Chính Sách Mua Hàng - Bảo Mật - Đổi Trả

Lời nói đầu xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm và chọn lựa mua hàng tại Bảo hộ lao động GARAN. Sau đây là Chính Sách Mua Hàng Và Đổi Trả Hàng mà chúng tôi cam kết thực hiện với quý khách hàng:

*Chính Sách Mua Hàng

+ Quý khách hàng sẽ được mua hàng đúng với giá đã đăng trên website.

+ Nếu là đại lý của Garan sẽ được hưởng chiết khấu % theo qui định của Garan. (liên hệ 028 730 600 68 - 0396 000 168 để được tư vấn kỹ hơn).

+ Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh để thử giày, hoặc có thể đặt mua online tại các kênh thương mại (Tiki, Sendo, Shopee, Facebook).

+ Khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được giảm 10 % giá trị đơn hàng.

*Chính Sách Bảo Hành

+ Garan bảo hành tất cả các sản phẩm giày bảo hộ với thời gian lên đến 3 tháng, 6 Tháng, 12 Tháng ( tùy vào loại sản phẩm).

+ Garan bảo hành các lỗi giày như bung keo, bung đế, và các lỗi do nhà sản xuất.

+ Giày bảo hành phải là giày mua tại Garan, mặc dù bạn mua đúng chính hãng Jogger nhưng không phải mua tại Garan sẽ không được bảo hành.

* Chính Sách Đổi Trả Hàng

+ GARAN KHÔNG hỗ trợ trả hàng đã mua, chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác cho quý khách hàng.

+ Các trường hợp sau sẽ được Garan hỗ trợ đổi hàng : mua nhầm size hoặc muốn đổi sang mẫu mã khác.

+ Sản phẩm đổi hàng phải chưa qua sử dụng, còn nguyên tem của nhà sản xuất.

+ Quý khách chỉ được đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Những trường hợp khác GARAN không giải quyết, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp GARAN! 

*Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng

+ Đảm bảo tính bảo mật thông tin của khách hàng trong quá trình mua bán hàng hóa như: Đơn vị mua hàng, người mua hàng, điện thoại và email của khách hàng. KHÔNG để lộ các thông tin cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khác sử dụng.

+ Thông tin khách hàng được lưu trữ trong website sẽ được công ty bảo mật và lưu trữ nội bộ trong suốt quá trình hoạt động của công ty để khách hàng được chăm sóc và hưởng ưu đãi thường xuyên.

NỖ LỰC CỦA GARAN – SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG!

* Hotline góp ý về chất lượng dịch vụ: 0903 373 240