#9+ Mẫu Găng Tay Chống Nắng Ngăn Tia UV Bảo Vệ Da Tốt Nhất

Ngày: 20/10/2020 lúc 14:29PM

Hiện nay, hiện tượng biến đổi khí hậu đã kéo theo tình trạng nắng nóng với sự xuất hiện ngày càng nhiều của tia UV. Chính vì vậy không chỉ các bạn nữ mà đối với các bạn nam thì những sản phẩm như găng tay chống nắng ngăn tia UV đã trở nên phổ biến.

Vậy lý do vì sao chúng ta nên sử dụng sản phẩm này? Cách chọn lựa thế nào? Có những mẫu găng tay nào phổ biến? Tất cả sẽ được Garan.vn giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

1. Vì sao nên sử dụng găng tay chống nắng ngăn tia uv

Găng tay chống nắng là một sản phẩm giúp bảo vệ cả bàn tay lẫn cánh tay của con người không chịu sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là sự nguy hiểm của các tia UV có khả năng phát sinh làm cháy da hoặc ung thư da.

găng tay chống nắng

Bao tay chống nắng sẽ là một vật dụng hết sức cần thiết mỗi khi chúng ta đi ra ngoài đường với những lý do sau đây:

  • Bảo vệ làn da tay tránh được tác động ngày càng gia tăng của tia cực tím từ đó giảm bớt sự ảnh hưởng gây nên tình trạng đen da, cháy da, sạm da và nguy hiểm nhất chính là ung thư da.
  •  Bảo vệ da tay không bị bỏng rát đồng thời giảm bớt cảm giác khó chịu khi phải đi ngoài trời dưới ánh nắng bởi nó có tính thấm hút mồ hôi rất hiệu quả.
  • Bảo vệ da tay của bạn khỏi sự tác động của khói bụi và một số chất độc hại gây nên tính trạng mẩn ngứa.

2. Hướng dẫn chọn bao tay chống nắng phù hợp

Để lựa chọn được sản phẩm găng tay chống tia uv phù hợp bạn nên dựa theo những tiêu chí dưới đây:

găng tay chống nắng

2.1 Theo mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng găng tay cho các hoạt động khác nhau mà chúng ta lựa chọn găng tay chống nắng dành cho luyện tập thể thao hoặc găng tay chống nắng sử dụng hàng ngày.

Hai loại găng tay này đều có tác dụng để phòng tránh sự ảnh hưởng của tia cực tím. Tuy nhiên nếu như găng tay hàng ngày bị hạn chế sự linh hoạt trong quá trình hoạt động thì găng tay thể thao sẽ giúp bạn cầm nắm linh hoạt hơn đồng thời khả năng thấm hút cũng tốt hơn.

găng tay chống nắng

2.2 Dựa theo chất liệu của găng tay

Đây là yếu tố khá quan trọng vì nó quyết định đến độ co giãn, thông thoáng và đặc biệt là hiệu quả trong khả năng chống nắng.

găng tay chống nắng

Hiện nay trên thị trường có 3 loại vải chủ yếu để sản xuất găng tay chống nắng như sau:

  • Vải thun: Mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và khi sử dụng sẽ không tạo ra cảm giác bị khó chịu trên tay.
  • Vải lưới: Tạo ra độ thông thoáng cho sản phẩm vì thế thấm hút mồ hôi rất hiệu quả.
  • vải dệt kim: Có khả năng giữ ẩm tốt và mang lại độ bền cao khi sử dụng.

Ngoài 3 chất liệu chính này thì găng tay còn được sản xuất từ các nguyên liệu khác như cotton, len, vải chống nóng...

2.3 Dựa theo tính năng chống nắng của găng tay

Với công dụng bảo vệ da tay khỏi những tác hại của tia cực tím UV vì vậy để chọn được loại găng tay chống nắng tốt chúng ta sẽ đánh giá dựa theo khả năng chống được tia UVB/UVA được ghi trên bao bì của găng tay.

găng tay chống nắng

2.4 Dựa theo kích thước của găng tay

Tùy theo găng tay sử dụng cho nam giới, nữ giới hoặc trẻ em mà chúng ta lựa chọn kích cỡ của găng tay có độ dài phù hợp để đảm bảo sự che chắn hợp lý.

2.5 Dựa theo mẫu mã của găng tay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng găng tay khác nhau vì thế tùy theo sở thích người thì thích màu sáng, người thích màu tối, người lại quan tâm đến họa tiết...để lựa chọn.

găng tay chống nắng

2.6 Dựa theo nguồn gốc xuất xứ và độ hợp lý của giá thành

Khi lựa chọn, chúng ta nên chú ý nên lựa chọn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì chỉ những sản phẩm chính hàng chúng mới được in chính xác các thông tin trên bao bì sản phẩm như chất liệu, kích thước, sự co giãn hay chỉ số chống tia UV...

3. Các loại găng tay chống nắng cao cấp đẹp nhất

3.1 Găng tay chống nắng let’s slim

Đây là mẫu sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Được sản xuất với chất liệu thun co giãn chiều mang đến cảm giác ôm sát lấy bàn tay và cánh tay một cách chắc chắn. Đặc biệt sản phẩm giúp bảo vệ hiệu quả làn da tay khỏi tác động của mặt trời.

Không chỉ có vật thiết kế xỏ ngón linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng khi di chuyển ngoài trời, chơi thể thao...

găng tay chống nắng

3.2 Găng tay chống nắng thể thao

Đây là những mẫu găng tay được thiết kế dành riêng cho hoạt động thể thao. Chính vì thế nó có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt và không gây nên cảm giác bí bách trong khi vận động của người sử dụng.

găng tay chống nắng

3.3 Găng tay chống nắng màu da

Những đôi găng tay màu da sẽ phù hợp với nữ giới hơn vì màu sắc đó tạo nên sự nữ tính do tương đồng với làn da. Những đôi găng tay này sẽ có thích thước khá nhỏ gọn và có chiều dài ngắn hơn so với găng tay dành cho nam giới.

găng tay chống nắng

3.4 Găng tay chống nắng có màu da

Những bao tay chống nắng nổi bật trên nền màu da là những hình xăm sẽ phù hợp với những bạn trẻ cá tính. Khi mang vào sẽ tạo ra những hình xăm tattoo vô cùng táo bạo và độc đáo.

găng tay chống nắng

3.5 Găng tay chống nắng đi phượt

Những đôi găng tay dành cho dân phượt sẽ được thiết kế ống tay bao phù toàn bộ cánh tay nhờ vậy tăng cường khả năng chống bụi và chống tia UV cực tốt. Với chất liệu co giãn 4 chiều và khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt sẽ phù hợp cho dân phượt đi lâu dưới ánh nắng mà vẫn thoải mái trong suốt hành trình

 

găng tay chống nắng

3.6 Găng tay chống nắng xỏ ngón

Những đôi găng tay xỏ ngón được thiết kế linh hoạt về kích cỡ mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt người sử dụng sẽ dễ dàng cầm nắm hoặc thực hiện các công việc hàng ngày dòng sản phẩm này.

găng tay chống nắng

3.7 Găng tay chống nắng nhật

Những đôi găng tay Nhật sẽ có thiết kế dạng bao tay ngắn phù hợp với các bạn nữ. Chất liệu của hàng Nhật rất mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Các sợi vải được sản xuất từ chất liệu hết sức đặc biệt nên giúp chị em bảo vệ da tay gần như tuyệt đối dưới ánh nắng mặt trời.

Lòng bàn tay với thiết kế chống lại trơn trượt nên bạn sẽ dễ dàng vừa đeo bao tay vừa lái xe, leo núi, đi phượt...

găng tay chống nắng

3.8 Bao tay chống nắng Hàn Quốc

Hiện nay các đôi bao tay chống nắng đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các thương hiệu như Hicool, Aqua X, Let’s Slim, L&A fashion…

Đặc điểm chung của những thương hiệu này là có độ co giãn cực tốt. Tuy thiết kế đơn giản nhưng luôn ôm sát cánh tay và không mang lại cảm giác vướng víu khi bạn tham gia các hoạt động.

Đây là dòng sản phẩm thích hợp để bạn đi biển, đi phượt hoặc chống nắng hàng ngày.

găng tay chống nắng

4. Mua găng tay chống nắng ở đâu?

Nếu như bạn muốn mua các sản phẩm găng tay bảo hộ lao động có khả năng chống nắng tốt, hiệu quả cao trong việc ngăn chặn tia UV xâm nhập vào da tay với giá cả phải chăng nhất thì đừng quên Garan.vn.

Hiện nay chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ thuộc các thương hiệu nổi tiếng có trên thị trường.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn trong những năm vừa qua luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như mức giá cụ thể chi tiết cho từng sản phẩm hãy gọi ngay cho Garan theo số hotline dưới bài viết này. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#9+ Mẫu Găng Tay Chống Nắng Ngăn Tia UV Bảo Vệ Da Tốt Nhất

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục