích sử dụng khác nhau. Người sử dụng cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn được loại phù hợp, tránh mua các sản phẩm kém chất lượng, có độ bền kém và không đảm bảo được độ an toàn như mong đợi.

>> Quý khách có nhu cầu găng tay bảo hộ vui lòng truy cập tại đây.

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Găng Tay Cao Su Có Những Công Dụng Chính Nào Và Nên Mua Ở Đâu?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục