5+ Khóa Hãm Chống Trượt Gía Tốt, Bảo Hộ An Toàn Tuyệt Đối

Ngày: 21/02/2021 lúc 22:50PM

Ngày nay khi phải thực hiện các công việc nguy hiểm để đảm bảo sự an toàn cho người lao động cũng như là những người xung quanh môi trường làm việc thì cần phải có sự xuất hiện của khóa hãm chống trượt.

Vậy sản phẩm này là gì? Đặc điểm và tính năng ra sao? Hãy cùng Công ty TNHH Garan tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khóa hãm chống trượt là gì?

Khóa hãm chống trượt là một loại khóa để giúp cố định các loại vật dụng nặng ở trên dây và không để cho chúng rơi tự do xuống phía dưới, giảm thiểu mọi thiệt hại cũng như mang đến sự an toàn khi lao động. Mẫu khóa này thường phù hợp cho các ngành như khai thác dầu mỏ, vệ sinh hố ga, cống...Tùy theo đặc thù của từng công việc mà khóa sẽ có những loại khác nhau.

2. Đặc điểm và tính năng

Về thiết kế khóa có một đoạn dây được làm bằng cáp hoặc thép vô cùng chắc chắn để giúp cho có thể chịu tải được các loại vật đồ vật nặng hoặc cũng có thể là con người.

Nhờ vào hệ thống móc thép cùng dòng dọc vô cùng chắc chắn này đã tạo nên sự bền chặt giúp cho chúng không bị trượt hoặc rơi xuống. Nhờ đó mà công đoạn nâng lên hay thả vật xuống trở nên dễ dàng hơn.

Khóa trượt chống rơi có thể nâng hoặc hạ các vật nặng có tải trọng lên tới 200kg vì thế rất thích hợp để làm những việc tại môi trường chật hẹp, hoặc nơi sử dụng để sơ tán hoặc cứu hộ ở trên cao hoặc để vệ sinh các hầm hố cống…

3. Các loại khóa hãm trượt phổ biến trên thị trường 

Hiện nay trên thị trường có một số loại khóa hãm chống trượt cụ thể như sau:

3.1 Khóa hãm chống trượt an toàn cho cáp 8mm 10mm 12mm ( hàng có sẵn)

 

Khóa hãm chống trượt an toàn cho cáp 8mm là sản phẩm cao cấp, chất liệu được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, an toàn, chắc chắn. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Là trang thiết bị cần thiết cho công nhân khi làm việc trên cao như: thợ điện, vệ sinh tòa nhà, sơn nước, cứu hỏa.

 

 

3.2. Khóa hãm trượt chống rơi cho dây cáp

 

Khóa hãm trượt chống rơi cho dây cáp 11-16mm được làm bằng chất liệu Inox cao cấp không gỉ có độ bền cao, an toàn, chắc chắn. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Khóa hãm chống trượt là trang thiết bị cần thiết cho công nhân khi làm việc trên cao như: thợ điện, vệ sinh tòa nhà, sơn nước, cứu hỏa..

 

 

 

3.3. Khóa hãm chống trượt Usafety

Đây là dòng sản phẩm mang thương hiệu Usafety đến từ nước Mỹ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng tiên tiến, hiện đại với chất liệu cao cấp nên đã tạo ra những chiếc khóa hãm đạt theo tiêu chuẩn CE, EN 345.

khóa hãm chống trượt

Về cấu tạo sản phẩm gồm sợi dây nối chịu lực có độ dài 40cm được nối với khóa hãm bằng thép cùng móc khóa.

3.4. Khóa hãm chống trượt Miller

Thương hiệu miller là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng và đi đầu tại lĩnh vực giúp chống tơi. Những sản phẩm của thương hiệu này đều được làm từ chất liệu vô cùng cao cấp và đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của châu Âu và của Quốc tế.

Khóa trượt chống rơi Miller có cấu tạo từ thép chống gỉ và có tải trọng khá cao lên tới 14kg vô cùng chắc chắn. Sản phẩm được sử dụng cùng với giá 3 chân cùng với dây đai an toàn đã tạo ra một bộ cứu nạn đầy đủ.

Ưu điểm nổi bật của thương hiệu này đó chính là khả năng tự khóa dây khi có sự tăng tốc một cách đột ngột vì thế vô cùng an toàn trong khi sử dụng.

3.5. Khóa hãm trượt Adela

Đây là loại khóa được sản xuất từ Đài Loan được sử dụng kết hợp với dây dù có kích thước phi 14 cho tới 16 để làm công cụ trượt trên từ trên cao khi có nhu cầu.

khóa hãm chống trượt

Sản phẩm có kết cấu vô cùng chắc chắn để mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng tay bóp chốt thì khóa hãm có thể di chuyển tới vị trí của dây treo và khi buông tay thì khóa sẽ cố định và chốt chặt tại dây treo.

3.6. Khóa trượt chống rơi Safety Block

Thương hiệu này thuộc Công ty Hanko của Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm như khóa an toàn, khóa hãm trượt...Sản phẩm khóa chống trượt của thương hiệu này được thị trường đánh giá cao về chất lượng cũng như sự đa dạng về chiều dài của sợi dây trượt từ 6m, 10m, 15m, 20m cho tới 30m vì thế có thể phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.

khóa hãm chống trượt

Hiện nay mức giá của sản phẩm này có giá dao động từ 8.000.000 VNĐ cho tới 17.000.000 VNĐ.

3.7. Khóa hãm trượt Hoàn Mỹ

khóa hãm chống trượt

Sản phẩm mang thương hiệu Hoàn Mỹ có nguồn gốc xuất xứ tại Đài Loan có kết cấu vô cùng chắc chắn, rất dễ sử dụng và mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu thép inox chống gỉ với độ bền cao cùng khả năng chịu lực rất tốt có khả năng chống lại mọi tình hình điều kiện thời tiết khí hậu tại Việt Nam. Sản phẩm được kết hợp cùng dây an toàn phi 14 giúp hãm trượt khi làm việc hoặc giúp thoát hiểm từ phía trên cao.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm khóa hãm chống trượt hiện đang được nhiều người săn đón trên thị trường. Qua bài viết này, Garan chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của công việc cũng như bản thân mình nhé!

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “5+ Khóa Hãm Chống Trượt Gía Tốt, Bảo Hộ An Toàn Tuyệt Đối

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục