Địa Chỉ Sửa Giày, Dán Đế Giày Giá Rẻ, Uy Tín Nhất Tp.hcm

Ngày: 25/08/2020 lúc 09:47AM

Địa chỉ sửa giày bảo hộ ở đâu uy tín, chất lượng là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Nắm bắt nhu cầu đó, Garan đã tổng hợp lại các địa chỉ các cửa hàng sửa giày giúp bạn nhanh chóng tìm được địa chỉ gần nhất để sửa chữa.

 

giày bảo hộ giá rẻ titan

Giày Titan - Giày bảo hộ, trang bị cần thiết khi lao động. Chỉ 350K

 

Bạn biết đấy, trong quá trình sử dụng, đôi giày của bạn có thể bị bong keo ở phần đệm lót trong, rơi gót, mòn gót ... Đó là những lỗi cơ bản, dễ mắc phải và cũng rất dễ sửa chữa nên bạn đừng vội thay chúng bằng đôi giày mới mà hãy tìm đến các địa chỉ sửa chữa giày uy tín để sửa. 

 

giày bảo hộ raptor

 

Giày bảo hộ cũng cần bảo quản sau thời gian dài sử dụng


Để hạn chế việc sửa giày ta nên chọn Garan Safety - Nơi cung cấp giày bảo hộ Safety Jogger uy tín với chế độ bảo hành lên tới 3 tháng:

Cách Nhận Biết 1 Đôi Giày Bảo Hộ Cần Sửa Chữa 


Chỉ khâu giày bị tuột


Đối với những đôi giày hàng hiệu, từng bộ phận và cấu tạo trên đôi giày đều phải chuẩn chất lượng, thậm chí những sợi chỉ sâu cũng là những loại tốt nhất. Vì thế, vấn đề phổ biến mà những đôi giày hay gặp phải đó là liên quan đến chất liệu của phần thân giày, chứ việc tuột chỉ rất hiếm khi xảy ra. 

 

Nhưng một khi đôi giày đã gặp hiện tượng này, thì bạn nên quyết định mua một đôi giày mới đi thôi, bởi việc sửa chúng rất khó, đặc biệt là các đôi giày bảo hộ lao động hiện nay


Keo dán giày bị bung 


Tương tự đối với chỉ khâu, chất lượng keo dán giày cũng không phải loại thường. Hiện tượng bong keo ở giày xảy ra rất phổ biến bởi vì giày phải tiếp xúc với nước và bụi bẩn khiến cho keo mất tác dụng. 

 

Khi mà vết keo bong nhỏ thì bạn có thể gửi chúng đi bảo hành và tiếp tục sử dụng chúng. Nhưng nếu vết bong đã quá lớn, đặc biệt là ở đế giày thì bạn nên từ bỏ việc sửa chữa giày dép đi. 


Thân giày bị bẹt 


Đôi giày là thứ chống đỡ hết sức nặng của cả cơ thể. Do đó, qua một thời gian sử dụng quá lâu, giày sẽ dần đánh mất form dáng ban đầu bởi thân giày bị méo mó. Khi đó, chúng không còn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ nữa, đồng thời cũng mất đi khả năng bảo vệ, chống đỡ cho đôi chân của phái mạnh. 


Mòn đế giày 


Khi đi bộ hay chạy thì điểm chịu lực chính của chân là ở phần mũi chân nên phần mũi giày dần dần bị mòn đi, điều này làm mất độ ma sát của giày. Nếu đi những đôi giày bị mòn đế thì tốc độ, tính linh hoạt sẽ bị giảm đi, hơn nữa còn gây ra tổn thương cho cơ thể. 

 

Đế giày là trong những bộ phận giày quan trọng quyết định chất lượng của một đôi giày. Vì thế mà khi đế giày bị hỏng, tức là đôi giày này của bạn cũng không thể sử dụng thêm được nữa. 


Mòn gót giày


Những đôi giày khi sử dụng lâu, bên trong hoặc bên ngoài phần gót giày sẽ bị mòn, đặc biệt là những đôi giày có gót cao. Nếu đi những đôi giày như vậy, cơ thể của bạn sẽ bị ảnh hưởng, chân cũng có thể xuất hiện dị dạng. Vậy nên, hãy mua một đôi giày mới để tránh những tổn thương cơ thể do những đôi giày đã quá cũ gây ra nhé. 
 

Giày bảo hộ Safety Jogger Bestrun S3 

  Một đôi giày với độ bền cao và tuổi thọ lâu cần được sử dụng đúng cách


Những Địa Điểm Sửa Giày Dép, Bảo Hành Giành Bảo Hộ Uy Tín Tp.Hcm


Địa chỉ sửa chữa, bảo hành các loại giày dép là thông tin vô cùng hữu ích dành cho tất cả mọi người, đây là những cửa hàng sửa giày thể thao, da uy tín mà bạn nên lưu ý để khi có nhu cầu về sửa chữa, bạn dễ dàng tìm và chọn cho mình nơi sửa chữa giầy dép da gần, chất lượng và tốt nhất.


1. Công ty TNHH Garan 

 

Chuyên cúng cấp giày bảo hộ lao động Safety Jogger, Hans Hàn Quốc, Simon Thái Lan, Kingpower Malaysia,....

 

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM

Nhà xưởng: An Phú Đông 9, An Phú Đông, Q.12, TP.HCM 

 

Chế độ bảo hành giày bảo hộ khi mua tại Garan

- Garan bảo hành tất cả các sản phẩm giày thời gian lên đến 3 tháng.

- Garan bảo hành các lỗi giày như bong keo, bung đế, súc chỉ, và các lỗi do nhà sản xuất.

 

Ngoài ra chính sách mua hàng với nhiều ưu đãi 


- Quý khách hàng sẽ được mua hàng đúng với giá đã đăng trên website.


- Nếu là đại lý của Garan sẽ được hưởng chiết khấu % theo qui định của Garan. (liên hệ 0968 28 11 68 để được tư vấn kỹ hơn).


- Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để thử giày, hoặc có thể đặt mua online.


- Khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được giảm 10 %.

- Hàng đổi trong vòng 7 ngày khi không vừa size, không ưng mẫu đó nữa mà không tốn phí.

 


2. Địa chỉ sửa chữa giày da 92 Lê Thánh Tôn


Địa chỉ sửa giày da nổi tiếng ở Sài Gòn cần kể tới là địa chỉ của anh Nguyễn Hữu Văn, nằm ở ngã tư Pasteur, Lê Thánh Tôn, Q. 1. Với hơn 40 năm hoạt động thì địa chỉ này không chỉ có khách là người dân mà còn thu hút cả các khách hàng nổi tiếng như diễn viên, người mẫu .... Do đó, bạn có thể tìm đến đây để sửa chữa giày của mình.


Địa chỉ: 92 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM
 


3. Sửa Chữa Giày Ở Số 1 Hồ Xuân Hương


Số 1 Hồ Xuân Hương cũng là một trong những địa chỉ sửa chữa giày dép da uy tín ở Sài Gòn. Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà có thể sửa chữa được mọi lỗi hư hỏng mà giày gặp phải, thợ sửa giày ở số 1 Hồ Xuân Hương tự tin giúp đôi giày hư của bạn trở nên mới, giống như hiện trạng ban đầu.


Địa chỉ: Số 1 Hồ Xuân Hương, P. 6, Q. 3, TPHCM
 


4. Địa Chỉ Sửa Giày Dép Da Số 549 Nguyễn Đình Chiểu


Là nơi không có cửa hàng như địa chỉ sửa giầy dép da số 549 Nguyễn Đình Chiểu cũng là nơi mà nhiều người tìm đến. Anh Tuấn chủ của cửa hàng cùng thợ của mình không chỉ sửa giày chất lượng mà có giá hợp lý, đặc biệt là còn sửa giày miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn..


Địa chỉ: Số 549 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TPHCM
 


5. Cửa hàng sửa chữa giầy dép da Ngọc Bình


Cửa hàng sửa chữa giày dép Ngọc Bình cũng là một địa chỉ sửa chữa giầy dép da tại Sài Gòn được nhiều người biết đến. Với thái độ phục vụ nhiệt tình, bàn tay tài hoa, làm việc có tâm, dụng cụ hành nghề đầy đủ, nhất là sửa chữa giày dép miễn phí những người có hoàn cảnh khó khăn nên nhiều người đều yêu mến và sử dụng dịch vụ cửa hàng sửa chữa giầy dép da Ngọc Bình.


Địa chỉ: 60 Huỳnh Văn Bánh, P. 15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

 

Nên Sửa Giày Hay Mua 1 Đôi Giày Bảo Hộ Lao Động Mới? 


Nếu một đôi giày bạn đã sử dụng được tầm 3 tháng hay còn hư hỏng khá nhẹ các bạn có thể mang đi sửa những đôi giày ở những nơi sửa giày uy tín ở trên để có thể tiếp tục sử dụng. 

 

giày bảo hộ jogger rush

 

Nên thay 1 đôi giày bảo hộ mới khi giày bảo hộ đã không còn đạt yêu cầu

 

Nhưng giày khi đã sử dụng > 6 tháng đã quá cũ rách nát, đế bong tróc và bị mòn đế tốt hơn hết là ta nên thay mới vì độ an toàn của cũng sản phẩm còn mới lúc nào cũng sẽ đạt chất lượng tốt hơn rất nhiều so với những đôi giày cũ bị sửa đế giày lại. Nhưng tóm lại, phụ thuộc vào nhu cầu và mức chi phí của mỗi người mà các bạn có thể lựa chọn mua hay sửa theo ý mình. 
 

#1 Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ Tp.hcm Chính Hãng, Giá Tốt

 

Công ty TNHH GARAN được thành lập vào năm 2003, sau 18 năm đi vào hoạt động và phát triển, đã từng bước đi lên, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, cơ sở sản xuất trang thiết bị dụng cụ bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam, khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường đầy tiềm năng này.

 

Bằng sự tận tụy và tinh thần không ngừng học hỏi, Garan hy vọng tiếp tục gắn bó và trở thành người bạn đáng tin cậy nhất, luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng.

 

Tập thể nhân viên GARAN

 

Tập thể nhân viên bảo hộ lao động GARAN

 

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, GARAN tự tin là đơn vị cung cấp hàng chất lượng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người lao động. 

 

Chúng tôi nhận phân phối và cung cấp sỉ lẻ đa dạng các loại thiết bị bảo hộ lao động như: giày bảo hộ, nón bảo hộ, kính mắt bảo hộ lao động, nút bịt tai chống ồn, găng tay bảo hộ, mặt nạ phòng độc, dây đai an toàn… Đến với chúng tôi, quý khách được cam kết chất lượng sản phẩm tốt và mức giá vô cùng ưu đãi.

 

 

 

Công Ty Tnhh GARAN với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ

 

Với trụ sở chính đặt tại 159/15 đào duy anh, phường 9, phú nhuận, hồ chí minh đã đem lại nhiều thuận lợi cho người tiêu dùng tại đây khi muốn sở hữu những trang thiết bị bảo hộ an toàn, đặc biệt công ty luôn là địa chỉ bán giày bảo hộ giá rẻ tphcm mà mọi khách hàng yên tâm tìm đến.

 

Thông Tin Liên Hệ GARAN

 
Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “Địa Chỉ Sửa Giày, Dán Đế Giày Giá Rẻ, Uy Tín Nhất Tp.hcm

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục