#5+ Thương Hiệu Mặt Nạ Phòng Độc Uy Tín, Phổ Biến Nhất

Ngày: 25/02/2021 lúc 23:09PM

Bạn đang muốn tìm một thương hiệu mặt nạ phòng độc tuy nhiên giữa hàng trăm, hàng nghìn thương hiệu thì đâu là thương hiệu uy tín nhất?

Hãy cùng Công ty TNHH Garan tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu 3M

Đây là thương hiệu mặt nạ phòng độc được rất nhiều người biết đến trên thị trường. Sản phẩm thuộc tập đoàn đa quốc gia 3M (tên đầy đủ là Minnesota Mining and Manufacturing Company) có trụ sở tại Mỹ.

Hiện nay thương hiệu này đã xuất hiện ở hầu hết các lĩnh vực khác nhau chẳng hạn như hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, điện tử viễn thông, vận tải công nghiệp và cả những sản phẩm thuộc ngành bảo hộ lao động.

Điểm mạnh của mặt nạ phòng độc mang thương hiệu 3M đó chính là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như khả năng chống độc, lọc bụi một cách hiệu quả. Giá thành của sản phẩm này cũng có sự chênh lệch nhất định, dao động từ 160k cho tới 3 triệu đồng.

Một số dòng mặt nạ bán chạy nhất của thương hiệu này đó là: 3M 3100, 3M 3200, 3M 6100, 3M 6200, 3M 6800, 3M 7501, 3M 7502.

2. Thương hiệu mặt nạ phòng độc Blue Eagle

Đây là thương hiệu đến từ Đài Loan trong đó Blue Eagle chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm liên quan đến bảo vệ an toàn sức khỏe cho con người như: kính bảo hộ, mặt nạ phòng độc, cọc giao thông…

Phân khúc của thương hiệu này là tầm trung giá rẻ vì thế các sản phẩm mặt nạ Blue Eagle có mức giá khá phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Ứng dụng của sản phẩm này cũng khá rộng rãi trong các môi trường làm việc có chứa nhiều chất độc hại như hóa chất, khói bụi, thuốc trừ sâu…

Các mặt nạ mang thương hiệu Blue Eagle bán chạy nhất phải kể đến đó là: Blue Eagle NP305, Blue Eagle NP306, Blue Eagle NP312.

3. Thương hiệu mặt nạ phòng độc Koken

Thương hiệu Koken là một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động như khẩu trang lọc bụi, mặt nạ chống độc...Tuy nhiên khi so sánh với thương hiệu 3M thì sản phẩm mặt nạ của Koken lại không có nhiều mẫu mã đa dạng.

Về cấu tạo thì thường mặt nạ Koken sẽ có tích hợp thêm 1 phin lọc hoạt tính vì thế giúp người sử dụng có thể làm việc tại các môi trường độc hại mà không có quá nhiều ảnh hưởng. Ngoài ra với tình hình thời tiết ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì sản phẩm cũng được khuyến khích sử dụng khi ra ngoài đường.

Mức giá của mặt nạ chống độc Koken trên thị trường dao động từ 500.000 VND cho tới 1 triệu đồng. Một số sản phẩm mặt nạ bán chạy của thương hiệu này phải kể đến là Koken G7, Koken 1005R, Koken 1010A, Koken 1180C.

4. Thương hiệu mặt nạ phòng độc Honeywell

Honeywell là một tập đoàn quốc gia có nguồn gốc tại Mỹ và mặt nạ phòng độc là một trong những sản phẩm cũng khá nổi tiếng của tập đoàn này.

Về cấu tạo thì sản phẩm mặt nạ chống độc Honeywell được chế tác ra từ những chất liệu vô cùng an toàn cho sức khỏe con người như nhựa elastomeric, mắt kính cường đáp ứng tiêu chuẩn ANSI. Chính vì vậy sản phẩm đảm bảo được sự chống va đập cũng như khả năng chịu lực và khá hiệu quả.

Các sản phẩm mặt nạ Honeywell hầu hết được thiết kế ôm sát lấy toàn bộ khuôn mặt người sử dụng vì thế mang lại sự thoải mái dễ chịu khi dùng. Sản phẩm có 2 phin lọc than hoạt tính đạt theo tiêu chuẩn NIOSH nên được ứng dụng khá nhiều trong môi trường ô nhiễm khói bụi và khí độc hại.

Một số sản phẩm mặt nạ phòng mang thương hiệu này được ưa chuộng nhất là:

  • Honeywell North 5400.
  • Honeywell North 7700.
  • Honeywell 550030M.
  • Honeywell RU65001M.

5. Thương hiệu mặt nạ phòng độc Safetyman

Safetyman là thương hiệu đến từ đất nước Canada và được thành lập vào năm 2008. Thương hiệu này được biết đến là một trong các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Và sản phẩm mặt nạ chống độc Safetyman cũng là một trong các loại mặt nạ được ưa chuộng tại Việt Nam.

Sản phẩm mặt nạ mang thương hiệu Safetyman được ưa chuộng nhất tại Việt Nam là Safetyman SM 305.

Trên đây là top những thương hiệu mặt nạ phòng độc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ sớm tìm được cho mình những sản phẩm thật sự chất lượng nhất. Hiện nay hầu hết các thương hiệu này đều có sẵn tại Công ty TNHH Garan, hãy ghé ngay Garan bất cứ khi nào có nhu cầu bạn nhé!

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#5+ Thương Hiệu Mặt Nạ Phòng Độc Uy Tín, Phổ Biến Nhất

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục