#Hướng Dẫn Cách Dán Tiêu Lệnh Chữa Cháy Đúng Nơi, Đúng Chuẩn

Ngày: 03/09/2020 lúc 08:59AM

Như chúng ta đã biết hỏa hoạn luôn đem lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng về người và tài sản. Vì vậy nếu biết được cách phòng cháy chữa cháy cũng như những quy định tiêu lệnh chữa cháy thì sẽ giúp bảo vệ an toàn cho bạn và những người thân xung quang. Để các bạn nắm rõ về phòng cháy chữa cháy. 

Bảng tiêu lệnh chữa cháy

Bảng tiêu lệnh chữa cháy, bộ tiêu lệnh pccc

 

Bài viết này mình chia sẻ cho các bạn một số khái niệm về PCCC. Tiêu lệnh, thiết bị phòng cháy chữa cháy là gì ? Những lưu ý khi sử dụng thiết bị phòng cháy chữa cháy? hay hướng dẫn cách dán tiêu lệnh chữa cháy đúng nơi, đúng chuẩn.

 

*** sản phẩm pccc và thoát hiểm khi có cháy

quy định tiêu lệnh chữa cháyquy định tiêu lệnh chữa cháyquy định tiêu lệnh chữa cháyquy định tiêu lệnh chữa cháyquy định tiêu lệnh chữa cháyquy định tiêu lệnh chữa cháy

 

 

Nội Quy Phòng Cháy Chữa Cháy Trong Doanh Nghiệp Bạn Cần Biết

 

Dưới đây là một số nội quy phòng cháy chữa cháy trong doanh nghiệp, công ty cần biết do chính phủ ban hành:

 

Điều 1: Phòng cháy và chữa cháy là nghĩa vụ của toàn thể Cán bộ – Công nhân viên Công ty kể cả khách hàng đến công tác tại Công ty.

 

Điều 2: Cấm không sử dụng lửa, củi đun nấu, hút thuốc trong kho, nơi sản xuất, dùng dây đồng, dây bạc thay cầu trì, dùng dây điện cắm trực tiếp vào ổ cắm điện, để các chất cháy gần cầu chì, bảng điện và trên dây dẫn điện.

 

Điều 3: Sắp xếp trật tự vật tư hàng hoá trong kho, khu vực sản xuất gọn gàng, sạch sẽ. Xếp riêng từng loại có khoảng cách ngăn cháy, xa mái nhà, xa tường để tiện việc kiểm tra hàng hoá và cứu chữa khi cần thiết. Khi sử dụng xăng công nghiệp, hoá chất phải thật cẩn thận, tuân theo hướng dẫn sử dụng.

 

Điều 4: Khi xuất nhập hàng hoá xe không được nổ máy trong kho nơi sản xuất và khi đậu xe, phải hướng đầu xe ra ngoài.

 

Điều 5: Không để các chướng ngại vật trên lối đi lại.

 

Điều 6: Phương tiện dụng cụ chữa cháy phải để nơi dễ thấy, dễ lấy, không được sử dụng vào việc khác.

 

Điều 7: Ai thực hiện tốt qui định này sẽ được khen thưởng, ai vi phạm sẽ tuỳ theo mức độ mà xử lý từ cảnh cáo đến thông báo đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để truy tố trước pháp luật.

 

Điều 8: Nội qui này có hiệu lực kể từ ngày ký.

 

Quy Định Trang Bị Tiêu Lệnh Chữa Cháy

- Được sản xuất bằng chất liệu tôn sắt chống gỉ mang lại hiệu quả chống oxi hóa hiệu quả.


- Nội dung quy định tiêu lệnh chữa cháy được in trên tấm tiêu lệnh là hình ảnh biểu tượng cấm lửa, cấm hút thuốc


- Được sử dụng cỡ chữ lớn cùng với biểu tượng minh họa sinh động giúp mọi người dễ dàng quan sát và đọc hiểu nội dung.


- Được thiết kế với nền sơn màu đỏ cùng với nội dung nổi bật với màu vàng và trắng. Tạo nên sự nổi bật thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.


- Sản phẩm này cần được treo tại những nơi dễ nhìn thấy nhất và đông người qua lại để phát huy tối đa công dụng hiệu quả cảnh báo của nó đưa thông điệp truyền tải tới mỗi cá nhân.

Nên Treo Tiêu Lệnh PCCC Ở Đâu ?

- Cách treo tiêu lệnh chữa cháy rất đơn giản. Khách hàng sau khi mua chỉ cần treo chúng ở những nơi thuận tiện, dễ quan sát, nhiều người qua lại.

 

Phòng cháy chữa cháy

 

  Tiêu lệnh PCCC được treo tại các vị trí dễ nhìn thấy, thoáng

 

- Nên treo chúng ở độ cao vừa phải, không thấp quá hoặc cao quá sẽ không thuận tiên để quan sát. Quan trọng nhất, tiêu lệnh phải treo cạnh các thiết bị phòng cháy chữa cháy như: bình cứu hỏa, bảng nội quy, chuông báo cháy…

 

- Bảng tương đối gọn nhẹ nên có thể di chuyển, treo, móc một cách dễ dàng. Có thể sử dụng băng dính để dính hoặc dùng đinh nhỏ đóng bảng lên tường.

 

Xêm thêm các sản phẩm hay được mua kèm: thang dây thoát hiểm, bóng chữa cháy,...

 

Hướng Dẫn Cách Dán Tiêu Lệnh Chữa Cháy Đúng Cách

 

Tiêu lệnh ngành phòng cháy chữa cháy luôn gắn liền với các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Trong một công trình không gian rộng lớn, tiêu lệnh có thể treo ở nhiều nơi để bảo đảm thông báo toàn diện.

 

Gợi ý cách dán tiêu lệnh chữa cháy thì theo GARAN bạn nên chọn vị trí dễ quan sát, đông người qua lại.

 

nội quy pccc

 

Tiêu lệnh cần được đặt cạnh các thiết bị phòng cháy chữa cháy như: chuông báo cháy, bình cứu hoả... Bảng tiêu lệnh phải được treo ngay ngắn, không quá cao cũng không quá thấp nên cần căn chỉnh khoảng cách hợp lý. Bảng tiêu lệnh có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ lắp đặt.

 

Để bảo đảm tiêu lệnh treo chắc chắn nhất, bạn nên dùng đinh để đóng hoặc khoan bắt vít lên tường. Nhiều nơi chỉ dùng băng dính để gắn dính bảng lên tường rất dễ bong, làm rơi bảng. Bạn nên thường xuyên kiểm tra độ chắc chắn của bảng tiêu lệnh pccc, để kịp thời thay mới khi bảng bị bong tróc, hư hỏng do lực tác động bên ngoài.

 

Lắp đặt bảng tiêu lệnh ngành phòng cháy chữa cháy, quý khách nên có trọn bộ tiêu lệnh từ nội quy, cảnh báo, thông báo đến tiêu lệnh chữa cháy. Quý khách nên chọn bảng tiêu lệnh đúng quy cách của ngành phòng cháy chữa cháy, đạt tiêu chuẩn theo quy định của ngành. Và không nên sử dụng bảng tiêu lệnh kém chất lượng, làm bằng vật liệu dễ han gỉ hoặc dễ biến dạng.

 

Quý khách có nhu cầu có thể xem thêm các thiết bị pccc sau đây:

 

#1 Đầu Phun Sprinkler Chữa Cháy DN15 1/2" Inox 304

 

Đầu Phun Sprinkler Chữa Cháy DN15 1/2

 

 

#2 Đầu Phun Hở Drencher D3 Phòng Cháy Chữa Cháy

 

Đầu Phun Chữa Cháy Drencher D3 Hãng TYCO Của Anh

 

#3 Bóng Chữa Cháy, Bóng Cứu Hỏa DRY POWDER 1,3 Kg

 

Bóng chữa cháy

 

#3 Bộ Quần Áo Tráng Nhôm Chống Cháy 500-1000 Độ C Chuyên Dùng Trong Lò Hơi, Luyện Gang Thép, Lính Cứu Hỏa

 

Bộ Quần Áo Tráng Nhôm Chống Cháy 500-1000 Độ C Chuyên Dùng Trong Lò Hơi, Luyện Gang Thép, Lính Cứu Hỏa

 

#4 Thang Dây Thoát Hiểm Chống Cháy Chung Cư, Hộ Gia Đình

 

Thang Dây Thoát Hiểm Chống Cháy Chung Cư, Hộ Gia Đình

 

#5 Thiết Bị Thoát Hiểm Nhà Cao Tầng 6 Món: Đai Đeo Ngang Hông, Móc An Toàn, Móc Số 8, Còi Cứu Hộ, Găng Tay, Dây Cáp 10-40m

 

Thiết Bị Thoát Hiểm Nhà Cao Tầng 6 Món: Dây An Toàn Bán Thân, Móc An Toàn, Móc Số 8, Còi Cứu Hộ, Găng Tay, Dây Cáp 10-40m

 

Mua Tiêu Lệnh Chữa Cháy Ở Đâu Giá Tốt Tại Tp.HCM?

 

Quý khách hàng có thể đến với Bảo hộ lao động GARAN – nhà sản xuất và phân phối các thiết bị bảo hộ lao động, thiết bị pccc, với hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề để mua sản phẩm.

 

Bảng tiêu lệnh chữa cháy sử dụng vật liệu bền bỉ, chống nhiệt và chịu lực cao, hình vẽ, chữ viết rõ nét đảm bảo hài lòng khách hàng. Sản phẩm của công ty bán với giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.


Bảo Hộ GARAN có đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên đảm bảo giao hàng cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể. Liên hệ ngay 098 111 61 68 - 0396 000 168 để được hưởng những ưu đãi và nhận được báo giá tốt nhất từ công ty chúng tôi.

 
 
Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#Hướng Dẫn Cách Dán Tiêu Lệnh Chữa Cháy Đúng Nơi, Đúng Chuẩn

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục