#9++ Găng Tay Cao Su Gía Rẻ, Siêu Bền Cho Nhiều Ngành Nghề

Ngày: 10/10/2020 lúc 10:03AM

Bao tay cao su là gì?

Bao tay cao su là một trong những loại bao tay bảo hộ được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm bảo vệ đôi tay người lao động trước các tác nhân bên ngoài như hóa chất, bụi, nước nóng, vật sắc nhọn, chất bẩn, tĩnh điện… Chúng được làm chủ yếu là từ cao su (có thể kết hợp thêm một số chất liệu tùy từng mục đích sử dụng).

 

Bao tay cao su cách điện

 

Bao tay cao su sử dụng trong nhiều nghành nghề, đặc biệt là nghành thực phẩm


Ưu điểm của găng tay cao su

 

- Khả năng chống đâm thủng : Găng tay làm bằng cao su nên có độ đàn hồi rất mạnh mà găng tay vải hay nhựa không thể làm được, đồng thời găng tay cao su có khả năng chống đâm thủng cao nhờ kết cấu chặt chẽ từ cao su thiên nhiên ( cao gấp nhiều lần so với dòng găng tay Vinyl làm từ nhựa PVC). Chính điều này giúp găng tay cao su làm giảm các thương tích cho người dùng khi sử dụng dao, bảo vệ rất tốt cho đôi tay, tăng thêm độ bề cho sản phẩm.


- Khả năng bám dính, chống trơn : găng tay cao su dùng trong chế biến thực phẩm được thiết kế in hoa văn trong lòng bàn tay, giúp cho găng tay cao su có độ bám dính tốt, chống trơn trượt khi người dùng phải tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa hay là khi cầm nắm những thực phẩm có đặc tính nhờn trơn như khi chế biến thủy hải sản.


- Khả năng chống khuẩn : Mủ cao su tự nhiên được dùng là găng tay cao su dùng trong chế biến thực phẩm không chỉ giúp giữ sạch da tay, tránh cho vi khuẩn từ tay lây nhiễm sang thực phẩm mà còn có khả năng chống khuẩn hiệu quả cao. Một số găng tay còn tích hợp thêm những thành phần để chống hóa chất độc hại, giúp bảo vệ tay người dùng tốt hơn.


- Khả năng chống dính, không gây kích ứng da : Rất nhiều đơn vị sản xuất găng tay cao su ngày nay đã áp dụng công nghệ chống dính ở bên trong găng tay, nhằm tạo ra cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nhờ đó đã khắc phục được tình trạng ra mồ hôi tay khi làm việc, với công nghệ chống khuẩn còn giúp cho găng tay cao su xử lý được tình trạng mùi hôi khó chịu sau khi sử dụng của nhiều loại găng tay cao su khác trước đây.


- Thiết kế vừa vặn, ôm sát : Mỗi loại găng tay cao su dùng trong chế biến thực phẩm đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng như dạng mỏng, được thiết kế ôm sát tạo cảm giác thật tay khi sử dụng. Trong các khu công nghiệp chế biến thủy hải sản thì những đôi găng tay cao su dạng lớn, dài cũng được thiết kế rất khéo léo, tạo sự vừa vặn, ôm khít bàn tay người dùng.


Các loại bao tay cao su:


#1 Găng tay cao su rửa bát

Nếu bạn muốn cảm nhận chân thực khi cầm bát đĩa, hay thức ăn thừa; bạn nên đeo găng tay mỏng để sử dụng thuận tiện hơn.
 

Găng tay cầu vồng

 
Găng tay cao su rửa bát
 

Nếu bạn sử dụng găng tay cao su rửa bát dày, các đầu ngón tay sẽ khó cảm nhận được dấu vết thức ăn còn sót lại trên bát đĩa. Do vậy, găng tay mỏng sẽ phù hợp với những bạn muốn ưu tiên việc chắc chắn rửa chén bát sạch sẽ, với cảm nhận tiếp xúc gần giống như bàn tay thường.


#2 Bao tay cao su bảo hộ

Tai nạn lao động thường xảy ra bất ngờ và không lường trước được, vì vậy người lao động cần chú ý “phòng bệnh hơn chữa bệnh” để tạo ra môi trường làm việc an toàn và hiệu quả cho mình. Sử dụng găng tay bảo hộ là cách bảo vệ người lao động khỏe mạnh và giảm thiểu những rủi ro nguy hiểm mà công nhân có thể gặp trong quá trình làm việc.


#3 Găng tay cao su cầu vồng

Găng tay cao su cầu vồng có tác dụng chống lại các dung môi clo hóa như trichloroethylene và percholoroethylên, chống xăng dầu. . Găng tay cao su bảo vệ công nhân khỏi kích thích, viêm da do tiếp xúc với dầu , mỡ, dung môi và các hóa chất. Việc sử dụng găng tay cao su cũng làm giảm nguy cơ tiếp xúc với máy và các chất có khả năng truyền nhiễm khác. Đặc biệt găng tay  không gây dị ứng cho da

 

Găng tay cầu vồng

 

Găng tay cao su cầu vồng

 

#4 Bao tay cao su chống hóa chất

Găng tay cao su chống hóa chất là trang bị không thể thể thiếu khi làm việc ở môi trường tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại. Nếu không trang bị găng tay, hóa sẽ tiếp xúc trực tiếp lên da rất nguy hiểm. Hiểu được tầm quan trọng đó nên chúng tôi đã nhập khẩu và cung cấp găng tay bảo hộ cho người lao động. Giúp người lao động có thể yên tâm làm việc hơn, với độ an toàn cao hơn.


#5 Găng tay cao su lót nỉ

Găng tay cao su lót nỉ là một vật dụng không thể thiếu để bảo vệ bàn tay khỏi các loại hóa chất. Bởi việc tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất như xà phòng, nước rửa bát, nước tẩy rửa nhà vệ sinh… sẽ khiến đôi tay của bạn trở nên thô ráp và nứt nẻ.

 

Găng tay cao su lót nỉ


#6 Bao tay cao su nitrile

Găng tay cao su nitrile được sử dụng rất nhiều trong các ngành y khoa và công nghiệp, bởi chất liệu cao su nhân tạo không chứa silicon hay chất làm dẻo hơn thế nữa hoàn toàn không có các hoá chất độc hại và gây ô nhiễm môi theo tiêu chuẩn phòng sạch. 

 

Không giống như găng tay Latex bằng cao su tự nhiên, găng tay Nitrile được làm từ chất liệu nhân tạo không gây dị ứng, đồng thời có chất chống tĩnh điện được hình thành trong quá trình hỗn hợp cho sự bảo vệ lâu dài trong khu vực dễ tĩnh điện.. Phù hợp cho những môi trường đòi hỏi nghiêm nghặt về độ chống tĩnh điện.

 

Găng tay cao su nitrile

 

Găng tay cao su nitrile

 

Găng tay Nitrile có độ bền cao, sử dụng tốt trong nhiều môi trường tiếp xúc khác nhau. Găng tay phòng sạch Nitrile được phát triển đặc biệt cho các ngành công nghiệp,y khoa theo dây truyền công nghệ cao đòi hỏi độ bền cao và phải đáp ứng tốt trong tiêu chuẩn phòng sạch.

 

#7 Găng tay cao su latex

Găng tay cao su latex là loại găng tay cao su được làm từ 100% cao su thiên nhiên. Loại găng tay này có màu trắng ngà đặc trưng dễ nhận diện. Găng tay này được ứng dụng khá nhiều trong nhiều lĩnh vực như y tế, kỹ thuật, công nghệ chế biến thực phẩm, làm vệ sinh…Ngoài ra trong cuộc sống hàng ngày chúng cũng được dùng rất nhiều.

 

Găng tay cao su Latex

Găng tay cao su latex

 

Dòng găng tay cao su latex chia ra làm 2 loại: Găng tay có bột (Bột được sử dụng là bột bắp có tác dụng tháo, đeo dễ dàng hơn cho người dùng.) và găng tay latex không bột( sản phẩm khó thao tác mang vào tháo ra hơn loại có bột.


#8 Bao tay cao su cách điện

 
Găng tay cao su cách điện là một loại găng tay có khả năng cách điện, được làm từ cao su tổng hợp có độ bền cao. Sử dụng cho mọi công tình mạng lưới điện.
 

Bao tay cao su cách điện

 

Găng tay cách điện chính hãng

 

Các Loại Găng Tay Cao Su Cách Điện 

- Găng tay cách điện hạ áp

- Găng tay cách điện trung áp

- Găng tay cách điện hạ áp

 

Mua găng tay cao su giá rẻ siêu bền ở đâu?

 

Garan Safety - Địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ, găng tay cao su giá sỉ tại tphcm & toàn quốc

Là đơn vị có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp găng tay bảo hộ lao động. Garan tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp găng tay cao su hàng đầu trong nước. Bên cạnh chất lượng thì giá cả cạnh tranh chính là yếu tố giúp Garan thu hút nhiều đại lý, các đơn vị cần mua với số lượng lớn, giá sỉ.

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0968 28 11 68

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#9++ Găng Tay Cao Su Gía Rẻ, Siêu Bền Cho Nhiều Ngành Nghề

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục