Tìm Hiểu Về Dây Đai An Toàn Toàn Thân 2 Móc Cùng Những Ưu, Nhược Điểm

Ngày: 06/04/2021 lúc 15:10PM

Ngày nay việc sử dụng dây đai an toàn toàn thân để bảo vệ người lao động khi phải thực hiện các công việc nguy hiểm đang trở nên cực kỳ phổ biến. Và trong số những mẫu đai nói trên thì dây đai an toàn toàn thân 2 móc chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tốt hơn cả.

Hôm nay, Công ty TNHH Garan sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các ưu điểm nổi bật cũng như là tìm kiếm một sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng nhé.

1. Cấu tạo của dây đai an toàn toàn thân 2 móc

Sản phẩm dây an toàn toàn thân 2 móc được thiết kế bao gồm 2 bộ phận chính cụ thể như sau:

1.1 Bộ khóa

Bộ phận này có cấu tạo bao gồm 3 khóa điều chỉnh độ dài của dây đai, trong đó:

02 khóa giúp điều chỉnh chiều dài của dây theo chiều dài của 02 dây dọc theo cơ thể người sử dụng.

01 khóa điều chỉnh chiều ngang của dây theo độ rộng của ngực, lưng.

1.2 Dây đai

Được làm từ chất liệu sợi Polyester có độ bền cao và được thiết kế theo kiểu dáng ôm lấy lưng, đùi và phần vai của người lao động. Giúp nâng đỡ họ một cách cân bằng và đảm bảo được sự an toàn.

Với thiết kế theo kiểu dáng hiện đại thì sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh được độ dài ngắn tùy theo từng cơ thể của người sử dụng.

Dây đai an toàn thân 2 móc

2. Ưu điểm của dây đai an toàn toàn thân 2 móc 

Hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều loại đai an toàn toàn thân khác nhau như dây đai an toàn toàn thân 1 móc, 2 móc nhưng sản phẩm này vẫn có rất nhiều ưu điểm nổi bật về tính năng như sau:

Sản phẩm được làm từ các sợi sợi Polyester với công nghệ dệt tiên tiến, hiện đại giúp nâng cao độ bền cũng như tăng khả năng chịu được tải trọng lớn. Từ đó mang tới sự chắc chắn và yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Dây đai an toàn thân 2 móc

Thiết kế 2 móc lớn có khả năng chống mòn cùng khả năng chịu lực kéo và lực xé cao. Nhờ đó mà tạo được sự cân bằng cho người sử dụng mỗi khi thực hiện các công việc ở trên cao.

Được thiết kế 2 móc lớn được làm từ thép không gỉ. Chính vì thế mà có khả năng chịu được sức nặng và tăng thời gian để làm việc ở trên cao.

Dây đai an toàn thân 2 móc

Móc khóa chữ D lớn phía sau lưng, phần trước ngực và phần thắt lưng có khả năng điều chỉnh linh hoạt. Vì vậy cho dù người sử dụng có cân nặng khác nhau nhưng hoàn toàn có thể điều chỉnh vừa vặn đúng cơ thể mình. Điều này đã mang tới sự an toàn cũng như an tâm tuyệt đối trong quá trình lao động.

3. Ứng dụng của dây an toàn toàn thân 2 móc

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đeo vào hoặc tháo ra lại phù hợp với kích cỡ của nhiều người nên sản phẩm này được ứng dụng nhiều trong các ngành thường xuyên phải thực hiện các công việc nguy hiểm như xây dựng, dầu khí….

Dây đai an toàn thân 2 móc

Sự xuất hiện của của dây đai an toàn toàn thân đã mang giúp người lao động giảm thiểu chấn thương trong quá trình thực hiện các công việc. Từ đó mang tới năng suất cao hơn khi lao động.

Dây đai an toàn thân 2 móc

4. Cách sử dụng dây đai an toàn toàn thân 2 móc chuẩn nhất

Để sử dụng sản phẩm này một cách đúng nhất thì trước khi đeo, bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn và tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Sau đó cần phải kiểm tra dây đeo không bị xoắn bằng cách cầm dây tại vị trí D-ring. Nghĩa là vị trí cao nhất.

Dây đai an toàn thân 2 móc

Sau khi kiểm tra dây đai đạt yêu cầu thì bạn cần thực hiện các bước đeo vào người như sau:

Bước 1: Luồn cánh tay qua dây và cố định quai vai sao cho dây giữ thẳng. Cần phải thực hiện điều chỉnh quai phụ xương chậu có vị trí giữa mông.

Bước 2: Tiếp tục gắn vừa khít quai chân. Chú ý cần phải để khoảng trống ở giữa đùi và quai chân bằng với lòng bàn tay.

Bước 3: Gắn quai ngực với khóa và thực hiện điều chỉnh quai thẳng đứng từ phía trên xuống.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước đeo đai an toàn toàn thân rồi đó, khá là đơn giản đúng không nào?

5. Giá của dây an toàn toàn thân 2 móc

Trên thị trường hiện nay, dây đai an toàn toàn thân với thiết kế 2 móc được sản xuất từ rất nhiều các hãng khác nhau. Chính vì thế giá của sản phẩm cũng có những sự chênh lệch nhất định. Chẳng hạn như những chiếc dây đai an toàn toàn thân COV Hàn Quốc 2 móc lớn có giá 780.000 đồng - 950.000 đồng. Còn đến từ Proshield Taiwan giá sẽ dao động khoảng 650.000 đồng…

Dây đai an toàn thân 2 móc

Ngoài ra giá thành của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp. Vì thế bạn cần phải lựa chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng và lâu năm trong thị trường cung cấp đồ bảo hộ để mua được với giá rẻ nhất, phải chăng nhất nhé.

6. Mua dây đai an toàn toàn thân 2 móc ở đâu?

Hiện nay Công ty TNHH Garan chính là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đai an toàn toàn thân 2 móc chính hãng chất lượng cao. Không những thế đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được mức giá sỉ dành cho những khách hàng mua với số lượng lớn.

Chúng tôi cam kết về chất lượng của sản phẩm. Sẵn sàng hoàn tiền, đền tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mọi nhu cầu về dây đai vui lòng liên hệ chúng tôi theo hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “Tìm Hiểu Về Dây Đai An Toàn Toàn Thân 2 Móc Cùng Những Ưu, Nhược Điểm

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục