Cách Vệ Sinh Giày Đúng Cách Giúp Giày Luôn Như Mới

Ngày: 30/06/2020 lúc 11:21AM

Vì Sao Nên Thường Xuyên Vệ Sinh Giày Bảo Hộ?

Giày bảo hộ lao động là trang bị không thể thiếu của người lao động khi làm việc trong công trình xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí… nhằm bảo vệ đôi chân an toàn qua tác động bên ngoài, giúp người lao động có thể tự tin hơn khi làm việc.
 

Cách vệ sinh giày bảo hộ GARAN.VN

 

Muốn giày được mới ta nên vệ sinh giày bảo hộ thường xuyên

 

Ai cũng mong muốn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua giày bảo hộ jogger, thì cách tốt nhất đó là giày bảo hộ cần có thời hạn sử dụng lâu dài. Vì vậy chúng ta cần trang bị kiến thức để có cách bảo quản giày bảo hộ tốt, nếu không có cách bảo quản tốt thì dù có lựa chọn giày bảo hộ giá rẻ, chất lượng và phù hợp thì giày cũng nhanh hỏng và xuống cấp.

 

Do những chất liệu cấu thành sản phẩm giày không giống nhau nên cách vệ sinh giày bảo hộ lao động cũng phải có chút thay đổi để có thể bảo quản được tuổi thọ của sản phẩm được lâu hơn. 

 

Cách vệ sinh giày bảo hộ GARAN.VN

 

Việc mang giày bảo hộ mới sẽ giúp bạn tự tin khi làm việc hơn

 

Đôi khi người lao động còn khá thờ ơ không quan tâm cũng như chuẩn bị cho mình những thông tin đến việc phải làm thế nào để giữ cho đôi giày sử dụng lâu dẫn đến thời gian sử dụng giày bảo hộ tăng nhanh, gây tốn kém rất nhiều. Đó là lý do vì sao ta nên thường xuyên vệ sinh giày bảo hộ.

 

Hướng Dẫn Giặt Giày Bảo Hộ Đúng Kĩ Thuật

 

- Đối với loại da nhẵn, nếu chất bẩn ít và dễ lau chùi thì có thể dùng khăn ẩm. Trường hợp chất bẩn “cứng đầu” (bùn sình, bê tông) nên kết hợp dùng bàn chải.

 

Cách vệ sinh giày bảo hộ GARAN.VN

 

- Đối với giày da nubuck và da lộn (suede) nên dùng bàn chải chuyên dụng. Hoặc chúng ta có thể tiết kiệm bằng bàn chải lông mềm nhưng hiệu quả có thể không bằng. Tham khảo cách vệ sinh giày bảo hộ bằng vải.

 

- Trường hợp giày bị dính hóa chất thì cần làm sạch khu vực da bị dính hóa chất càng nhanh càng tốt vì để lâu hóa chất tiếp xúc sẽ gây hỏng phần tiếp xúc. Đơn giản nhất là vệ sinh bằng nước.

 

Cách vệ sinh giày bảo hộ GARAN.VN

 

Tuy nhiên, dù chúng ta có giữ giày kỹ và ít bám bẩn thì trong quá trình sử dụng thì lượng dầu và độ ẩm trong da cũng sẽ tự bốc hơi dần. Khi đó chúng ta cần “tiếp dầu” cho lớp da của giày bằng những chế phẩm phù hợp như xi đánh giày. 

 

Lưu ý việc dùng các chế phẩm phải được áp dụng sau khi lớp da giày đã được vệ sinh sạch sẽ.

 

Các Dung Dịch Vệ Sinh Giày Bảo Hộ Tốt Nhất

Collonil
 

Các Dung Dịch Vệ Sinh Giày Bảo Hộ Tốt Nhất GARAN.VN

 
Là một thương hiệu đến từ Đức, từ những năm 1909. Với dòng sản phẩm CARBON signature, Collonil hướng đến việc giúp bảo quản những chiếc giày bảo hộ lao động của bạn một cách tốt nhất.
 

Jason Markk

 

Các Dung Dịch Vệ Sinh Giày Bảo Hộ Tốt Nhất GARAN.VN

 

Thương hiệu dung dịch vệ sinh giày bảo hộ tốt nhất hiện nay. Lần đầu được thành lập năm 2007 tại Los Angeles, trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển, Jason đã có quá nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm phù hợp dành việc chăm sóc giày.


Các Bước Giặt Giày Bảo Hộ Lao Động Nhập Khẩu


NHỮNG THỨ BẠN CẦN CHUẨN BỊ:


- 01 xô nước ấm


- Bàn chải đánh răng (hoặc một miếng bọt biển thường dùng rửa chén)


- Khăn tắm cũ


- Giấy báo

 

Cách vệ sinh giày bảo hộ GARAN.VN

 

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:


- Bước 1: Đổ nước ấm vào xô, pha lượng bột giặt vừa đủ dùng (không quá loãng), khuấy đều bột giặt với nước cho đến khi xuất hiện bọt.


- Bước 2: Sử dụng bàn chải (hoặc miếng bọt biển) nhúng vào nước trong xô, sau đó chà trên bề mặt giày. Nhúng giày vào xô và tiếp tục chà bề mặt giày.


Lưu ý không ngâm toàn bộ giày vào nước.


- Bước 3: Lấy giày ra khỏi xô, xả với nước ấm.


- Bước 4: Sử dụng khăn tắm cũ để thấm hút nước từ giày.


- Bước 5: Vò giấy cũ và nhét vào bên trong giày, việc này giúp làm khô và giữ form giày.


- Bước 6: Phơi giày ở nơi khô ráo, thoáng. Có thể phơi dưới ánh nắng. 

 

Tránh để giày ở gần nguồn nhiệt độ cao như gần đống lửa hoặc dùng máy sấy. Nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến chất liệu vải.

 

Giày bảo hộ Safety Jogger GARAN.VN

 

Giày bảo hộ được bảo quản tốt giúp tiết kiệm chi phí mua giày mới

 

Cách Bảo Quản Giày Sau Khi Giặt

 

- Trong thời gian dài không mang, nên vệ sinh sạch sẽ, gói lại bằng giấy và bảo quản nơi khô thoáng. Nếu có gói hút ẩm bên trong càng tốt , sẽ giúp cho tuổi thọ của giày được lâu hơn

 

- Chúng ta nên định kỳ vệ sinh giày, khi giày bẩn các bạn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau một cách nhẹ nhàng, không nên dùng chất tẩy rửa để giặt và không nên dùng bàn chải chà mạnh vào giày.

 

- Không dùng chất tẩy rửa, xà phòng trực tiếp lên giày khi giặt, nên pha loãng rồi mới cho vào giặt

 

- Không nên giặt bằng máy giặt vì sẽ làm cho đôi giày trở nên biến dạng mất form giày

 

- Không nên ngâm giày quá lâu trong chất tẩy rửa hoặc xà phòng vì sẽ dễ làm mòn, mục da giày, giòn hóa cao su, các vết keo dán giày sẽ bị bung

 

- Nên hạn chế tối đa nhất việc giặt giày đặc biệt là sử dụng xà phòng hoặc các chất tẩy rửa để giặt vì khi tiếp xúc với nước và các chất ấy sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng giày, chóng hỏng (3-4 tuần giặt 1 lần)

 

- Để giày thật khô thì mới sử dụng chúng sẽ tránh giày bị hôi, vi khuẩn còn bám trong giày làm ảnh hưởng tới chân như bị hôi chân hay làm chân ẩm ướt khó chịu.

 

 

Giày bảo hộ Safety Jogger GARAN.VN

 

Giày bảo hộ được bảo quản tốt sẽ tăng thời gian sử dụng

 

Xem thêm: Cách Đo Chiều Dài Chân Và Chọn Size Giày Chuẩn Cho Cả Nam Và Nữ

 

Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Giày Bảo Hộ Tại Garan Safety 
 

- Cam kết hàng chính hãng, hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

 

- Giá luôn tốt nhất. Địa chỉ văn phòng tại Tp.hcm

 

- Sản phẩm được bảo hành 6 tháng

 

- Được thử giày tại cửa hàng, bao đổi trả size trong 2 ngày.

 

- Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình

 

Giày bảo hộ Safety Jogger GARAN.VN

 

Garan là địa chỉ mua giày bảo hộ nhập khẩu chất lượng tại hcm

 

Quy Định Về Cam Kết Chất Lượng Và Giao Hàng Tại GARAN
 

1. CAM KẾT giao hàng đúng chất lượng và đủ số lượng 
 

Sản phẩm được giao đúng mã sản phẩm khách hàng đã chọn, đúng kiểu dáng, đúng màu sắc với hình ảnh đã niêm yết trên website www.garan.vn. Khách hàng nên đọc kĩ trước khi quyết định mua sản phẩm để tránh những sự hài lòng không đáng có.

 

2. CAM KẾT đổi/trả sản phẩm
 

Một sản phẩm được cung cấp bởi GARAN bị lỗi do nhà sản xuất khi được giao đến tay bạn, hoặc một sản phẩm khiến bạn không hài lòng, phiền bạn vui lòng liên hệ theo hotline 0968 28 11 68

 

Nếu sản phẩm giao đến tay khách hàng bị nhầm mã sản phẩm, nhầm màu, sản phẩm bị lỗi, hỏng,… GARAN sẽ đổi sản phẩm khác cho khách hàng.

 

3. CAM KẾT thông tin chính xác
 

Bảo Hộ Lao Động GARAN luôn niêm yết công khai mọi thông tin và hình ảnh trên website www.garan.vn. Các thông tin thanh toán, vận chuyển, thời gian giao hàng, những điều cần lưu ý với khách hàng trước khi quyết định mua hàng và giá sản phẩm đều được shop ghi rõ ràng và cụ thể, nhằm tạo điều kiện tối đa cho khách hàng trong việc lựa chọn mua sản phẩm.

 

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ quý khách hàng. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email info@garan.com.vn

 

CÔNG TY TNHH GARAN

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM 

Điện thoại: 028 3997 3844, 028 3997 9437, 08 999 09 300

Email: info@garan.com.vn

Website: www.garan.vn

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “Cách Vệ Sinh Giày Đúng Cách Giúp Giày Luôn Như Mới

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục